Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mua máy chạy bộ ở đâu? Kinh nghiệm chọn máy chạy bộ

Mua máy chạy bộ ở đâu là một câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn và tìm hiểu.

Có vẻ như nỗi băn khoăn xuất phát từ kế hoạch muốn tập luyện tại nhà hoặc muốn mở một phòng gym cho riêng mình.

Nhưng trước khi có thể trả lời cho câu hỏi mua máy chạy bộ ở đâu là tốt thì ta hãy tìm hiểu các tiêu chí chọn mua máy chạy bộ trước nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tại nhà

Để có thể chọn mua cho mình được một chiếc máy chạy bộ tốt thì ta cần phải giải quyết những câu hỏi ngay sau đây.

- Tình trạng công suất và hoạt động của máy chạy bộ ra làm sao?

- Thời gian bảo hành của máy chạy bộ như thế nào?

- Kết cấu, chất liệu của băng tải chạy bộ ấy có tốt không?

- Máy chạy bộ có linh hoạt trong việc điều chỉnh mức độ cũng như các bài tập hay không?

- Máy chạy bộ các nhiều tính năng khác như giải trí, nghe nhạc, thư giãn...hay không?

Mua may chay bo o dau? Kinh nghiem chon may chay bo
Máy chạy bộ rất phổ biến tại các phòng Gym

Từ đó mà ta có thể xem xét các khía cạnh sau của máy chạy bộ để chọn ra cho mình một chiếc máy chạy bộ hoàn hảo nhất đó là:

- Động cơ máy: Vận hành êm, sử dụng dài lâu, không gây ảnh hưởng đến việc tập luyện của bản thân

- Trọng lượng máy: Hoạt động êm ái, ít rung, nên mua máy với trọng lượng khoảng từ 60kg (cho máy tại nhà) và 130kg (máy phòng tập)

- Kích thước băng tải: Dài, rộng, thoải mái khi tập, phù hợp với sải chân của bạn khi luyện tập.

- Tốc độ máy chạy: Nên chọn dòng máy có tốc độ từ 1-14km/h có thể điều chỉnh đa dạng mức độ từ đi bộ đến chạy

- Chức năng gấp gọn: Máy chạy bộ gấp gọn sẽ tiện nghi hơn, tiết kiệm không gian nhà ở, tránh cồng kềnh.

- Chức năng tập luyện: Mỗi loại máy chạy bộ đều có những chức năng chính riêng. Tuy nhiên, việc mua máy đơn năng hay đa năng là tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi người.

- Chế độ bảo hành: Mua máy chạy bộ cần chú ý đến chế độ bảo hành. Nếu chế độ bảo hành tốt thì bạn cũng sẽ yên tâm mà sử dụng sản phẩm hơn rất nhiều. Đồng thời cũng cần được bảo dưỡng, sửa chữa kịp thời các lỗi hỏng móc phát sinh khi sử dụng.

Mua may chay bo o dau? Kinh nghiem chon may chay bo
Kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ tại nhà

Mua máy chạy bộ ở đâu và máy chạy bộ nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy chạy bộ của nhiều thương hiệu khác nhau đang cạnh tranh rất cao và khốc liệt. Vì thế mà người dùng có ý định mua máy chạy bộ cũng rất là phân vân, quan tâm nhiều đến việc chọn mua máy chạy bộ ở đâu? Thương hiệu máy chạy bộ nào tốt?

Với máy chạy bộ, thị trường cũng phân ra 2 nhóm riêng đó là máy chạy bộ dùng cho gia đình và máy chạy bộ dùng trong luyện tập cao cấp. Với dùng máy chạy bộ cao cấp thì thường dùng trong những phòng tập gym hay các phòng tập thể hình lớn. Còn với máy chạy bộ gia đình thì thích hợp cho không gian tại nhà, gọn nhẹ và mang tính giải trí, thư giãn nhiều hơn.

Ngoài ra máy chạy bộ trên thị trường cũng được phân ra hai dòng hàng chính đó là hàng nhập khẩu và hàng nội địa. Một trong những thương hiệu nội địa cao cấp nhất Việt Nam có thể kể đến chính là Elipsport.

Mua may chay bo o dau? Kinh nghiem chon may chay bo
Máy chạy bộ Elipsport đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam

Thương hiệu Elipsport là một thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực thiết bị sức khỏe như máy chạy bộ. Và quả thực máy chạy bộ của Elipsport hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam, được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm máy chạy bộ ELIP đó chính là:

- Tuổi thọ cao, máy móc bền bỉ

- Động cơ linh hoạt, hoạt động mạnh mẽ

- Êm ái khi hoạt động, ít rung, không gây ồn

- Chịu được tải trọng lớn

- Tiết kiệm không gian, dễ di chuyển với tính năng gấp gọn

- Nhiều tính năng tiện ích tạo hiệu quả cho việc luyện tập

- Lấy người dùng làm trung tâm

Có thể thấy, với Elipsport luôn có sự đổi mới và sáng tạo không ngừng nghỉ, sản xuất máy móc với công nghệ tối tân và hiện đại nhất, lấy con người làm trung tâm để phát triển tạo nên rất nhiều đột phá, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Tham khảo các sản phẩm thương hiệu Elipsport tại https://elipsport.vn hoặc https://www.sieuthitaigia.vn/

    Thanh Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/mua-may-chay-bo-o-dau-kinh-nghiem-chon-may-chay-bo-3419955/)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • 1 giờ đi bộ đốt cháy 200 – 300kcalo. Không chỉ có vậy, đi bộ còn là một loại hình vận động khá an toàn
  • Xung quanh ta có nhiều thức ăn trở thành vị Thu*c quý. Nhân dân ta thường dùng mật ong, nghệ, trứng gà làm Thu*c chữa bệnh. Nhưng kết hợp 3 thứ thành bài Thu*c để chữa nhiều bệnh thì còn nhiều người chưa biết. Bạn hãy áp dụng kinh nghiệm sau để chữa trị khi người nhà có bệnh.
  • Với mục tiêu giảm số thủ tục, số giờ cho doanh nghiệp (DN) và người dân khi tham gia giao dịch với cơ quan BHXH...
  • Hầu hết bà vợ nào cũng yêu chồng, nhưng không phải ai cũng biết cách bày tỏ. Thử học hỏi kinh nghiệm của các bà vợ Phương Tây xem. Mạnh dạn lên, chồng mình mà, có gì mà ngại!
  • Hãy cẩn thận khi lựa chọn những loại trái cây có mẫu mã đẹp vì có thể chúng được tiêm chất kích thích, bảo quản.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
  • Dứa gai, tên khác là dứa dại, dứa gỗ... là một cây nhỏ, cao 1 - 2m. Thân có rễ phụ dài. Lá mọc tập trung ở ngọn, hình dải hẹp, cứng, mép và gân giữa có gai cứng. Cụm hoa gồm hoa đực và hoa cái. Quả to khi chín màu vàng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY