Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nàng thơ sở hữu vẻ đẹp là phép cộng giữa IU và Hani, hứng lên cắt phăng mái tóc dài khiến dân tình té ngửa

Nếu đã sở hữu vẻ đẹp nữ thần thì bạn cũng sẽ dễ dàng cân đẹp tất cả các kiểu tóc thôi.

Cắt tóc luôn là một cuộc chơi may rủi mà hầu hết chúng ta đều phải lãnh lấy một vố thua đau. Những trường hợp "toang" vì cắt tóc thì nói nhiều rồi. Hôm nay, hãy xem thế là nào kiểu người thách thức được mọi kiểu tóc, chấp hết các thể loại cắt tóc!

Mới đây, một cô nàng đã khiến dân tình trầm trồ khi kể về trải nghiệm cắt tóc ngắn của mình. Ban đầu, cô nàng này sở hữu mái tóc đen, dài đến thắt lưng rất lý tưởng. Khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp như búp bê cùng với mái tóc dài đã khiến cô nàng trông như 1 nàng thơ mà bất kì chàng trai nào cũng xiêu lòng. Nhiều người còn nhận xét trông chủ thớt rất giống như phép cộng giữa Hani và IU.

Mái tóc đúng chuẩn nữ tính, hiền dịu

Cực kì xinh đẹp

Tuy nhiên, bước ngoặt xảy đến khi cô nàng này quyết định cắt phăng mái tóc dài xuống còn ngắn đến ngang tai. Lúc này, chủ thớt trông vẫn xinh đẹp nhưng lại có chút cá tính, khoẻ khoắn hơn hẳn. Được nước làm tới, cô nàng thậm chí còn cắt luôn kiểu đầu tomboy siêu cool khiến bất kì ai cũng phải trầm trồ. Chưa hết, vì đã lỡ tẩy tóc một lần lên gái xinh quyết định chơi "tới bến" đổi những màu tóc vô cùng nổi bật.

Thế mới nói, cắt tóc cũng không thành vấn đề nếu bạn đẹp đâu!

Cắt phăng mái tóc dài, chơi luộn màu nổi!

Đổi nhiều màu tóc

Càng cắt ngắn càng nghiện

Hiện tại, những hình ảnh của gái xinh này đang nhận rất nhiều sự quan tâm, chú ý trên MXH. Dù được hỏi xin info khá nhiều nhưng chủ thớt chỉ chia sẻ về việc cắt tóc mà không nói thêm về bản thân.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nang-tho-so-huu-ve-dep-la-phep-cong-giua-iu-va-hani-hung-len-cat-phang-mai-toc-dai-khien-dan-tinh-te-ngua-20200308200544173.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY