Kinh tế xã hội hôm nay

Người đàn bà tranh thủ cấp M* t*y cho các con nghiện dịp tết

Người đàn bà bị bắt quả tang khi đang mua bán và tàng trữ một số lượng lớn M* t*y.

Ngày 24-1, công an huyện tuyên hóa (quảng bình) đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ mua bán và tàng trữ trái phép chất đối với

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 10 giờ ngày 20-1, lực lượng công an tuyên hóa đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng lê thị thanh bình đang có hành vi mua bán trái phép chất cho một đối tượng nghiện trên địa bàn xã thanh hóa. công an đã thu giữ tại chỗ 90 viên nén dạng Thu*c tân dược, trong đó có 88 viên nén màu hồng và hai viên nén màu xanh.

Số lượng M* t*y dạng Thu*c tân dược

Khám xét khẩn cấp nơi ở của "nữ quái", công an thu giữ thêm 642 viên nén hình tròn, dạng Thu*c tân dược. bình khai nhận toàn bộ số viên nén trên là tổng hợp, dạng hồng phiến được đối tượng cung cấp cho các "con nghiện" dùng vào dịp tết.

Trước đó, ngày 19-1, Công an huyện Tuyên Hóa cũng đã bắt quả tang đối tượng Trần Văn Phúc (SN 1981, trú tại thôn Tây Trúc, xã Tiến Hóa) về hành vi tàng trữ trái phép chất M* t*y. Công an thu giữ trên người Phúc 14 viên nén màu hồng, dạng Thu*c tân dược.

Theo Người lao động

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nguoi-dan-ba-tranh-thu-cap-ma-tuy-cho-cac-con-nghien-dip-tet-20200124083303237.chn)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Khi bị ngộ độc thực phẩm thường biểu hiện: đau bụng, tiêu chảy, có thể có máu, nôn mửa, nhức đầu và sốt nhẹ.
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Phòng tránh chấn thương mắt là một trong những điều cơ bản nhất để giữ gìn một thị giác khỏe mạnh cho cuộc sống của bạn. Đặc biệt trong dịp lễ Tết, tỷ lệ chấn thương mắt xảy ra thường cao do các T*i n*n khi lau dọn nhà cửa, vườn tược, nấu nướng và T*i n*n giao thông. Do đó chúng ta nên biết cách phòng tránh và xử trí đúng đắn khi có T*i n*n xảy ra.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY