Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Minty - Nữ idol Kpop lấy trộm áo của đàn em và cái kết đắng

BLACKPINK - Từ bỏ việc học từ cấp 2 để trở thành idol

Được biết, Minty là nữ ca sĩ, rapper solo dưới trướng CoronaX Entertainment. Cô nổi tiếng với hàng loạt tai tiếng : Khai gian đến 10 tuổi, tung MV có nội dung liên tưởng đến *u d*m... Mặc dù, trước đó cô được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình "High School Rapper 2"

Theo thông tin từ công ty CoronaX Entertainment, đầu năm nay, Minty đảm nhiệm vai trò stylist của nhóm nhạc đàn em cùng Công ty AboutU. Tháng 2/2020, camera an ninh thu được hình ảnh Minty vào phòng tập mà không báo trước và rời đi khi mặc chiếc áo da mà các thành viên nhóm AboutU từng mặc trong buổi ra mắt. Đặc biệt, cựu thành viên AboutU là Victor Han được thêm vào vụ kiện với tư cách nhân chứng vì thời điểm đó anh bắt gặp Minty, và rời khỏi phòng tập với một chiếc hộp. 

Ban đầu, Minty nhất quyết phủ nhận toàn bộ sự việc, sau khi phía công ty đưa đoạn băng camera, nữ ca sĩ cho rằng đó là đồ đi mượn và cô chỉ đem đi trả lại. Tuy nhiên, khi công ty xuất trình hóa đơn mua hàng của chiếc áo đó, cô mới thừa nhận, và thống nhất 2 bên sẽ đi đến thỏa thuận chung.

Đến nay, đã 5 tháng trôi qua Minty vẫn chưa có động thái gì, vì vậy công ty CoronaX Entertainment thông báo sẽ kiện nữ idol Minty ra tòa vì hành vi chiếm đoạt tài sản.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/minty--nu-idol-kpop-lay-trom-ao-cua-dan-em-va-cai-ket-dang-post87389.html)

Chủ đề liên quan:

ca sĩ ăn trộm áo Minty Nữ idol Kpop

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY