Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngày đầu người dân Đà Nẵng đi chợ bằng tem phiếu mùa Covid-19

Ngày đầu người dân Đà Nẵng đi chợ bằng tem phiếu mùa Covid-19

Ngày 12/8, tức ngày đầu tiên toàn TP.Đà Nẵng thực hiện chủ trương đi chợ bằng "tem phiếu". Theo sở Công Thương TP. Đà Nẵng, phương án này được thực hiện bằng cách phân chia tần suất đi chợ của người dân. Mỗi hộ gia đình cứ 3 ngày được cử một người đi chợ.

Các hộ sẽ có 5 phiếu vào chợ trong khoảng thời gian 15 ngày, mỗi phiếu vào chợ có giá trị sử dụng một lần tại bất kỳ chợ nào trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Các thẻ màu hồng cho ngày chẵn và màu xanh da trời cho ngày lẻ. Biện pháp này của cơ quan chức năng nhằm hạn chế số lượng người dân tập trung đông đến các chợ, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận được trong ngày đầu tiên này:

Trang Nhung (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ngay-dau-nguoi-dan-da-nang-di-cho-bang-tem-phieu-mua-covid-19-71546.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY