Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nâng ngực nội soi là phương pháp tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực nội soi là như thế nào, có phải là phương pháp tốt nhất hiện nay là băn khoăn của nhiều chị em hiện nay.

Hiện nay nhiều cơ sở thẩm mỹ đang quảng cáo rầm rộ về phương pháp nâng ngực nội soi. Xin bác sĩ tư vấn đây là phương pháp như thế nào, có phải đây là phương pháp nâng ngực tốt nhất, hiện đại nhất hay không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp như thế nào? Có phải đây là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng kỹ thuật nội soi giúp can thiệp ở sâu mà không cần mở rộng đường rạch. Đúng là trong phẫu thuật nâng ngực, không phủ nhận vai trò của nội soi khi phẫu thuật theo đường nách vì đường rạch xa khoang đặt túi nên khó bóc tách và cầm máu. Khi đó, nội soi giúp phẫu tích khoang và cầm máu tốt hơn.

Tuy vậy, trong phẫu thuật nâng ngực, đường rạch tối thiểu cũng phải đủ để đưa túi độn ngực vào khoang đặt túi. Hơn nữa nếu chọn đường rạch trực tiếp, bóc tách đúng lớp thì rất ít gây tổn thương và rất ít chảy máu. Khi đó, ưu điểm của kỹ thuật nội soi không được phát huy.

Tóm lại, nội soi là phương tiện hỗ trợ trong phẫu thuật nâng ngực chứ không phải là yếu tố thần thánh, có vai trò quyết định trong việc tạo dáng vú đẹp và rút ngắn đường sẹo như mọi người vẫn tưởng.

Nâng ngực nội soi là phương pháp tốt nhất hiện nay? - Ảnh 2.

GS Trần Thiết Sơn (Khoa Phẫu Thuật Tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn)

Tiếp theo

Liên tục nặng ngực và khó thở, người phụ nữ suýt ch*t vì thứ rất nguy hiểm trong buồng tim

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nang-nguc-noi-soi-la-phuong-phap-tot-nhat-hien-nay-20210426170845156.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY