Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không?

Showbiz có không ít cặp đôi càng yêu lâu càng bô nhếch, nhiều phen khiến dân tình phải dụi mắt vì tưởng nhìn nhầm người.

Phải công nhận là sức nóng của cặp hương giang - matt liu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt gì sất!

Đã hơn 1 tháng khiến MXH chao đảo bởi tin tức công khai hò hẹn, thế nhưng những chi tiết xung quanh cuộc sống hào nhoáng như 1 bộ phim cổ tích của cả 2 vẫn không thôi khiến dân tình quan tâm. Cư dân mạng ham mê "cẩu lương" ngoài chú tâm vào các chi tiết lãng mạn (nhưng không kém phần sến sẩm) của cặp đôi, họ còn dành thời gian soi vào xem chàng mặc áo gì, nàng đeo túi chi, rồi họ tặng nhau trang phục thế nào để diện đi sự kiện.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 1.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 2.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 3.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 6.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Về chung 1 nhà đã được 3 năm có lẻ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính là ví dụ tiêu biểu nhất của hình tượng 'tiên đồng - ngọc nữ' trong truyền thuyết cũng bởi độ đẹp đôi khó chối cãi. Anh Lý thì tỏa sáng như nam thần, chị Hà lại đường đường là 'Nữ hoàng giải trí Vbiz', dù cho đôi khi nam nhân có hơi lép vế trước sự tỏa sáng của nữ hoàng nhưng không sao! Cả 2 vẫn xứng đôi vừa lứa như thường!

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 9.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 11.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 12.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 13.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 14.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 15.

Đông Nhi diện áo len turtle - neck bó sát khoe luôn vòng eo thon thả như gái đôi mươi, lại còn thêm cả quần bò slim - fit nên 3 vòng cứ phải gọi là căng đét, đến các thiếu nữ nhìn vào con phải mê. Còn Ông Cao Thắng nằm vật ra kia thì chắc là cố tình làm nền cho vợ...

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 18.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 20.

Nhưng mới tháng 4 năm nay, cư dân mạng tròn mắt vì hình ảnh camila cùng shawn tản bộ với hình ảnh thất thần, khuôn mặt thì tràn đầy sức sống hệt như mất sổ gạo vậy. trang phục cả 2 nếu không nói là xuề xòa thì phải gọi là đúng chất "bô nhếch".

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

/

Duration0:36

Clip: Camila và Shawn tản bộ trong sự thất thần tột độ

00:00:36

Clip: Camila và Shawn tản bộ trong sự "thất thần tột độ"

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 24.

Cư dân mạng hả hê lắm! Họ cho rằng cặp đôi "lố" đã tàn tạ sau khoảng thời gian thất nghiệp vì nghỉ dịch, cũng có người lại cho rằng 2 anh chị "dùng mà như phá". Có thể đặt tên clip trên là "Camila - Shawn và khoản khắc kéo dài vô tận" bởi cặp đôi bước đi trên con đường hoang vu không một bóng người như thế đang hướng về nơi vô định. Ngay cả đến style quần chạm đất, áo tua rua và đồ mặc ở nhà cũng thật "khó nuốt"! Có lẽ nào 2 người đang chơi trò đi bộ "slow motion" vì thiếu show nên quá rảnh?

Justin Bieber - Hailey Baldwin

Cặp đôi này là 1 trường hợp khá ngược đời trong showbiz. Trong khi cô mẫu Hailey thì lúc nào cũng "lồng lộn" bởi những quần quần, áo áo xịn xò, thì Justin được chính fan của anh nhận định là như... hành khất. Có lẽ chỉ có mỗi lúc cưới xin là Justin trông "đẹp trai tóc tai vuốt vuốt", còn lại thì chàng luôn trong hình ảnh luộm thuộm nhất có thể.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 25.

Hương Giang - Matt Liu mới yêu nên lồng lộn 24/7, không biết yêu lâu có xuề xòa cả đôi như những couple này không? - Ảnh 27.

Khi tình yêu đủ lớn thì bạn sẽ mặc kệ việc vợ/chồng mình mặc gì (và để tóc tai thế nào)

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật + Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/huong-giang-matt-liu-moi-yeu-nen-long-lon-24-7-khong-biet-yeu-lau-co-xue-xoa-ca-doi-nhu-nhung-couple-nay-khong-20200924001816142.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY