Phụ khoa hôm nay

Đây là chuyên khoa có chức năng chẩn khám, điều trị nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa các bệnh lý phụ khoa lành tính, các bệnh lý cấp cứu và các bệnh liên quan tới nội tiết sinh sản. Các bệnh lý phụ khoa được ứng dụng điều trị nội tiết như rong kinh, băng huyết, vô kinh, rối loạn nội tiết (vị thành niên và mãn kinh), sẩy thai liên tiếp, điều hoà sinh sản, nạo thai dưới 3 tháng tuổi, phá thai to, hút thai khó dưới 12 tuần. Phương pháp phẫu thuật nội soi được áp dụng cắt tử cung, bóc u xơ, soi buồng tử cung,...Phương pháp ngoại khoa truyền thống được thực hiện trong phẫu thuật đường âm đạo, cắt tử cung đường âm đạo, các phẫu thuật trong dị dạng sinh dục, sa sinh dục, u nang buồng trứng,...

Nam thanh niên khổ sở vì suy giảm ham muốn, thường xuyên viện cớ đi làm xa do vợ bắt giao ban 3 lần/ngày

Theo bệnh nhân cho biết, hiện tại đã dù đã ly dị vợ và đang quen với một bạn gái mới nhưng bản thân không hề có ham muốn T*nh d*c mặc dù đối tác cũng đã bật đèn xanh.

Một bệnh nhân nam đã 37 tuổi đến khám tại khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với lý do suy giảm ham muốn T*nh d*c.

Khai thác kỹ hơn về bệnh, các bác sĩ nhận thấy, trước đây, vợ cũ của bệnh nhân có nhu cầu rất cao, mỗi ngày "đòi hỏi" từ 2 đến 3 lần. bệnh nhân chỉ cố gắng được 1-2 ngày, đến ngày thứ 3 là không thể xuất tinh được. do không đáp ứng được nhu cầu của vợ, bệnh nhân trở nên cực kỳ lo lắng, căng thẳng thường xuyên viện cớ đi làm xa, 1 tuần mới về nhà 1 lần. bệnh nhân cũng bị suy giảm ham muốn T*nh d*c từ đó.

Một thời gian sau, vợ bệnh nhân có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác và hai người quyết định "chia tay". Hiện tại, dù bạn gái mới đôi khi vẫn gợi ý đến "chuyện ấy" nhưng bệnh nhân vẫn luôn muốn lảng tránh.

Nam thanh niên suy giảm

Đời sống T*nh d*c cần phải sự hòa hợp

Theo các bác sĩ khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đối với nam giới trung niên, việc quan hệ T*nh d*c thường xuyên có nhiều ích lợi cho sức khỏe. Một trong những lợi ích đó là giúp tinh hoàn tăng cường sản xuất testosterone và ngăn ngừa quá trình lão hóa cũng như các bệnh lý chuyển hóa trong cơ thể. Tần suất quan hệ được khuyến cáo là khoảng 2-3 lần/tuần.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ nếu như bạn tình có nhu cầu quá nhiều, "cậu nhỏ" phải làm việc quá sức lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như tâm lý.

Trong đời sống bận rộn hiện nay, T*nh d*c vẫn là một trong những hoạt động không thể thiếu của con người. T*nh d*c không chỉ đem lại khoái cảm mà còn có nhiều lợi ích đến sức khỏe và đặc biệt là giúp giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi.

Chính vì vậy, trong đời sống vợ chồng, việc hòa hợp trong "chuyện ấy" sẽ giúp tình cảm giữa hai người càng trở nên khăng khít. Tuy nhiên, không phải cứ sex nhiều là tốt. Nếu như một người đòi hỏi quá nhiều lại làm cho đối tác không được thoải mái, thậm chí là suy giảm ham muốn T*nh d*c.

Các chuyên gia khuyên rằng ngoài quan hệ trực tiếp, nam giới có thể dùng các biện pháp khác để thỏa mãn cho bạn tình bằng tay, bằng miệng hoặc bằng các công cụ T*nh d*c an toàn để có thể có một đời sống T*nh d*c viên mãn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nam-thanh-nien-kho-so-vi-suy-giam-ham-muon-thuong-xuyen-vien-co-di-lam-xa-do-vo-bat-giao-ban-3-lan-ngay-20210408103415672.chn)

Chủ đề liên quan:

suy giảm ham muốn tình dục

Tin cùng nội dung

  • Bệnh tim mạch được y khoa xếp vào nhóm bệnh nan y, dễ gây Tu vong. Theo các chuyên gia ở Trung tâm Y học Saint Michael, Mỹ thì 7 dấu hiệu dưới đây không thể bỏ qua.
  • Theo nhiều chuyên gia T*nh d*c học, việc cho con ngủ chung dễ khiến nhiều bậc cha mẹ rơi vào tình trạng bị rối loạn chức năng T*nh d*c, dẫn đến suy giảm chất lượng T*nh d*c đôi lứa thậm chí ở mức độ nghiêm trọng.
  • Người ta có thể sử dụng chim sẻ bằng nhiều hình thức như quay, rán, nướng, nấu cháo, ngâm rượu...
  • Các rối loạn S*nh l* ở đàn ông như liệt dương (bất lực), tảo tiết (xuất tinh sớm), di tinh, không phóng tinh, suy giảm ham muốn T*nh d*c... đang có xu hướng gia tăng và ngày càng được cá nhân và xã hội đặc biệt quan tâm.
  • Trong đời sống T*nh d*c, chúng ta không thể tránh khỏi những giai đoạn đồ thị đi xuống. Nhưng bạn có nhận thấy nó đang xuống hay không và làm cách nào để kéo nó lên mới là quan điều quan trọng.
  • Theo y học cổ truyền, để phòng chống các chứng bệnh được gọi là “yếu S*nh l*” như liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn T*nh d*c... ngoài việc dùng Thu*c, châm cứu, xoa bóp và tập luyện khí công dưỡng sinh còn phải chú ý lựa chọn chế độ ăn uống phù hợp.
  • Nam giới luôn coi yếu S*nh l* là căn bệnh “tử thần” tuy nhiên nếu sớm phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì nó cũng không hẳn là căn bệnh khó chữa.
  • Một số nhà tâm lý T*nh d*c học cho rằng, sự suy giảm ham muốn T*nh d*c ở phụ nữ lớn tuổi là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, một số người cho rằng đó là một căn bệnh bắt nguồn từ sự thiếu cân bằng về chất trong não. Và loại Thu*c “viagra dành cho phái nữ”, đang được xem xét tới.
  • Đây là bài Thuốc gồm 7 vị Thuốc trong bài Bát vị hoàn nổi tiếng (trừ đi vị phụ tử), gia những vị khác có tính bổ thận, sinh tinh, an thần, tăng cường khí lực...
  • Một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng, dẻo dai và “phong độ đàn ông” sung mãn, ổn định... luôn là mong ước của các đấng mày râu
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY