Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nám- kẻ đeo bám khó ưa

Nám – vấn đề nhức nhối về da mặt mà hầu hết các chị em bước vào độ tuổi 30 đều gặp phải. Dù nám là bệnh lý lành tính, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mất tính thẩm mỹ khiến phụ nữ tự ti, thậm chí cản trở thành công và ảnh hưởng hạnh phúc. Hiểu được nỗi lòng đó của chị em, Thương hiệu DrLeemee cho ra mắt bộ sản phẩm cao cấp trị nám – kẻ đeo bám khó ưa của nhiều chị em.

Có một quan niệm sai lầm mà nhiều chị em vẫn nghĩ đó là chỉ khi bị nám nặng thì mới cần phải chăm sóc và chữa trị. Làn da là yếu tố quan trọng quyết định đến nhan sắc, gương mặt có xinh đẹp, sang trọng hay là già nua, khắc khổ phần lớn đều vì làn da. Hơn thế, nếu chủ quan để đến lúc da bị nám quá nặng sẽ rất khó chữa trị, và nếu chữa trị sai cách sẽ gây ra biến chứng cho da như teo da, giãn mạch, chi phí chữa trị rất tốn kém.

Để điều trị hiệu quả làn da nám của mình, thì trước hết chúng ta cùng tìm hiểu để biết được da chúng ta thuộc loạn nám nào, có dễ điều trị hay không.

Nám thường được phân thành ba loại:

Nám nông (nám mảng): nằm ở lớp ngoài cùng của da, có đường viền tại ranh giới rõ nét, có màu nâu đậm, nếu sử dụng đúng phương pháp có thể điều trị dễ dàng.

Nám chân sâu: Đây là phần nám được hình thành do hắc sắc tố melanin tích tụ và dư thừa dưới da, chân nám ăn sâu vào lớp biểu bì. Khi gặp điều kiện thuận lợi sẽ phát triển rộng khắp dẫn đến việc điều trị vô cùng khó khăn.

Nám hỗn hợp: Đây là loại nám phổ biến nhất, là lúc mà cả nám nông và nám chân sâu tấn công da mặt. Da có sắc tố không đều màu như màu xanh, nâu nhạt và nâu đậm, khó điều trị nhất trong các loại nám.

Lắng nghe ý kiến chuyên gia để có thể lựa chọn sản phẩm điều trị nám hiệu quả

Rất nhiều chị em không có thói quen chăm sóc da cho đến khi trên da xuất hiện nám thì mới tá hỏa, nôn nóng tìm cách trị liệu. Chị Minh Trang (quận Hai Bà Trưng) cho hay "Khi thấy da bị nám tôi rất hoảng, muốn trị nhanh cho nám biến mất nên qua quảng cáo trên mạng tôi đã mua sản phẩm trị nám cấp tốc, nhưng sau mấy ngày nám đỡ hơn thì sau đó da tôi sỉn màu hơn, nám càng đậm màu và lan rộng, khiến tôi rất sợ!” Trường hợp của chị Minh Trang là một ví dụ điển hình của việc lựa chọn sai sản phẩm điều trị. Vì cuộc chiến với nám da là cuộc chiến trường kì. Chỉ khi nào bạn tìm được một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất an toàn, thành phần đột phá và kiên trì sử dụng thì bạn mới có thể loại bỏ được những mảng nám đáng ghét trên gương mặt của mình.

Và để điều trị nám tốt nhất, các chuyên gia khuyến cáo nên dùng trọn bộ sản phẩm chuyên biệt. Bộ trị nám cao cấp DrLeemee là bộ sản phẩm chăm sóc tại nhà dành cho cá nhân với 5 sản phẩm: kem chống nắng, Sữa rửa mặt gel, Toner, Tinh chất, Kem dưỡng trắng sáng giúp giảm mờ thâm nám, dưỡng trắng da chuyên sâu. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và lành tính phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm, phục hồi da hư tổn nhanh chóng. Bộ sản phẩm chứa 2 thành phần quan trọng có tác dụng điều trị da nám: Tranexamic Acid 4% và Arbutin, giúp da trắng sáng vượt trội, mang lại hiệu quả điều trị cao.

Bộ sản phẩm trị nám DrLeemee X-White được khách hàng và nhiều Spa tin dùng vì mang lại hiệu quả vượt trội và an toàn

Làm sạch da với sữa rửa mặt gel hỗ trợ điều trị nám DrLeemee X-White, sản phẩm đặc biệt thích hợp cho những làn da xỉn màu, đang gặp các vấn đề thâm nám, tác dụng hiệu quả làm trắng sáng da, căng mịn và chống lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả. Sau khi dùng sửa rửa mặt, để cấp khoáng khóa ẩm cho làn da, chúng ta nên dùng DrLeemee X-White. Đặc biệt hơn các sản phẩm toner khác, DrLeemee X-White có thành phần chứa “thần dược kích trắng” Alpha Arbutin, rễ cây cam thảo, chiết xuất đậu nành,… giúp làn da trắng sáng hơn sau thời gian sử dụng. Tinh chất điều trị nám DrLeemee X-White là dòng tinh chất hỗ trợ đắc lực trong quá trình điều trị nám, loại bỏ những đốm nâu trên bề mặt da thông qua việc phân tán lượng melanin trên da, giúp da sáng và đều màu hơn. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tích hợp 4 hoạt chất làm trắng da, sử dụng công nghệ lên men nên có tác dụng rất lớn trong quá trình điều trị nám. Kem dưỡng DrLeemee X-White là loại kem chuyên dùng cho da nám, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên an toàn, lành tính và sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu quý khắc tinh của nám da, sử dụng sản phẩm vào các buổi tối để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng mịn, điều trị nám và ngăn ngừa nám tái phát.

Sản phẩm cuối cùng của bộ trị nám DrLeemee X-White là Kem chống nắng Vật lý chuyên biệt dùng cho da nám và lão hóa, được đánh giá cao về khả năng xóa mờ vết thâm, loại bỏ vết chân chim, ngăn ngừa lão háo da hiệu quả.

Bộ 5 sản phẩm trị nám DrLeemee X-White là lựa chọn hoàn hảo để tạm biệt nám

Sử dụng trọn bộ sản phẩm trị nám X-White DrLeemee là giải pháp hoàn hảo để điều trị nám da hiệu quả nhất. Chỉ sau hơn một tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi làn da của mình, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng của làn da không tuổi.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VINAKO

Website: https://gsccos. com

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamcaocapgsc/

Hotline: 1800 2051

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/nam-ke-deo-bam-kho-ua-67291.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY