Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa?

Khi Việt Nam vẫn đang hot xình xịch sữa chua trân châu trong mùa hè năm nay thì năm ngoái tại các nước trong châu lục, cũng truyền tay nhau một loại thức uống sữa chua healthy mới: Sữa chua gạo tím.

Nếu bạn là một "con nghiện" trà sữa thì luôn phải lo lắng về lượng calo và lượng đường nạp vào cơ thể, nhưng vẫn không thể chối từ một thức uống ngon lành tiện lợi như thế được thì thật may, chúng ta có những lựa chọn lành mạnh để thay thế thậm chí còn ngon hơn là sữa chua uống.

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 1.

Giữa năm 2019, tại các nước úc, singapore, indonesia… nổi lên dòng sữa chua uống mới. những cốc sữa chua này rất khác biệt với sữa chua thông thường, nó được làm hoàn toàn bằng những công thức ủ men tự nhiên đem đến vị sữa chua dịu dàng, không hề gắt gỏng nhưng vẫn ngọt ngào dễ thưởng thức. tất cả sữa chua đều được sản xuất tươi mới trong ngày và được vô trùng bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo sạch sẽ và 100% tốt cho sức khỏe. bạn biết đấy, những lợi khuẩn được nuôi cấy tự nhiên và các men vi sinh có trong sữa chua giúp hỗ trợ đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch một cách cực kỳ tốt!

Không chỉ dòng sản phẩm khác biệt khiến thực khách thích thú, các cửa hàng của những thương hiệu này đều được đầu tư theo concept tinh tế, bắt mắt nhưng vẫn chuyên nghiệp như các hãng trà sữa lớn.

Tại úc, singapore, nhật bản... món thịnh hành và best seller cho dòng sữa chua uống này là sữa chua gạo tím với vị sữa chua chua ngọt không hề ngán nhai cùng hạt gạo mềm thơm được mút lên bằng ống hút, đem đến sự tươi mát và lành mạnh hơn những đồ uống ngọt rất nhiều. sữa chua sánh đặc được làm từ những muỗng sữa chua siêu to xay mịn. gạo tím đanh hạt, hơi dai dai dính dính nhưng vẫn cảm nhận được sự giòn của hạt gạo được đánh giá là một sự thay thế tốt hơn cho trân châu.

Cũng giống như sữa chua làm handmade, gạo được chuẩn bị hàng ngày với những phương pháp đặc biệt. Nó trải qua rất nhiều quá quá trình khác nhau trước khi được pha trộn, bảo toàn các khoáng chất bổ dưỡng, như Vitamin B1 và ​​axit folic, có tác dụng chống lão hóa, đẹp da và hoàn toàn không béo.

Bên cạnh đó menu cũng rất đa dạng khi kết hợp sữa chua được xay loãng cùng nhiều loại topping như yến mạch, hoa quả... và càng ngày được khách hàng trên thế giới yêu thích.

Sữa chua gạo tím được rất nhiều KOLs, Food Blogger tại nước ngoài yêu thích và highly recommend là món đồ uống ngon lành và healthy trong mùa hè này. Hãy cùng xem họ nói gì về món này nhé!

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 2.

Bạn thích uống sữa chua gạo tím hay trà sữa đây?

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 3.

"Bữa trưa hôm nay của mình là một cốc sữa chua gạo tím siêu ngon! Bạn cần phải thử nó ngay nhé"

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 4.

"Nếu bạn là một fan của sữa chua giống tôi thì chắc chắn bạn sẽ yêu món đồ uống này!"

Cập nhật nhanh xu hướng mới, tại việt nam đã có một số nhãn hàng sở hữu công thức sữa chua gạo tím này với hương vị ngon tuyệt, điển hình là tiệm sữa chua neca đã mang nó về tp. hồ chí minh và kịp cập bến tại hà nội mới đây.

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 5.

Món sữa chua gạo tím đang làm mưa làm gió tại nước ngoài sắp cập bến Hà Nội

Món đồ uống cực hot ở nước ngoài sắp du nhập về Việt Nam, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 6.

Tuy nhiên, do chỉ mới xuất hiện vào đầu tháng 4 này nên hiện nay câu hỏi "liệu món sữa chua gạo tím này có thể tạo được cơn sốt giống như ở nước ngoài không?" vẫn chưa thể trả lời được.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mon-do-uong-cuc-hot-o-nuoc-ngoai-sap-du-nhap-ve-viet-nam-ban-da-san-sang-chua-20200601131103803.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY