Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghỉ hát, Tuấn Hưng “hí hửng” được vợ phát lương 8 số 0

Sau quyết định tạm ngừng ca hát để tập trung chăm lo cho gia đình, nam ca sĩ Tuấn Hưng đang nhận lương tháng từ vợ để chi tiêu.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, Tuấn Hưng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân sung túc và viên mãn bên vợ đẹp và 3 con ngoan ngoãn. Cách đây không lâu, nam ca sĩ còn quyết định tạm dừng ca hát một thời gian để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng khiến khán giả phải bật cười khi chia sẻ hình ảnh"mừng rớt nước mắt" nhận được tiền lương từ "sếp" giữa mùa Covid-19, nhưng điều đặc biệt là "sếp" ở đây không ai khác chính là bà xã của anh - Thu Hương.

Vợ Tuấn Hưng chuyển lương tháng cho chồng chi tiêu từ sau khi anh nghỉ hát

Khán giả đoán được số tiền lương của Tuấn Hưng là con số cực khủng

“Dù là đang tạm ngưng nghỉ ở nhà, nhưng hậu quả cái con Covy-covit nó để lại kinh khủng quá. Cứ tiêu tiền mà chẳng kiếm được khoản nào. Sáng nay ngủ dậy thấy tài khoản ting ting, mừng rơi nước mắt. Sếp chuyển lương tháng này...”- nam ca sĩ “ríu rít” khoe.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả đã tinh ý phát hiện ra lương tháng của Tuấn Hưng được vợ phát cực cao, có người đoán có đến 8 số 0 trong tiền lương mà nam ca sĩ nhận từ vợ. Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, Hương Baby còn vui vẻ tiết lộ: "Chuyển lương mà show diễn nào của chồng vợ cũng cầm hộ, thương lắm ý!".

Đồng nghiệp ngưỡng mộ "mô hình" chuyển lương cho chồng của gia đình Tuấn Hưng

Được biết, trước đó không lâu, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ giải nghệ trong vài tháng tới để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối."Nếu không có gì thay đổi, Hưng sẽ giải nghệ. Chắc cũng vài tháng nữa thôi. Hưng biết là mọi người buồn và quá đột ngột, nhưng Hưng đã suy nghĩ nhiều rồi. Ai mà không muốn được yêu mến, được khán giả vỗ tay, đi hát kiếm được nhiều tiền. Nhưng mọi thứ có thể phải dừng lại bởi cuộc sống gia đình.

Mình là bố của 3 đứa trẻ, mình thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Đây là lời nói Hưng đang suy nghĩ, chứ không phải nói ra để mọi người yêu thương mình hơn"- nam ca sĩ bày tỏ.

Hiện tại, vợ chồng Tuấn Hưng đã có 6 năm góp gạo thổi cơm chung, cặp đôi đang có chung một khối tài sản "khủng" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu biệt thự, siêu xe... mà Tuấn Hưng còn có gia đình hạnh phúc viên mãn với 3 nhóc tì đáng yêu, ngày càng lớn và thông minh.

Theo Hương Ly/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-tri/nghi-hat-tuan-hung-hi-hung-duoc-vo-phat-luong-8-so-0-1430034.html)
Từ khóa: Tuấn Hưng

Chủ đề liên quan:

tuấn hưng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY