Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngồi cùng máy bay với giám đốc người Nhật mắc COVID-19 và đây là cách làm của Hiền Hồ

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hiền Hồ gây bất ngờ khi thông báo cô ngồi cùng chuyến bay với giám đốc người Nhật ở Lâm Đồng - bệnh nhân vừa xét nghiệm dương tính với COVID-19 hôm 31/7.

Ngồi cùng máy bay với giám đốc người Nhật mắc COVID-19 và đây là cách làm của Hiền Hồ - ảnh 1Chia sẻ thông tin chuyến bay, giọng ca "Cưới nhau đi" cho biết cô ngồi ghế 1G và giám đốc người Nhật ngồi ghế số 22

Ngay sau khi có thông tin trên, ekip của Hiền Hồ đã gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để xin tư vấn. Theo chỉ dẫn, những hành khách từ hàng ghế 1 tới hàng ghế 22 không cần cách ly tập trung.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã khai báo y tế đầy đủ và thực hiện cách ly 14 ngày tại nhà.

Hiền Hồ cho biết hiện tại cô đang tuân thủ nghiêm ngặt quy định khai báo y tế và tự cách ly ở nhà kể từ ngày 01/08 ->15/08 để thực hiện trách nhiệm của mình đến với cộng đồng, vì sự an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho những người xung quanh.

Qua câu chuyện của bản thân, Hiền Hồ gửi lời nhắn nhủ đến tất cả mọi người hãy cố gắng ở nhà, hạn chế tiếp xúc mới những người bên ngoài. : "Trong trường hợp có đến những khu vực có người nghi nhiễm COVID-19 hãy thật bình tĩnh gọi ngay đến đường dây nóng của Bộ Y tế để được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch COVID."

Người đẹp áo dài Bùi Nữ Kiều Vỹ kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch tại Quảng Nam

Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 bùng phát và lây lan nhanh chóng ở khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam, rất nhiều người nổi tiếng đã đứng lên kêu gọi đồng bào sẻ chia cùng người dân nơi đây.

Gặp lại cô gái từng nặng 90kg, giảm cân thi hoa hậu và trở thành 'Người đẹp Thể thao' 2018

Trong vòng 2 năm, Huỳnh Phạm Thủy Tiên giảm được 32 kg. Khi bắt đầu vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiên còn khoảng hơn 50 kg và cô Hoa khôi Đại học Ngoại thương đã xuất sắc giành danh hiệu 'Người đẹp Thể thao' và top 10 cuộc thi năm đó.

Hoa hậu Diễm Hương tung loạt ảnh bikini 'đốt mắt' khán giả

Dù đang tăng cân, Hoa hậu Diễm Hương vẫn tự tin khoe bộ ảnh bikini quyến rũ

Ngọc Ánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/van-hoa/ngoi-cung-may-bay-voi-giam-doc-nguoi-nhat-mac-covid19-va-day-la-cach-lam-cua-hien-ho-1699081.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY