Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mẹo giúp lông mi dài cong vút với phấn rôm

Bạn có thể giúp lông mi dài cực nhanh chỉ bằng cách sử dụng phấn rôm.

Lông mi là điểm nhấn giúp đôi mắt thêm phần hút hồn và quyến rũ. Ngoài cách dán mi giả hay nối mi, có một thủ thuật vô cùng đơn giản cũng mang lại hiệu quả tương tự: chuốt mi bàng phấn rôm. Đây được xem là phương pháp vừa an toàn vừa hiệu quả lại chẳng tốn thời gian và công sức như những cách khác.

Bước 1: Bạn làm sạch vùng da mắt với nước sạch như bình thường. Nếu cần trang điểm, bạn có thể thực hiện các bước make up rồi kẻ mắt, kẻ mày, tô son như bình thường.



Ảnh minh họa.

Bước 2: Dùng kẹp mí kẹp nhẹ nhàng để hàng mi cong hơn, bước này bạn nên kẹp nhẹ nhàng tránh mi mắt bị gãy và và kẹp vào mí gây cảm giác đau đớn.

Bước 3: dùng mascara chuốt lên lông mi như bình thường để hàng mi dài, đen hơn.

Bước 4: chuẩn bị 1 ít phấn rôm ra nắp rồi dùng đầu tăm bông chấm nhẹ để phấn rôm phủ hết đầu tăm bông.

Bước 5: dùng tăm bông đã bám đều phấn rôm chấm lên mí mắt, chuốt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài. cuối cùng, chuốt thêm một lượt mascara nữa.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/meo-giup-long-mi-dai-cong-vut-voi-phan-rom-19604.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/meo-giup-long-mi-dai-cong-vut-voi-phan-rom/20210701102308638)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Hiện tại mắt em không đau nhưng rất hay bị cay mắt. Không biết mắt em có bị ảnh hưởng gì và em có cần đi khám không?
  • Lông mi của em trước đây dài và dày, nhưng không hiểu vì sao bên mắt trái bị rụng và bị hói hết một khoản ở giữa và cuối đuôi mắt mà không thấy mọc lại.
  • Trước khi đi ngủ, nên chải lông mi với sữa ong chúa như một loại mascara. Lăn trà xanh không đường ướp lạnh cũng tốt cho lông mi.
  • Cháu bị dị ứng từ nhỏ, mỗi khi trời mưa ướt hay trở lạnh là cả người bị mẩn đỏ, ngứa. Mắt cháu bị đau hơn một năm nay, lúc đầu là đỏ, khi hết đỏ vẫn còn sưng, trên lòng trắng có nhiều sợi máu. Mắt hay ngứa, lông mi dễ gãy, mỗi khi xem tivi thì đau nhức. Cháu đã đi khám và chữa nhiều nơi nhưng bệnh không khỏi. Hãy cho cháu một lời khuyên.
  • (MangYTe) - Một luật sư đã cảnh báo về “quả bom ung thư hẹn giờ” ở phụ nữ trung niên do sử dụng phấn rôm ở tuổi thiếu niên.
  • Bột Tan (Talc) là một thành phần không thể thiếu trong phấn rôm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Vậy bột Tan là gì và có mối liên hệ như thế nào với sức khỏe người dùng? Bài viết sẽ cung cấp góc nhìn đầy đủ và toàn diện về vai trò và mức độ an toàn của bột Tan.
  • Con gái tôi được 4 tuổi, mới đầu hè nhưng cháu đã bị nổi nhiều rôm gây ngứa ngáy, khó chịu. Tôi được bạn bè mách nên sử dụng phấn rôm...
  • Tôi sắp sinh con gái đầu lòng, có người khuyên khi mới sinh nếu cắt lông mi sẽ giúp cho hàng mi của bé sau này dài và cong. Sự thực ra sao?
  • Bạn thường xuyên sử dụng kẹp mi nhưng bạn có chắc đã sử dụng kẹp mi đúng cách chưa? Dưới đây là các bước sử dụng kẹp mi đúng cách giúp bạn có đôi hàng mi cong vút.
  • Cháu sinh em bé được 3 tuần, mấy hôm nay cháu thấy da vùng bẹn của bé bị mẩn đỏ có chỗ trợt loét và đỏ. Cháu bôi phấn rôm cho bé nhưng không khỏi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY