Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Một pha vung chân quá độ vào bụng đối phương, khiến HLV ôm đầu hoang mang cực độ

Thái Lan: Nữ chủ tịch làng bóng đá xinh đẹp nóng bỏng, kiếm tiền siêu đỉnh

Đây là một tình huống đáng lên án trong trận đấu giữa đội tuyển Chongqing Dangdai và Qingdao Huanghai tại giải VĐQG Trung Quốc vào hôm 11/8. Một pha tranh bóng ở khu vực giữa sân diễn ra vào phút thứ 38, cầu thủ Wang Wei (Qingdao Huanghai) đã dùng chân đạp thẳng vào bụng của Adrian Mierzejewski bên phía đội bạn.

Ngay sau đó, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trục xuất cầu thủ 31 tuổi rời khỏi sân thi đấu, không cần tham khảo VAR. Ở phía bên ngoài sân, HLV người Hàn Quốc Chang Woe-Ryong phía Dangdai đã ôm đầu sợ hãi, không tin nổi trước hành động của cầu thủ này. Cầu thủ Mierzejewski, anh đổ gục xuống sân đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. May mắn là Mierzejewski vẫn có thể thi đấu tiếp phần còn lại. Dù có lợi thế hơn người, Dangdai cũng chỉ có được tỷ số hòa 0-0.

Khi trận đấu kết thúc, Wang Wei nhận về cơn mưa chỉ trích vì cú triệt hạ vừa qua. Nhiều fan cho rằng LĐBĐ Trung Quốc (CFA) cần ra án phạt thật nặng cho hành vi của trung vệ đang chơi cho Huanghai. Tuy nhiên, Sina cho hay nhiều khả năng CFA sẽ không đưa ra án phạt bổ sung dành cho Wang. Kể từ khi trở lại, giải VĐQG Trung Quốc đã chứng kiến 9 tấm thẻ đỏ dù giải mới chỉ trôi qua được 4 vòng.

Gần đây nhất, Wang Wei cũng đã gửi lời xin lỗi tới Mierzejewski. "Tôi rất lấy làm tiếc và muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến cho cậu ấy đau đớn vì pha phạm lỗi thô bạo của mình. Thực ra, tôi không hề cố ý đạp vào người cậu ấy. Sau pha phá bóng hụt, tôi mất đà và không kịp kéo chân về. Nhưng dù sao đi nữa, tôi vẫn đã sai".

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/mot-pha-vung-chan-qua-do-vao-bung-doi-phuong-khien-hlv-om-dau-hoang-mang-cuc-do-post91343.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY