Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nam kỹ sư lương 100 triệu cưa đổ cô nàng 2k2 xinh đẹp chỉ trong 12 phút trên sóng hẹn hò: Duyên tiền định đây rồi!

Ngọc Lan đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai: “1 bạn nam muốn có vị trí trong lòng em thì bạn nam đó phải có vị trí ngoài xã hội.

Trong chương trình bạn muốn hẹn hò, nam kỹ sư 31 tuổi đã “cưa đổ” cô gái xinh đẹp 22 tuổi. cặp đôi đúng chuẩn trai tài – gái sắc khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Dù không sở hữu ngoại hình nam thần hay body 6 múi nhưng nam chính giới thiệu qua profile đã làm người xem “đổ gục”.

Nam khách mời là Minh Đức, nhà ở quận 3 TP Hồ Chí Minh. Anh đang làm trong 1 công ty đa quốc gia. Minh Đức cho biết, sau khi học thạc sĩ ở Pháp và thực tập ở 1 số nước châu Âu nhưng anh lại chọn làm việc ở Singapore để được gần gia đình. Chàng kỹ sư phần mềm này cũng không ngại flex mức lương đáng mơ ước trên 100 triệu đồng mỗi tháng.

Chàng kỹ sư phần mềm này cũng không ngại flex mức lương đáng mơ ước trên 100 triệu đồng mỗi tháng.

Nữ khách mời là Ngọc Lan, sinh viên năm thứ 4 đại học Kiến trúc vô cùng xinh đẹp và duyên dáng. Có vẻ cặp đôi cũng đã có thiện cảm với nhau ngay từ khi tấm rào chắn chưa được mở ra.

Vì công việc lập trình phần mềm và quản lý vận hành ở công ty nên Minh Đức cũng khá bận. Anh tự nhận khuyết điểm của mình là hay ngủ nướng.

Còn đằng gái rất phụ nữ, cô thích nấu ăn, đánh đàn và là người biết chăm lo cho gia đình.

Ngọc Lan đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai: “1 bạn nam muốn có vị trí trong lòng em thì bạn nam đó phải có vị trí ngoài xã hội. Như thế nhiều người biết bạn đó và nể bạn đó, em thích những người như vậy”.

Ngọc Lan vô cùng xinh đẹp và dễ thương

Với Minh Đức, anh chia sẻ từng trải qua 2 mối tình khi học bên Pháp. Họ cũng nhanh chóng chia tay sau vài tháng tìm hiểu vì định hướng tương lai khác nhau.

Nghe những gì Ngọc Lan nói, Minh Đức khẳng định: “Bạn nữ miêu tả khá đúng ý em”.

Đi cùng nam khách mời là mẹ, cô cũng đưa ra ý kiến: “Nhà gái quá hợp, mong 2 bên cho cơ hội tìm hiểu”.

Cuối chương trình, Minh Đức rất nhanh tay bấm nút và Ngọc Lan cũng bị chinh phục bởi chàng trai duyên dáng tài giỏi này. Anh chàng còn tặng bút và sổ cho Ngọc Lan với lời nhắn “Mong rằng có thể viết tiếp tình yêu trong này”.

Nhà gái cũng thổ lộ vì thấy nhà trai “nhìn dễ thương, ít nói nhẹ nhàng” rất hợp gu. Cả hai hẹn nhau buổi gặp đầu tiên sẽ Landmark 81. Thật là cái kết viên mãn cho cặp đôi trai tài gái sắc.

- Video vóc dáng nuột nà của cô giáo Hà Duyên. Nguồn: FBNV.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nam-ky-su-luong-100-trieu-cua-do-co-nang-2k2-xinh-dep-chi-trong-12-phut-tren-song-hen-ho-duyen-tien-dinh-day-roi-d299358.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nam-ky-su-luong-100-trieu-cua-do-co-nang-2k2-xinh-dep-chi-trong-12-phut-tren-song-hen-ho-duyen-tien-dinh-day-roi/20240206013953324)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY