Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bóc giá loạt outfit của Hương Giang từ khi hẹn hò Matt Liu: Cây nào cũng trăm triệu, đồng hồ gần tỷ đeo như cơm bữa

Bóc giá đồ hiệu của Hương Giang mà choáng, chị em có ghen tị và ngưỡng mộ cũng là hiển nhiên.

Vừa được matt liu tặng xế hộp 8 tỷ, hương giang quả thực là nàng công chúa hạnh phúc nhất hiện tại rồi. để ý nữa thì càng nhận ra, hoa hậu từ ngày yêu ceo liền có style sang xịn hơn hẳn. nếu trước nay, hương giang còn diện đồ của zara, h&m, levi’s, thậm chí là lăng xê áo của một local brand, thì giờ đây, trên người hương giang là "cả lố" đồ hiệu đắt xắt ra miếng. bóc giá outfit của hương giang là thấy ngay một bầu trời sang chảnh, đáng kể đến nhất đương nhiên vẫn là những chiếc túi hermès trăm triệu đồng và cả chiếc đồng hồ gần 1 tỷ thường được cô nàng chưng diện gần đây.

Ảnh: Instagram @huoggianggggstyle

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/boc-gia-loat-outfit-cua-huong-giang-tu-khi-hen-ho-matt-liu-cay-nao-cung-tram-trieu-dong-ho-gan-ty-deo-nhu-com-bua-2020091709340897.chn)

Tin cùng nội dung