Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa

Sau nhiều năm mòn mỏi với cuộc sống của một bà mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo, bằng sự quyết tâm và nghị lực phi thường, chị Nguyễn Thị Thu Diễm đã vươn lên thành Giám đốc kinh doanh thương hiệu Alofa miền Nam. Với chị, để có được thành công cần nỗ lực hết mình và học hỏi tìm tòi sự sáng tạo cái mới, kiên trì với mục tiêu đã chọn. Tất cả những khó khăn, nỗ lực ngày hôm nay luôn xứng đáng với kết quả trong tương lai.

Từ mẹ bỉm sữa ở huyện núi nghèo thành giám đốc kinh doanh Alofa

Xuất phát điểm không có nền tảng kiến thức kinh doanh, Nguyễn Thị Thu Diễm bén duyên với Alofa theo một cách rất tình cờ. Năm 2018, chị mang bầu bé thứ 2, tình trạng sức khỏe không ổn định, mất ngủ liên miên, chị quyết định nghỉ dạy ở nhà chăm sóc con. Trong thời gian này, chị đã tìm kiếm sản phẩm để cải thiện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần thì vô tình biết đến Bột phong thủy Alofa:

“Sau khi sử dụng bột phong thủy Alofa thì tôi vô cùng bất ngờ, tinh thần tôi trở nên sảng khoái, ngủ ngon hơn, mọi việc trong gia đình cũng êm xuôi, thuận lợi hơn. Tôi cảm thấy rất bất ngờ và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm này”.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 1

Trước khi biết đến Alofa, Thu Diễm vốn là một giáo viên ở một huyện miền núi nghèo

Sự gặp gỡ tình cờ ấy không ngờ lại là một bước đệm quan trọng cho chị bén duyên với công việc kinh doanh sản phẩm Alofa. Khi mới bắt đầu, chị cũng chỉ mong muốn có thêm một ít thu nhập trang trải cuộc sống khi nghỉ việc ở nhà. Thêm vào đó, với những trải nghiệm chị đã từng có với sản phẩm, chị mong muốn có thể lan tỏa nó đến với nhiều người giống như mình:

“Khi vào làm việc ở môi trường này, tôi mới thực sự thấy Alofa đã thay đổi tôi theo hướng tích cực, từ tâm nhân khẩu hướng người sử dụng đến cái thiện. Tôi yêu môi trường sinh hoạt, giá trị và định hướng mà Alofa mang lại cho cộng đồng”.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 2

Alofa đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời chị

Sau hơn một năm gắn bó với Alofa, Thu Diễm đã có những thay đổi ngoạn mục. Chị lên chức Giám đốc kinh doanh chỉ sau chưa đầy 2 tháng kinh doanh, trở thành một thủ lĩnh xuất sắc, giúp nhiều chị em phụ nữ và mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập. Giờ đây, chị đã có được thu nhập trên 9 con số, tự mua sắm những gì mình thích, nâng cao chất lượng cuộc sống cho con cái, bố mẹ, gia. Với nguồn thu nhập dồi dào, chị tự mua đất cho riêng mình, sở hữu hệ thống với hơn 2.700 thành viên. Không những vậy, chị còn đưa cả gia đình di du lịch nhiều nơi trong và ngoài nước, tham dự những sự kiện sang trọng mà chị chưa bao giờ nghĩ đến trong đời. Nhưng với Thu Diễm, điều đó chưa phải là sự thay đổi quan trọng nhất:

“Điều khiến tôi vui nhất khi đồng hành cùng Alofa là từ một người hay suy nghĩ tiêu cực, bi quan trở thành một người sống vui vẻ, yêu đời, tự tin hơn, mạnh mẽ và nghị lực hơn. Rất nhiều người cũng có xuất phát điểm giống như tôi, sau khi được định hướng sử dụng và kinh doanh sản phẩm Alofa thì họ đã có những bước tiến rõ rệt, không chỉ mang lại nguồn thu nhập cao mà còn xây dựng một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc”.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 3

Alofa cho chị những cơ hội mà chị chưa bao giờ nghĩ đến trong đời

Nhớ lại quãng thời gian trước khi biết đến Alofa, Thu Diễm cũng đã có 6 năm kinh doanh online với rất nhiều mặt hàng và hệ thống khác nhau. Tuy nhiên, trong suốt một chặng đường dài đó, chị đã không gặt hái được kết quả như mong muốn, chỉ dừng lại ở kinh doanh nhỏ lẻ, không khá lên được. Chị đã từng nghĩ rằng mình không có duyên với kinh doanh và không có khả năng buôn may bán đắt như người khác. Thế nhưng, sự bứt phá trong một thời gian ngắn khi đồng hành cùng Alofa đã giúp chị thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ tiêu cực, bi quan trước đây để có được những thành quả như ngày hôm nay.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 4

Thu Diễm được vinh danh trong đêm Gala của Công ty tại Hạ Long

Cơ hội nằm trong tay mỗi người

Nhìn lại chặng hành trình kinh doanh mình đã đi qua, Thu Diễm nhận ra rằng muốn có được kết quả tốt cần có sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ, bởi thị trường luôn biến động và cạnh tranh khốc liệt, nếu không kiên trì, học hỏi, cố gắng vượt qua khó khăn, thử thách thì bạn sẽ mãi chậm chân, trở thành kẻ lạc hậu.

Cơ hội luôn có trong mỗi khó khăn thử thách, chỉ là ta có đủ tỉnh táo và nhạy bén để nhìn nhận ra nó hay không mà thôi. Với Thu Diễm, sự ngần ngại, sợ hãi không dám dấn thân là trở ngại lớn nhất khiến con người không thể vươn đến thành công:

“Cơ hội luôn tồn tại xung quanh chúng ta. Nhưng nếu không đủ nhạy bén, không có mong muốn nắm bắt chúng thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ nhận ra cơ hội xuất hiện ở đó cả”.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 5

Người làm kinh doanh cần phải nhạy bén với thời cuộc để nắm bắt cơ hội

Bản thân Thu Diễm từ một bà mẹ bỉm sữa ở huyện miền núi nghèo, với số vốn ít ỏi ban đầu đã có thể xây dựng được một hệ thống vững mạnh và nguồn thu nhập dồi dào như ngày hôm nay. Chị nhận thấy rằng nếu cơ hội trở nên rõ ràng ai cũng nhìn thấy được thì nó không còn là cơ hội nữa. Người làm kinh doanh phải nhạy cảm với thời cuộc, nắm bắt xu thế chung của thời đại, tự tạo ra cơ hội cho riêng mình.

“Lựa chọn hơn nỗ lực quả không sai. Nếu không phải là Alofa, nếu không thử sử dụng sản phẩm trước, không ở trong tình thế bắt buộc phải kiếm tiền chắc tôi cũng khó có được ngày hôm nay. Alofa đã mang đến cho tôi nhiều thứ hơn cả thu nhập và tiền bạc”.

Mẹ bỉm sữa ở huyện nghèo vươn lên thành giám đốc kinh doanh Alofa - Ảnh 6

“Nếu không phải là Alofa thì sẽ không có ngày hôm nay”

Thu Diễm tin rằng nếu làm việc bằng cái tâm của mình, đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng thì nhất định sẽ gặt hái được thành công. Trong tương lai, chị luôn mong muốn và sẵn sàng giúp đỡ nhiều người giống như chị, có thể thay đổi cuộc sống, hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn, tự chủ kinh tế và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguyễn Thị Thu Diễm – Giám đốc kinh doanh Alofa khu vực miền Nam

Facebook: Nguyễn Thị Thu Diễm

Số điện thoại: 0372712527

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/me-bim-sua-o-huyen-ngheo-vuon-len-thanh-giam-doc-kinh-doanh-alofa-71069.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY