Kinh tế xã hội hôm nay

Mừng sinh nhật Gigamall: Mua sắm thả ga – trúng ngay Vespa

Tiên phong đầu tư nhiều công nghệ đỉnh cao phục vụ nhu cầu mua sắm kết hợp giải trí, TTTM Gigamall ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bán lẻ năm 2019. Nhân dịp sinh nhật Gigamall dành hàng trăm ưu đãi đến 50% và quà tặng trị giá hơn 1 tỷ đồng nhằm tri ân khách hàng.

Mua sắm thả ga – trúng ngay Vespa

tttm gigamall bất ngờ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật - kỷ niệm 01 năm ra mắt người tiêu dùng tại việt nam.

mung sinh nhat gigamall: mua sam tha ga – trung ngay vespa - 1

Theo đó, với hoá đơn chỉ từ 500.000 đồng, khách hàng khi tham gia chương trình Bốc thăm trúng thưởng từ 20/12/2019 đến 12/01/2020 sẽ có cơ hội trúng ngay xe Vespa Primavera S 125 trị giá 76.500.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng giá trị khác như: máy chạy bộ Cyber Air Pro FT455 trị giá 55.999.000 đồng, ghế Massage Ogawa Smart Jazz và gói làm đẹp từ Nitipon mỗi giải trị giá 50.000.000 đồng; liệu trình giảm mỡ Oru từ Eri International mỗi giải trị giá 33.000.000 đồng; 05 giải khuyến khích bao gồm voucher Ivivu và thẻ tập California Fitness & Yoga Center mỗi giải trị giá 6.000.000 đồng;...

Hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế có mặt tại Gigamall cũng rộn ràng ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% trong dịp mừng sinh nhật. Đối với khách hàng là hội viên viên App Gigamall, chương trình Vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng hàng ngàn quà tặng, cash voucher, giảm giá 50%… với tổng giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng. Chương trình áp dụng từ 20/12/2019 đến 20/01/2020 cho các thương hiệu tại Gigamall như: các nhãn hàng thời trang, làm đẹp, phụ kiện, chăm sóc sức khoẻ California Fitness & Yoga Center, Vietnam Silver House, BB Wellness…; các nhãn hàng vui chơi, giải trí CGV, JP World, JP Bowlling & Game…

mung sinh nhat gigamall: mua sam tha ga – trung ngay vespa - 2

Đặc biệt, từ 18 giờ đến 20 giờ ngày 12/1/2020, khán giả sẽ được thưởng lãm những ca khúc hot nhất hiện nay cùng màn trình diễn âm nhạc, nghệ thuật độc đáo trên sân khấu Led Di.Crystal hiện đại nhất Đông Nam Á. Với sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám trong làng âm nhạc Việt Nam: Isaac và Văn Mai Hương sẽ đem đến nhiều tiết mục văn nghệ sôi động. Sân khấu trình diễn được đầu tư âm thanh ánh sáng, kết hợp công nghệ hiện đại là điểm nổi bật của TTTM Gigamall, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa nhất.

Điểm đến tích hợp nhiều nhu cầu giải trí đẳng cấp

Sau một năm hoạt động, Gigamall đã tạo nên dấu ấn với việc tiên phong đầu tư và đưa hàng loạt công nghệ đẳng cấp vào phục vụ nhu cầu khách hàng. Nhiều khu vui chơi giải trí ấn tượng đã chiếm được tình cảm yêu mến của khách hàng mọi lứa tuổi như JP Game & Bowling, Rainbow Fun, Jump Arena, tiNiworld, sàn tương tác Led kết hợp dàn đèn Led Di.Crystal thông tầng hiện đại dài nhất khu vực Đông Nam Á. “Chơi lớn” dịp sinh nhật, Gigamall tiếp tục ra mắt các công nghệ mới như AR Show, Holographic Stage... mang đến những trải nghiệm công nghệ đỉnh cao đầy bất ngờ cho khách hàng trong dịp năm mới.

mung sinh nhat gigamall: mua sam tha ga – trung ngay vespa - 3

Không chỉ mang đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao về công nghệ, tttm gigamall còn là địa điểm hội tụ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế. sự hiện diện của các thương hiệu thời trang đình đám quốc tế và trong nước như fitflop, aldo, nike, reebok, adidas, levi’s, canifa, an phước, ninomaxx, gumac… là điểm mua sắm thân thuộc của nhiều khách hàng. với việc quy tụ chuỗi siêu thị đa dạng từ coopxtra - mô hình liên kết việt singapore; aeon wellness, aeon bike, aeon pet, minigood, mumuso đến từ hàn quốc; daiso, kohnan, miniso đến từ nhật bản... phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng từ thời trang, hoá mỹ phẩm, siêu thị, đồ gia dụng…

mung sinh nhat gigamall: mua sam tha ga – trung ngay vespa - 4

Ngoài ra, “thiên đường ẩm thực” tại đây cũng là một điểm thu hút không kém phần hấp dẫn khi quy tụ tinh hoa ẩm thực phong phú từ khắp các quốc gia trải dài từ Âu đến Á như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… và đặc biệt là nền ẩm thực Việt Nam với vô số thương hiệu nổi tiếng đến từ đặc sản các vùng miền. Khách hàng cũng sẽ được thỏa sức thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn tại khu ẩm thực Giga Deli với đa dạng món ăn đặc sắc tại tầng B1 – TTTM Gigamall. Ngoài ra, các thương hiệu từ đồ ăn, thức uống như: Starbucks, Phúc Long, Baskin Robins, Bread Talk… cho đến các chuỗi nhà hàng như BBQ House, Sumo BBQ, Meiwei, Manwah… cùng nhiều nhãn hàng thức ăn nhanh nổi tiếng như McDonald's, KFC, Pizza Hut, Texas Chicken… mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Liên tục đầu tư công nghệ và không ngừng nâng cấp các dịch vụ tiện ích, mở rộng hệ sinh thái ngày càng đa dạng, Gigamall đã đến một làn gió mới đồng thời khẳng định vị thế đẳng cấp trên thị trường bán lẻ tại Việt Nam. TTTM Gigamall mở ra triển vọng phát triển hơn nữa, trở thành một điểm đến cho mọi nhu cầu của khách hàng.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/mua-sam-gia-ca/mung-sinh-nhat-gigamall-mua-sam-tha-ga-trung-ngay-vespa-c2a418469.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY