Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Một bức hình có 2 cực phẩm: Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang và CEO Tống Đông Khuê - trai đẹp nức tiếng Người ấy là ai

Sao hội cực phẩm cứ chơi chung với nhau vậy nè?

Sau khi gây bão với loạt ảnh kỉ niệm 2 tháng hẹn hò Hương Giang, mới đây, CEO Matt Liu đã đăng ảnh khoe tình bạn thân thiết với một gương mặt không mấy xa lạ, đó chính là Tống Đông Khuê, một trai đẹp khác của Người ấy là ai.

Matt Liu viết: Blood makes you related, but loyalty defines family, thanks for having my back bro. Tạm dịch: Máu mủ khiến chúng ta là người thân, nhưng tình cảm bền chặt mới làm nên gia đình. Cám ơn vì đã luôn phía sau tôi.

Matt Liu khoe ảnh thân thiết với Tống Đông Khuê trên Instagram. Cặp bạn thân này đã quen nhau từ trước khi đến với Người ấy là ai.

Được biết, mối quan hệ của Matt Liu và Tống Đông Khuê rất thân thiết từ trước khi đến Người ấy là hai. Cả hai thường xuyên đi chơi goft và tổ chức các chuyến xuyên Việt ở hội chơi xe cùng bạn bè. Trong sự nghiệp, cả hai cũng có nhiều nét tương đồng khi Matt Liu là CEO của một công ty cơ khí, Tống Đông Khuê đang là CEO của một công ty truyền thông kiêm founder của một nhà hàng - quán bar sang trọng.

Hiện tại, cả Matt Liu và Tống Đông Khuê đều hạnh phúc trên con đường tình duyên hậu Người ấy là ai. Nếu như chàng CEO Matt Liu đang có cuộc tình hạnh phúc với Hương Giang thì Tống Đông Khuê cũng đang vui bên bạn gái, cả hai vừa tái hợp sau 1 năm chia tay.

Hiện tại cả hai đều đang hạnh phúc trong tình yêu.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mot-buc-hinh-co-2-cuc-pham-matt-liu-ban-trai-hoa-hau-huong-giang-va-ceo-tong-dong-khue-trai-dep-nuc-tieng-nguoi-ay-la-ai-20200826191247656.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY