Phong thủy hôm nay

Muốn nhanh chóng phát tài gia chủ cần làm đúng 3 việc này

Những việc vô cùng đơn giản có thể giúp căn nhà có nhiều tài lộc, may mắn.

Sửa sang, dọn dẹp nhà cửa

Cuối năm là thời điểm các gia đình bắt đầu sửa sang, dọn dẹp nhà cửa đón năm mới. một ngôi nhà lộn xộn, bừa bãi sẽ khiến tài lộc bị trì trệ. do đó, khi dọn nhà, gia chủ có thể đem vứt bớt những món đồ cũ, hỏng không sử dụng đến; sửa chữa, thay mới những vật dụng cần thiết. như vậy mới đem lại phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Hãy chủ ý vệ sinh sạch sẽ khu vực của chính. Cử ra vào cần sáng sủa, không có đồ đạc tích tụ. Thảm lót chân cũng cần được vệ sinh thường xuyên.

Các cửa sổ cũng không được để bụi bẩn mà cần lau sạch và mở ra giúp nhà thông thoáng, đón nhiều ánh sáng mặt trời.

Tẩy uế cho căn nhà

Sau khi đã dọn dẹp, vứt bỏ những món đồ không cần thiết, gia chủ đừng quyên tẩy uế cho ngôi nhà. mở các cửa để ánh sáng mặt trời chiếu vào là một cách làm sạch nhà, đón luồng khí mới.

Ngoài ra, gia chủ có thể sử dụng các nguyên liệu có hương thơm như cây xô thơm, tinh dầu cam, quýt, quết để xông nhà giúp không gian sống thêm trong lành, sạch sẽ.

p

Sử dụng cây xanh mang lại năng lượng sống cho căn nhà

Theo phong thủy, cây cối hoa lá là hiện thân của năng lượng sống. Đặt cây xanh, hoa tươi trong nhà giúp chúng ta có cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, mang lại không khí trong lành.

Nên chọn những loại cây phù hợp với không gian sống, điều kiện chăm sóc và mang ý nghĩa tốt trong phong thủy.

Đặc biệt, tránh bày hoa giả, cây giả trong nhà vì nó không mang lại lợi ích cho phong thủy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/phong-thuy/muon-nhanh-chong-phat-tai-gia-chu-can-lam-dung-3-viec-nay-1482755.html)

Tin cùng nội dung

  • Có khoảng nửa triệu người mắc bệnh lao mỗi năm ở Đông Nam Á. Bệnh lao là một trong những bệnh lây truyền qua không khí ảnh hưởng tới những người có hệ miễn dịch kém như trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thai, phụ nữ mới sinh, những người sinh sống trong điều kiện vệ sinh kém, bệnh nhân tiểu đường kiểm soátkém, bệnh nhân ung thư, người dương tính với HIV.
  • Vị trí chiêu tài giúp thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực mang đến những cơ hội lớn về tiền bạc cho gia chủ.
  • Mộc biểu tượng của mùa xuân, cũng là biểu hiện sáng tạo, nuôi dưỡng và nảy nở, tượng trưng cho cạnh tranh, năng động. Trong những quan niệm cổ về phong thuỷ, Mộc đem đến những phương cách hỗ trợ cho sự giàu có và thịnh vượng, khỏe mạnh và đầy sức sống.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Đốt thứ hai của ngón cái càng nhiều đường vân, càng tăng tài phú. Đường tình cảm ngày càng dài và sâu chứng tỏ cả đời thuận lợi, hỷ sự sẽ tới.
  • Những khuyến cáo dưới đây được xem là bổ ích khi đi khám bệnh đối với nhóm người cao niên vừa được tạp chí Grandparents của Mỹ cập nhật. Đây là những thông tin bổ ích giúp mọi người nâng cao sức khỏe, tuổi thọ và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bản thân.
  • Xuất hành sáng mùng Một Tết luôn được mọi người coi trọng, bởi đây là bước đi đầu tiên của năm mới. Ai cũng mong bước chân ra cửa gặp may mắn, để cả năm sự nghiệp hanh thông, làm ăn phát đạt, vạn sự may mắn.
  • Khi nạn nhân bị rắn cắn, cần làm mọi biện pháp để ổn định tình trạng bệnh nhân, tránh làm nạn nhân hoảng loạn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY