Kinh tế xã hội hôm nay

Ngôi nhà sàn bất ngờ bị cháy rụi, 2 học sinh cấp ba bỗng chốc không nơi ở

MangYTe – Nghe mọi người báo cháy, 2 anh em vội từ cánh đồng chạy về thì ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chiều 18/2, thông tin từ lãnh đạo xã Sặp Vạt, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại bản Nghè đã xảy ra vụ hỏa hoản, thiêu rụi một ngôi nhà sàn.

Ngôi nhà sàn bất ngờ bốc cháy.

Thời điểm xảy ra sự việc, anh Quàng Văn Thịnh và chị Lò Thị Vinh đang đi làm thuê ở xa, chỉ có hai cháu Quàng Thị Vi (học lớp 10) và Quàng Văn Thái (học lớp 12) đang ở nhà cùng bà nội.

Người nhà bất lực nhìn đám cháy thiêu rụi ngôi nhà.

Do đang dịp nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh COVID-19 nên từ sáng sớm, 2 cháu đã theo bà đi làm đồng. Đến khoảng 10h nghe tiếng nổ lớn từ phía căn nhà kèm theo tiếng hô cháy của dân làng, 2 anh em vội chạy về tìm cách dập lửa nhưng không kịp. Chỉ ít phút sau, ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngọn lửa lan nhanh và cháy to nên người dân không thể dập.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ hỏa hoạn xảy ra, các lực lượng và cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn khiến 2 học sinh cấp ba không còn nơi để ở.

Theo chia sẻ, gia đình anh Thịnh thuộc diện khó khăn nhất nhì bản Nghè. Vụ hỏa hoạn khiến 2 cháu Vi và Thái không còn nơi ở. Hiện tại, chính quyền địa phương đang tích cực kêu gọi bà con, người dân trong bản giúp đỡ gia đình để vượt qua khó khăn ban đầu, giúp các cháu tiếp tục được ăn học.

Nhật Tân

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ngoi-nha-san-bat-ngo-bi-chay-rui-2-hoc-sinh-cap-ba-bong-choc-khong-noi-o-20200218162620143.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY