Kinh tế xã hội hôm nay

Nam thanh niên Hải Phòng trốn chốt kiểm soát để ra nhà vợ ở Quảng Ninh

MangYTe - Do không có giấy xét nghiệm COVID-19 nên N. đã tìm cách vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh và trả tiền cho 2 người dân để được đưa qua chốt kiểm soát đến nhà vợ.

Thông tin cho pv, cơ quan chức năng tp. uông bí (quảng ninh) cho biết, sáng nay (13/7), qua công tác nắm tình hình kết hợp với thông tin cung cấp của quần chúng nhân dân, tổ công tác công an phường phương nam (tp. uông bí) đã kiểm tra, phát hiện và kịp thời ngăn chặn trường hợp trốn chốt kiểm soát dịch bệnh.

Cụ thể, vào sáng cùng ngày, bùi đình n. (sn 1997), trú tại huyện an lão (tp. hải phòng) ra nhà vợ tại tp. cẩm phả (quảng ninh). tuy nhiên, do không có giấy xét nghiệm covid-19 nên nam thanh niên này đã tìm cách trốn chốt kiểm soát để vào địa bàn tỉnh quảng ninh.

Từ trái qua phải: Bùi Đình N, Nguyễn Duy Lan và Đăng Văn Quy

Sau đó, N. đã gặp và trả cho Đặng Văn Quy (SN 1968), Nguyễn Duy Lan (SN 1972), đều trú tại phường Phương Nam (TP. Uông Bí) số tiền 400 nghìn đồng để đưa N. qua chốt kiểm soát. Khi đang thực hiện hành vi vi phạm thì các đối tượng bị tổ công tác Công an phường Phương Nam kiểm tra, bắt giữ.

Công an phường Phương Nam khuyến cáo nhân dân nghiêm túc chấp hành các quy định trong công tác phòng chống dịch bệnh, khi vào địa bàn tỉnh Quảng Ninh phải có giấy xét nghiệm kết quả âm tính với SARS-CoV-2 từ đủ 24h kể từ giờ lấy mẫu (bằng phương pháp test nhanh) và từ đủ 72h kể từ giờ lấy mẫu (bằng phương pháp Realtime PCR).

Hiện vụ việc đang được Công an phường Phương Nam lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Tùy

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nam-thanh-nien-hai-phong-tron-chot-kiem-soat-de-ra-nha-vo-o-quang-ninh-20210713181908364.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY