Phong thủy hôm nay

Những vị trí không nên treo ảnh cưới để đời sống vợ chồng hạnh phúc

(MangYTe) - Ảnh cưới được xem là vật kỷ niệm với mỗi cặp vợ chồng, là minh chứng cho một tình yêu đẹp, trọn vẹn. Khi treo ảnh cưới bạn nên tránh xa những vị trí đại kỵ dưới đây để giúp tình cảm vợ chồng trở nên gắn kết và hạnh phúc hơn.

Tuyệt đối kiêng kị treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Một trong những vị trí mà các cặp vợ chồng ngỡ là tốt nhưng nếu không được coi phong thủy đúng hướng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống hôn nhân, đó chính là treo ảnh cưới ở đầu giường.

Về mặt logic thực tế, ảnh cưới treo đầu giường sẽ dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Còn theo khoa học phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Vị trí treo ảnh cưới thu hút tài lộc và may mắn. (Nguồn ảnh: Internet)

Ngoài ra, theo khoa học phong thủy, treo ảnh cưới ở cuối giường, vợ chồng sẽ thường gây bất hòa về chuyện tiền bạc nhưng tình cảm vẫn duy trì tốt.

Treo ảnh cưới nằm đối diện cửa chính

Trong phong thủy cửa chính ngôi nhà là nơi đón thần tài, may mắn phúc khí vào nhà. chính vì vậy, bạn cũng không nên đặt ảnh cưới ở vị trí này. nguyên nhân là khi bạn treo ảnh cưới ở đây vừa mất đi sự riêng tư. vừa khiến cho tình cảm lứa đôi dễ bị người đời nhòm ngó. tạo bất hòa mâu thuẫn cho cả hai.

Khi bạn treo ảnh cưới ở nơi ai cũng có thể nhìn thấy sẽ khiến tình cảm vợ chồng dễ nhận phải nhiều lời dèm pha, dị nghị cuộc sống. sớm muộn cũng gặp phải cảnh ly tán, ám vận.

Không treo ảnh cưới đối diện bàn thờ, chân cầu thang

Trong tất cả trường hợp, việc treo ảnh đối diện bàn thờ đều phạm điều kiêng kỵ rất nặng trong phong thủy, mang nhiều vận rủi cho gia đình. Trong khi đó, treo ảnh dưới gần chân cầu thang cũng rất xấu về phong thủy. Vì người xưa cho rằng vị trí này chẳng khác nào ngụ ý bạn đang dẫm đạp lên vận may của bản thân.

Khi treo ảnh cưới trong nhà bạn nên tránh đặt thẳng gương. bởi đây chính là vị trí treo ảnh cưới tạo nên điều không may mắn cho tình cảm cặp đôi. trong phong thủy gương soi chính là nơi kết nối giữa âm và dương. đồng thời gương soi cũng là phản chiếu mọi thứ.

Bởi thông qua gương, một đôi vợ chồng sẽ thành hai đôi vợ chồng. điều này theo khoa học phong thủy là rất bất lợi cho cuộc sống hôn nhân gia đình.

Không treo đối diện cửa nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh được xem nơi xu uế trong phong thủy nhà ở. vì vậy, việc treo ảnh cưới đối diện cửa nhà vệ sinh là điều không nên. vị trí này sẽ thu hút nhiều năng lượng tiêu cực vào gia đình. xua đuổi vận khí tốt và khiến hôn nhân gặp nhiều trắc trở. đối với nhà lầu, bạn cũng không nên đặt ở cưới ngay phía dưới nhà vệ sinh của tầng trên.

Treo ảnh cưới vị trí nào là phù hợp?

Theo phong thủy, để giúp bạn có được cuộc sống hạnh phúc với nửa kia của cuộc đời mình, bạn nên đặt ảnh cưới ở những vị trí dưới đây:

- treo ảnh cưới là đối diện với cửa ra vào phòng ngủ: điều này giúp vợ chồng bạn dễ dàng nhìn thấy kỷ niệm hạnh phúc của cả hai khi mới bước vào căn phòng. vị trí này sẽ mang tới nguồn năng lượng tích cực nhất cho đời sống hôn nhân, giúp 2 vợ chồng hiểu nhau, tránh cãi vã và gặp may mắn hơn trong chuyện làm ăn, con cái.

- treo ảnh cưới trong phòng ngủ hợp với hướng cả hai vợ chồng: đây là điều mà nhiều cặp vợ chồng lựa chọn bạn cũng có thế chọn hướng cửa chính hoặc hướng chếch cửa sổ để tránh ánh sáng trực tiếp vào bức ảnh cưới sẽ đem lại tài lộc vận may đến cho cả hai vợ chồng bạn.

- treo ảnh cưới phía bên trái giường ngủ sẽ làm tăng thêm vận khí tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của hai vợ chồng, từ đó cuộc sống sẽ hạnh phúc, êm ấm.

Ngoài phòng ngủ, bạn cũng có thể treo ảnh cưới của vợ chồng ở phòng khách cũng rất thích hợp. nhìn từ góc độ phương vị, hướng tây bắc trong phòng khách tượng trưng cho người chồng, hướng tây nam tượng trưng cho người vợ. cả 2 hướng này đều tốt và thể hiện tình cảm vợ chồng sẽ luôn chung thủy, bên nhau trọn đời.

Ngoài phòng khách và phòng ngủ thì đối với các phòng khác như phòng làm việc, phòng bếp…, bạn cũng có thể treo ảnh cưới được. tuy nhiên, khi treo ảnh cưới ở những vị trí này bạn cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào bởi điều này gây bất lợi cho hôn nhân của bạn.

Một bức ảnh cưới sẽ ảnh hưởng rất nhiều đối với tình cảm của hai vợ chồng, bài trí đúng chỗ sẽ góp phần làm cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc, ngược lại, bài trí không đúng chỗ thì gia đình sẽ dễ xảy ra bất hòa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/nhung-vi-tri-khong-nen-treo-anh-cuoi-de-doi-song-vo-chong-hanh-phuc-445146.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY