Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngày vía Thần Tài 2018 mua gì để may mắn suốt năm?

Theo quan niệm dân gian, vào ngày vía Thần tài, mọi người đi mua vàng sẽ gặp được may mắn và tài lộc trong cả năm.

Sắm gì để may mắn suốt năm?

Theo tín ngưỡng và niềm tin của người làm ăn buôn bán nếu mua vàng vào ngày vía thần tài thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt cả năm.

Theo quan niệm dân gian, nếu mua vàng vào ngày vía Thần tài,cả năm gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt. Ảnh: Vietnamnet

Vì vàng là kim loại quý nên được xem là tài sản quan trọng, làm của để dành do đó với niềm tin mua vàng vào ngày thần tài quan trọng nhất trong năm sẽ có thêm nhiều may mắn, thuận lợi trong việc làm ăn, đầu tư và sinh lời.

Bên cạnh đó, tất cả mọi nhà, công ty, cửa hàng… thờ Thần Tài, thì đều sắm lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài, cầu xin một năm mới làm ăn được thịnh vượng về tài lộc, thuận buồm xuôi gió.

Theo chị vương hải hà (sn 1989) - nhân viên một tiệm vàng ở quận hoàn kiếm, hà nội, năm nay ngoài vàng thỏi, vàng vỉ và vàng nhẫ tròn trơn thì các sản phẩm đồ trang sức phong thủy cũng hứa hẹn nhận được sự yêu thích trong ngày vía thần tài 2018.

Trong năm Mậu Tuất 2018 này, những dòng sản phẩm phong thủy hình khuyển sẽ được yêu thích hơn cả.

Các loại trang sức này đều là mặt vàng chế tác hình linh vật tượng trưng may mắn tương ứng tuổi người mua trong bộ 12 con giáp.

Tuy nhiên, thị hiếu chung trong các năm trước người mua vẫn ưu tiên lựa chọn nhẫn vàng mang ý nghĩa 1 lượng (Phúc), 1 chỉ (Lộc), 2 chỉ (Phát), 5 chỉ (Tài). Người Việt quan niệm sở hữu những vật phẩm này sẽ mang lại tài lộc rủng rỉnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/ngay-via-than-tai-2018-mua-gi-de-may-man-suot-nam)

Tin cùng nội dung

  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • - Một cặp dưa lê Thần Tài Trung Quốc giá 150.000 đồng, chỉ dùng để thờ, đang được người dân tranh nhau mua về cúng Rằm tháng 7.
  • Tuổi Mùi là một trong những con giáp may mắn nhất trong tháng 8 này. Mọi chuyện đều diễn ra vô cùng thuận lợi và suôn sẻ đối với những người cầm tinh con Dê.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Ngày Thần Tài - ngày mùng 10 Tết, mọi nhà, công ty, cửa hàng.... có thờ Thần Tài đều sắm lễ vật để cúng lấy vía Thần Tài. Vậy cúng ngày Thần Tài thế nào cho đúng?
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Người kinh doanh nên cúng ở địa điểm kinh doanh; lễ ở nhà riêng không nên đặt mâm cúng ngoài cửa hay ở sân. Đồ lễ đơn giản mới được thần tài chú ý.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY