Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nam Định: Thêm 1 ca dương tính SARS-CoV-2 là con gái của BN3126

Nữ sinh được phát hiện nhiễm SARS-CoV-2 khi xét nghiệm sàng lọc những người tiếp xúc gần bệnh nhân Covid-19.
Cơ quan chức năng tiến hành phong tỏa tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. (Ảnh: TTXVN).

Theo sở y tế tỉnh nam định, tỉnh vừa phát hiện một trường hợp có kết quả xét nghiệm sàng lọc dương tính với virus sars-cov-2, là con gái của bn3216.

Trường hợp này là nữ, 16 tuổi, học sinh Trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, huyện Trực Ninh.

Như vậy, tỉnh nam định đã có 2 trường hợp dương tính với sars-cov-2. người đầu tiên là bn3126 từng chăm sóc mẹ tại bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương (hà nội) từ ngày 2/4 đến ngày 28/4.

Để ngăn các nguy cơ lây lan dịch bệnh, chủ tịch ubnd tỉnh nam định phạm đình nghị chỉ đạo ubnd huyện trực ninh thực hiện giãn cách xã hội trên phạm vi toàn thị trấn cổ lễ, bắt đầu từ 0h ngày 8/5 theo chỉ thị 15/ct-ttg, ngày 27/3/2020 của thủ tướng chính phủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nam-dinh-them-1-ca-duong-tinh-sars-cov-2-la-con-gai-cua-bn3126-561676.html)

Chủ đề liên quan:

BN3126 dương tính nam định SARS-CoV-2

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Bố mẹ qua đời vì căn bệnh ung thư máu, hai chị em cô bé Dịu, Hiền chỉ còn biết bấu víu vào ông bà nội nay cũng đã già, yếu. Được sự giúp đỡ của bạn đọc ADZ, cuộc sống của các em đã được cải thiện hơn nhiều và có khoản tiền tiết kiệm để yên tâm tiếp tục học hành.
  • (MangYTe) - Lần nào nghe cô em gái đang học lớp 3 hỏi về bố mẹ, Dịu cũng cố bình tĩnh trấn an em bằng những lời an ủi: “Bố mẹ đi rồi nhưng bố mẹ luôn ở bên cạnh chị em mình” nhưng rồi sau đó chính bản thân em lại phải quay mặt đi để dấu những giọt nước mắt đang thi nhau giàn giụa trên khuôn mặt.
  • (MangYTe) - Những tưởng chỉ mệt mỏi đau đầu đơn thuần, cô bé Hiên được bác sĩ phát hiện bị viêm cơ tim nên phải chuyển gấp lên bệnh viện Bạch Mai cấp cứu. Sau hơn 1 tuần điều trị, tình trạng của em đã bắt đầu có chuyển biến nhưng vì kiệt quệ không xoay đâu được tiền nên mẹ của em cứ khóc ngất ngoài hành lang bệnh viện cầu xin mọi người cứu con.
  • (MangYTe) - Vừa ra Tết, chồng lại bất ngờ bị T*i n*n đập đầu vào thành cầu rồi lao cả người cả xe xuống sông khiến tính mạng vô cùng nguy kịch. Không có bảo hiểm y tế, số tiền Thu*c men lên đến hơn 3 triệu/ ngày, chị không tài nào lo được cho dù bác sĩ cho biết tình trạng của anh đang có nhiều tiến triển.
  • Vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 14/10, tại khu dân cư ở phố Đoàn Trần Nghiệp, phường Trần Đăng Ninh, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến 1 người ch*t và 2 người bị thương.
  • Giấy miễn thị thực có thời hạn tối đa không quá 5 năm và ngắn hơn thời hạn sử dụng của hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế của người được cấp ít nhất 6 tháng.
  • Con tôi 9 tuổi, năm ngoái cháu mắc bệnh sốt xuất huyết phải điều trị ở bệnh viện 1 tuần. Xin hỏi bác sĩ, liệu năm nay con tôi có bị mắc bệnh sốt xuất huyết nữa không?
  • Bồ của chồng thường là những kẻ đứng trong bóng tối so với vợ. Nhưng nhiều cô nàng đã lợi dụng chính vị trí giấu mặt đó để ra tay “đâm lén”, khiến vợ trở tay không kịp...
  • Nem nắm, phở bò, giò lụa, bánh cuốn, bánh nhãn là những món ăn ngon của Nam Định níu chân du khách.
  • BS cho em hỏi, kháng thể kháng lao là gì? Nếu kết quả là dương tính thì tốt hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY