Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngộp thở trước vòng 1 căng đét của thiên thần nội y hấp dẫn nhất xứ Hàn

(MangYTe) - Đối với nhiều người dân Hàn Quốc thì Lee Ha Neul vẫn là người mẫu nội y nóng bỏng nhất xứ sở kim chi.

Lee Ha Neul.

Lee Ha Neul.

Lee Ha Neul sinh năm 1993 tại Hàn Quốc. Dù chỉ cao 1,6m nhưng người đẹp 9x vẫn ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả khi làm người mẫu, đặc biệt là người mẫu nội y. Ngoài ra, mỹ nhân họ Lee còn là người đại diện của nhiều nhãn hàng lớn.

Ngoài công việc làm người mẫu thì Ha Neul còn rất mát tinh trong việc kinh doanh. Cô là chủ của nhãn hàng nội y và quần áo có tiếng ở Hàn Quốc. Người đẹp 30 tuổi còn là hình mẫu lý tưởng của biết bao nhiêu phụ nữ đất nước củ sâm.

Nét quyến rũ của Lee Ha Neul:

d

f

f

g

f

f

f

f

f

g

r

- Video nhan sắc của Tiktoker Chun Xiao. Nguồn: FBNV.


Bảo Ngọc

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-ngop-tho-truoc-vong-1-cang-det-cua-thien-than-noi-y-hap-dan-nhat-xu-han/20240117050524266)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Cựu người mẫu Trang Trần vừa bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 9 tháng tù giam vì tội Chống người thi hành công vụ, nhưng được hưởng án treo.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Với vai trò đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên… Lộc đứng ra điều hành đường dây M*i d*m cho những cô này với giá cả nghìn USD.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY