Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Minh Vương thấy mình không hề hiền như lời của đội phó Lương Xuân Trường

Xuân Trường đá 37 giây, không được chạm bóng lần nào

Tuy nhiên, với nhiều fan thân thiết của HAGL, có lẽ việc nói các cầu thủ "hiền" thì không đúng lắm. Tiền vệ Minh Vương lập tức cho thấy đội phó của mình đã sai lầm với nhận định này. Cầu thủ sinh năm 1995 đăng ảnh chụp chung với Anh Đức với dòng trạng thái: "Mấy đứa bạn cùng tuổi".

Dưới phần bình luận, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam nói hài hước: “Láo thật". Sau đó, Minh Vương phải giải thích rằng lý do anh nói vậy là do Anh Đức cùng "tuổi hợi" với mình. Nhưng có vẻ như tiền vệ này quên mất rằng thực ra đàn anh của mình sinh năm 1985 (tuổi sửu).  

Vào lúc 17h ngày 23/7 diễn ra trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL. Người hâm mộ rất chờ đợi Anh Đức có thể ra sân và tỏa sáng mang về chiến thắng trên sân khách cho HAGL ở mùa 2020. Đó cũng là mục tiêu mà Lương Xuân Trường nhắc đến khi trả lời trước truyền thông.

"HAGL cần những chiến thắng trên sân khách. Tất nhiên sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều, HLV cũng như các cầu thủ phải cố gắng hết mình", đội phó của HAGL nói.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/minh-vuong-thay-minh-khong-he-hien-nhu-loi-cua-doi-pho-luong-xuan-truong-post87662.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY