Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mới đầu năm mà đường tình duyên các cặp đôi nổi tiếng đã cực kỳ nhộn nhịp, Yến Xuân - Lâm Tây, Linh Rin - Phillip Nguyễn được hối cưới từng ngày

Chắc chắn diễn biến tình cảm của các cặp đôi đình đám trên mạng năm nay sẽ sôi động lắm đây.

Năm 2019 đã trôi qua với hàng loạt sự kiện đặc biệt trong chuyện tình duyên, từ công khai tình cảm hay cưới xin đến chia tay hay quay lại đều đủ cả. Thậm chí nếu lâu lâu không cập nhật là dân tình bỗng hoá người tối cổ ngay lúc nào không hay.

Nối tiếp một năm rộn ràng như vậy, không khí yêu đương trong những ngày 2020 cũng tưng bừng không kém. Nhìn đâu cũng thấy cảnh tình tứ, nhìn đâu cũng thấy dấu vết của thần Cupid khiến hội FA miệng chia vui nhưng lòng đầy ấm ức: Bao giờ mới đến lượt mình đây?

Bao giờ thì chưa biết nhưng cứ nhìn những đang chìm đắm trong hạnh phúc này, đoán chừng năm nay thần Tình yêu lại quyết tâm làm việc chăm chỉ rồi.

Sau n lần bị "team qua đường" bắt gặp đi chung, Linh Ka và Will bắt đầu năm 2020 bằng một bức hình đang ăn tối ở Thái Lan. Dù không rõ mặt nam chính trong bức hình nhưng thật tình cờ khi Will cũng có chiếc mũ đen tương tự.

Mặt khác Linh Ka cũng đang nhiệt tình check-in ở Thái Lan lắm. Không biết bao giờ cặp đôi mới chịu công khai check-in chung nhỉ?

Sau khi gương vỡ lại lành, Khánh Linh và bạn trai Minh Kong đã hâm nóng tình cảm bằng một chuyến du lịch Bali ngay những ngày đầu năm. Dù chẳng up một bức hình chụp chung nào nhưng cứ nhìn địa điểm check-in là rõ.

Cách đây không lâu, cặp đôi cũng đăng những bức ảnh chụp ở cùng một địa điểm, một thời gian và na ná kiểu pose dáng. Đây cũng chính là lý do khiến dân tình tin rằng họ đã quay về bên nhau.

Dù chưa có gì chắc chắn nhưng dân tình đang hướng không ít sự chú ý cho Bảo Hân (Về nhà đi con) và hot girl Salim khi 2 nhân vật này đột nhiên up ảnh thân mật với nhau.

Điều đáng nói là caption của những bức hình này lại cực kì deep. Nào là "Cuộc sống thực ra rất đơn giản, chỉ có chúng ta là hay làm nó trở nên phức tạp, hãy không ngừng cố gắng, tiếp thu.", nào là "Làm những điều mình muốn, cười mỗi ngày. Và đừng so sánh". Thế này dân mạng có lầm tưởng là couple cũng chẳng lạ!

Sau 1 thời gian úp úp mở mở cho dân tình tức chơi thì ngay trước Tết, Hà Trúc và Quang Đạt cũng chịu công khai tình cảm trong chuyến đi Đà Lạt.

Từ đó đến nay, đôi trai tài gái sắc càng ngày càng chịu khó khoe tình yêu ngọt ngào của mình. Chàng đi nhậu mà nàng cũng "bám càng" rồi còn tình tứ thế này thì hội FA sao mà chịu nổi trời ơi!

Ai cũng biết Yến Xuân và Lâm Tây yêu nhau rồi nhưng có vẻ như dạo gần đây, nữ PT đã thoải mái công khai chuyện tình cảm bằng những story có bóng dáng Lâm Tây hay hành động tình tứ rõ ràng.

Trước đó, Yến Xuân cũng vô tình để lộ chuyện đang học tiếng Nga sau chuyến thăm gia đình Lâm Tây. Có khi nào làng túc cầu sắp có tin vui rồi không?

Phillip Nguyễn và Linh Rin vốn đứng top trong khoản ngọt ngào rồi nhưng sang năm 2020, cặp đôi lại càng thắm thiết. Đợt Tết Nguyên đán vừa rồi, chàng thiếu gia đã "bước 999 bước" ra Hà Nội đón năm mới cùng bạn gái.

Về phần mình, Linh Rin lại cực chăm reup cả post lẫn story của Phillip Nguyễn. Mỗi lần như thế cô nàng còn không quên thả "I love you" hay "Moahhhh" cực đáng yêu. Sang năm mới có khác, cặp đôi mạnh dạn thể hiện tình cảm trên MXH quá chừng.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/moi-dau-nam-ma-duong-tinh-duyen-cac-cap-doi-noi-tieng-da-cuc-ky-nhon-nhip-yen-xuan-lam-tay-linh-rin-phillip-nguyen-duoc-hoi-cuoi-tung-ngay-20200202130433742.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY