Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mẹ chồng đã hành lên bờ xuống ruộng, chồng còn ngang nhiên tỏ thái độ này

Chồng chị chỉ cần chị làm vừa lòng mẹ anh ấy, còn chị buồn khổ, oan ức đến đâu là việc của chị, chồng không quan tâm, chia sẻ. Vậy chị cố níu giữ tình yêu để làm gì?

Nói chị đừng giận chứ anh ấy đâu có thật lòng yêu thương chị, bởi khi chị về làm "tập hai" của chồng thì anh ấy thừa hiểu trách nhiệm của mình phải thu xếp thế nào để không lặp lại mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu, khiến con dâu chán nản, bức xúc mà rời bỏ gia đình chồng.

Thế mà khi chị bị mẹ chồng bắt ne, bắt nét, từ chuyện bé đến chuyện lớn chị tâm sự cùng chồng thì anh ta lại bênh mẹ, lại khuyên chị nhẫn nhịn để mẹ anh ấy vui lòng!

Chồng chị chỉ cần chị làm vừa lòng mẹ anh ấy, còn chị buồn khổ, oan ức đến đâu là việc của chị, chồng không quan tâm, chia sẻ. Vậy chị cố níu giữ tình yêu để làm gì? Cố thuyết phục người đàn ông mang tiếng có học, hiểu biết hơn mình đó để làm gì khi anh ấy không mang lại cho chị cuộc hôn nhân yên ấm, hạnh phúc?

Mong chị tỉnh táo, cân nhắc kĩ càng để có quyết định đúng cho cuộc sống còn rất dài ở phía trước của chị, chúc chị may măn.

Bí mật đằng sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi của chồng và vợ cũ

Tôi lờ mờ hiểu lí do vì sao vợ cũ của chồng tôi không sống nổi trong căn nhà này. Liệu tôi có nên bước theo chị ấy ra đi khi mà tôi về làm dâu con nhà Thông chưa được một năm?

'Phi công trẻ' hiện nguyên hình là Sở Khanh và bài học muộn cho nữ trưởng phòng

Cháu không nên quá tiếc nuối, buồn đau rồi tìm cách truy theo dấu vết của người dàn ông tồi tệ đó để làm rõ trắng đen, sòng phẳng thì chỉ thêm tốn công vô ích và thêm bẽ bàng trước dư luận thôi cháu à.

Nửa năm sau ngày cưới, tôi mới phát hiện ra sự thật kinh hoàng này ở nhà chồng

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ ch*t lặng vì bí mật 'cô em kết nghĩa' của chồng được phơi bày, tôi thấy mừng vì chị đã sớm nhận ra bộ mặt thật của người đàn ông tưởng hiền lành, tử tế mang danh nghĩa là chồng chị đó.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/me-chong-da-hanh-len-bo-xuong-ruong-chong-con-ngang-nhien-to-thai-do-nay-1626075.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi khá ngỡ ngàng khi vừa được Bộ Y tế mời gặp để trao đổi về tình hình truyền thông trong y tế. Bất ngờ hơn nữa, từ Bộ trưởng đến một số lãnh đạo các Cục, Vụ của Bộ đều biết đến các bài viết của tôi, dù đó chỉ là những chia sẻ đời thường của một bác sĩ chuyên phẫu thuật cột sống trên trang Facebook
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Bị vợ từ chối nối lại tình cảm, Thông quay sang đòi tiền thì vợ không cho. Tức giận, Thông dùng búa và dao tra tấn người từng “đầu ấp tay gối”.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
  • Nếu họ không giới thiệu thì tôi không biết ai là chị, ai là em bởi họ giống nhau như hai chị em sinh đôi vậy. Chỉ có một điểm khác biệt - đó là sắc thái gương mặt. Bà chị thì khắc khổ lo âu còn cô em thì âu sầu ngơ ngác.
  • Bản tin về vụ hành hung nhân viên y tế tại Bệnh viện Bạch Mai đăng tải trên một tờ báo mạng có khá nhiều phản hồi của độc giả. Chỉ sau 10 tiếng đồng hồ, ý kiến cho rằng đó là lỗi của ngành y mà không có lấy 1 từ phê phán hành vi côn đồ của kẻ hành hung nhận được nhiều sự tán thưởng nhất...
  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY