Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Mẹ bỉm sữa thoát kiếp ăn bám nhờ LAGIDI

“Từ khi sinh ra tới giờ, chưa bao giờ tôi cảm thấy nhục nhã như ngày hôm nay. Chỉ vì ở nhà trông con, không kiếm ra tiền mà tôi không được xem như một con người…...LAGIDI - website mua lẻ Thu*c, mỹ phẩm, TPCN, TBYT với giá sỉ chiết khấu 55% đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi”.

“Tôi năm nay 30 tuổi, có một bé trai 2 tuổi và bé gái hơn tám tháng. Lần tôi mang bầu bé lớn, chồng tôi đã “ngọt nhạt” “Anh chẳng cần em đi làm kiếm tiền. Cứ ở nhà chăm con là được rồi.” Sau mấy đêm suy nghĩ, tôi đã quyết định nộp đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên, càng về sau này, tôi càng nhận ra mình đã sai lầm.

Trước khi có con, cuộc sống của 2 vợ chồng tuy chưa có phần dư giả nhưng cũng đầy đủ. Từ khi bé thứ 2 chào đời, mọi thứ dần rơi vào bế tắc, không khí gia đình từ đó mà căng thẳng.

Con gái tôi hay ốm vặt và quấy khóc nhiều. Có tháng ôm con vào viện tới 2-3 lần, chưa kể tiền bỉm sữa Thu*c thang, có khi tháng cũng mất 5 6 triệu. Tiền bạc cứ thế không cánh mà bay. Mỗi lần như vậy, mẹ chồng lại nói tôi “Ngày xưa tao nuôi chồng mày nhàn không, chẳng bao giờ phải vào viện lấy một ngày, Thu*c bổ không động đến 1 viên. Mày bây giờ chỉ có ở nhà ôm con, tiền không phải kiếm mà cũng không làm nổi, đúng là thứ ăn hại”,

Chồng tôi dần thay đổi. Anh bắt đầu đi sớm về khuya. Có lần đã hơn 22h đêm, tôi thấy anh dắt xe đi, tôi có ra nói thì anh nổi khùng rồi quát vào mặt tôi:

- “Không biết tôi là chồng hay là tù nhân của cô? Đi đâu cũng bị cô soi xét rồi hoạnh họe. Biết thế này chẳng cưới xin, con cái gì nữa cho xong! Đàn bà sướng thật, ban ngày thì ở nhà ôm con, ban đêm chỉ việc nằm ngửa ra hưởng thụ rồi vòi tiền chồng”.

Câu nói của anh làm tôi ứa nước mắt. Đã có lần anh còn cầm cả tã bẩn của con ném vào mặt tôi, có hôm vung tay suýt định đánh tôi. Ngày xưa ai nói với tôi chỉ cần ở nhà chăm con, ngày xưa ai từng nói đem hết cả sinh mạng mình để yêu thương và chăm sóc tôi. Tiền anh kiếm ra, tôi cũng chỉ để lo cho mẹ và con của anh, chứ tôi nào có dành cho riêng tôi.

Nhiều lúc, nghĩ uất quá tôi muốn bỏ hết tất cả, thậm chí muốn ch*t quách đi cho xong. Trong lúc này, ly hôn có phải là giải pháp tốt nhất cho tôi và con không?”

Đợt này mua Thu*c cho con ngót nghét triệu bạc, trong người tôi cũng chỉ còn hơn 500.000, đang nghĩ xem sẽ xin tiền chồng ra sao, tôi chợt lướt qua thấy website có tên LAGIDI - web mua lẻ Thu*c giá sỉ. Để lại số điện thoại, tầm 15 phút sau, phía đầu dây bên kia có một bạn dược sĩ nối máy tư vấn. Sau một hồi trao đổi tôi đã mua được Thu*c cho con với số tiền rẻ hơn rất nhiều so với mọi khi .

Giao diện website Lagidi.com

LAGIDI là web mua lẻ Thu*c giá sỉ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, các web mua khác đều phải mua với số lượng lớn mới được giá sỉ.

Mức chiết khấu rất cao, gần như là mua với giá gốc, so với giá bán thị trường bên ngoài thì giá có thể giảm đến 55%.

Tại đây có hàng nghìn sản phẩm Thu*c, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Cái chính và quan trọng nhất đó là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Các nhóm sản phẩm tại website Lagidi.com

Tại đây luôn có sẵn dược sĩ với chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp 24/7 cho khách hàng.

Sau khoảng chục lần mua qua LAGIDI, Tôi bắt đầu chia sẻ cho chị em cùng biết đến. Tôi cũng bắt đầu tập tành lấy sản phẩm trên LAGIDI về bán, dần quen sản phẩm và cách tư vấn, khách hàng của tôi cũng ngày một đông hơn.

Tính ra từ khi biết đến web LAGIDI, tôi tiết kiệm được rất nhiều và kiếm thêm thu nhập. Chọn được sản phẩm tốt giúp con khỏe mạnh, giảm bớt chi phí Thu*c men, tự chủ kinh tế và có tiếng nói hơn trong gia đình. Thi thoảng tôi mua Thu*c bổ biếu mẹ chồng, có khi thì cho bà vài trăm, tình cảm mẹ con cũng khá hơn rất nhiều. Không

còn những tháng ngày ru rú trong góc nhà đợi chồng cầm tiền về nữa.

Sự thay đổi của tôi sau khi đến với Lagidi: Xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn

Hiện nay Công ty LAGIDI VIỆT NAM tặng miễn phí tài khoản của web LAGIDI dành riêng cho các bà mẹ bỉm sữa để phần nào giảm bớt gánh nặng kinh tế, Thu*c men gia đình. Bình thường để có cho mình tài khoản thì chị em chúng mình sẽ mất phí là 499k nhưng nhân dịp tri ân khách hàng phía công ty có gửi tặng hoàn toàn miễn phí. Đây là cơ hội duy nhất dành cho các bà mẹ bỉm sữa đang gặp tình trạng như tôi.

Chị em có thể tìm hiểu thông tin về Lagidi tại : http://lagidi.com/ hoặc liên hệ qua Hotline: 0889. 002. 006

Chị em ạ, ở một xã hội mà người làm ra tiền vẫn là người có quyền, có tiếng nói như ngày nay, thì những người ở nhà chăm con với các công việc bỉm sữa không tên liệu có được tôn trọng?

HÃY LÀ MẸ BỈM SỮA THÔNG MINH VÀ KHÔN KHÉO CÁC MẸ Ạ – KHI MÌNH LÀ NGƯỜI KIẾM RA TIỀN BẠN SẼ CÓ TIẾNG NÓI TRONG GIA ĐÌNH HƠN.

Thu Hường

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/me-bim-sua-thoat-kiep-an-bam-nho-lagidi-70761.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY