Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mỗi ngày một cốc nước dừa vừa giúp giảm cân, dẹp da tốt cho sức khỏe

Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa có nhiều vitamin, kalo, khoáng chất tốt cho sức khỏe của bạn.

Giảm nguy cơ mất nước

Khi bạn uống nước dừa sẽ giúp cho bổ sung chát kali và các khoáng chất khác nên nó điều hòa dịch nội bộ và bổ sung nước rất tốt cho sức khỏe của bạn. Khi bạn uống nước dừa giúp điều trị chứng mất nước mỗi khi bạn bị bệnh lỵ, tiêu chảy, vô cùng hiệu quả.

Khi bạn uống một cốc nước dừa mỗi ngày giúp giảm nguy cơ bất thường của đường tiêu hóa, giúp thanh nhiệt tốt cho sức khỏe của bạn.

Làm đẹp da mặt

Theo nghiên cứu của nhiều khoa học trong thành phần nước dừa chứa chất cytokinin được tìm thấy trong nước dừa tốt cho da mặt của bạn. Ngoài ra, trong thành phần của nước dừa còn chứa acid lauric có thể giảm thiểu sự lão hóa của tế bào da, cân bằng độ PH khiến cho da luôn được cung cáp nước, căng mọng, giảm hẳn nám và tàn nhang.

Ảnh minh họa

Giúp giảm cân

Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa chứa nhiều nước, nhưng ít đường giúp bạn giảm cân hiệu quả. ngoài ra, nước dừa là một trong những loại nước tốt nhất bạn có thể uống chứa nhiều chất calo, nước dừa là lựa chọn tuyệt vời nhất nếu bạn muốn một loại nước vừa tự nhiên, vừa ngon khiến cơ thể bạn có thể giữ được một thân hình đẹp săn chắc.

Tốt cho đường tiết niệu

Khi bạn thường xuyên uống nước dừa giúp giải nhiệt, khi bạn uống nước dừa thường xuyên có thể làm giảm các vấn đề về tiết niệu vô cùng tốt cho sức khỏe. Với những người mắc bệnh tiểu rắt và các bệnh tiết niệu khác nên uống nhiều nước dừa để làm giảm được bệnh tình tốt cho sức khỏe.

Có lợi cho hệ tiêu hóa

Trong thành phần dinh dưỡng của nước dừa chứa axit lauric mà khi vào cơ thể chúng sẽ chuyển đổi thành monolaurin. nếu mỗi ngày uống một cốc nước dừa giúp cho hệ tiêu hóa của bạn tốt hơn.

Bên cạnh đó, nếu bạn thường xuyên uống nước dừa sẽ đóng vai trò như một loại thuốc kháng sinh và là một phương thuốc đơn giản những bệnh về đường ruột giảm hẳn bệnh tiêu hóa táo bón.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/moi-ngay-mot-coc-nuoc-dua-vua-giup-giam-can-dep-da-tot-cho-suc-khoe-search/?id=231726

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/moi-ngay-mot-coc-nuoc-dua-vua-giup-giam-can-dep-da-tot-cho-suc-khoe/20221020030915091)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Dưa chuột là loại thực phẩm tuyệt vời trong mùa hè vì nó giúp cơ thể duy trì độ ẩm. Loại quả này cũng chứa nhiều vitamin đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày của cơ thể.
  • Làn da đẹp đem đến cho con người cảm giác tự tin.
  • Mặt nạ được bào chế với các hoạt chất, có công dụng cải thiện một số vấn đề cho da, có thể phát triển từ các công thức cổ truyền xa xưa hoặc là không.
  • Giao mùa hè - thu với ánh nắng chói chang, đôi lúc làm giảm đi vẻ đẹp quyến rũ vốn có của bạn. Vậy làm thế nào, để luôn có được vẻ đẹp rạng ngời trong những ngày nắng gắt?
  • Sinh tố C rất có hiệu quả, đối với trừ mụn bọc, nám, tàn nhang. Một số thức uống sinh tố trái cây điển hình giới thiệu dưới đây.
  • Những thói quen sau hàng ngày, sẽ khiến bạn duy trì vẻ đáng yêu và tươi trẻ cho làn da của mình.
  • Nụ hôn không chỉ là cách thể hiện tình yêu, mà nụ hôn còn là thần dược ngăn ngừa bệnh tật, giảm đau, đốt cháy calo, hạn chế nếp nhăn, vân vân.
  • Y học thẩm mỹ phương Đông làm đẹp da mặt bằng phương pháp rất độc đáo được gọi là diên phu liệu pháp (DPLP), tạm gọi là liệu pháp xoa đắp mặt.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY