Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mua bộ ấm chén sang chảnh trên mạng tặng bố chồng, con dâu giận tím người khi nhận hàng, nhưng thái độ của chủ shop còn gây bức xúc hơn

Sau khi thắc mắc với shop bán bộ ấm chén về việc giao hàng không giống y hình lại còn thiếu đồ, cô gái đã bị shop dằn mặt cực gắt.

Mua hàng online đúng là một câu chuyện "không có hồi kết". Bởi cứ bao nhiêu vụ "tố" shop gian dối thì cách đó vài ngày người ta lại thấy vụ khách hàng bị lừa bởi những shop online không uy tín.

Mới đây, lại thêm một T*i n*n khi mua hàng online được chia sẻ "Chả là hôm trước thấy bố chồng vỡ

Chẳng là thấy bố chồng bị vỡ mất 2 bộ ấm chén mà khách lựa chọn mua và đặt hàng qua mạng

Để cẩn thận, người phụ nữ này còn hỏi đi hỏi lại các bộ này có những món nào. Chủ shop giải đáp rằng tất cả những đồ có trong hình là một set và khách cứ yên tâm.

Thế nhưng khi nhận hàng về, shop chỉ gửi 1 bộ nhưng vẫn thu đủ 560 nghìn. Không chỉ vậy, bộ được gửi tới không giống chút nào so với ảnh được quảng cáo rao bán trên mạng. Đáng nói, cái ấm trà còn chẳng có nắp đậy. Quá bức xúc, vị khách này đã kiến nghị trả hàng song bị shop chặn luôn Fcebook. Chồng chị tự mình vào hỏi cũng bị chặn luôn. Đúng là vừa mất tiền vừa mang bực vào thân.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của người phụ nữ này đã nhận về rất nhiều lượt tương tác của người dùng mạng. Hầu hết dân mạng đều đồng cảm với nàng dâu này và tỏ thái độ bức xúc với cách làm ăn gian dối của shop đồ gốm trên.

Quả là 1 "cái kết đắng" cho việc mua hàng online từ các shop không uy tín dành cho các chị em. Thêm lần này nữa, có lẽ việc mua hàng online của cánh chị em sẽ "rén" hơn bất cứ lúc nào bởi chẳng ai muốn "tiền mất, tật mang", đồ đã lởm lại còn mang thêm cục tức vào người!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mua-bo-am-chen-sang-chanh-tren-mang-tang-bo-chong-con-dau-gian-tim-nguoi-khi-nhan-hang-nhung-thai-do-cua-chu-shop-con-gay-buc-xuc-hon-20200505210239612.chn)

Tin cùng nội dung