Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

“Người phụ nữ chuyển giới đẹp nhất Thái Lan” đánh bại xu hướng thời trang gợi cảm

Treechada Petcharat được mệnh danh là “Người phụ nữ chuyển giới đẹp nhất Thái Lan” với gu ăn mặc thời trang vừa thanh lịch và gợi cảm.

Treechada Petcharat sinh năm 1986, được mọi người biết đến nhiều nhất với cái tên Poyd, Nong Poy, hoặc Treechada Malayaporn. Cô được mệnh danh là “Người phụ nữ chuyển giới đẹp nhất Thái Lan” với gu ăn mặc thời trang thanh lịch và gợi cảm.

Nhờ vẻ đẹp trời ban, Poyd đã giành chiến thắng trong hai cuộc thi sắc đẹp chuyển giới vào năm 2004: Hoa hậu Tiffany và Hoa hậu Nữ hoàng Quốc tế.

Sau khi chuyển từ nam sang nữ ở tuổi 17, Poyd tiếp tục có sự nghiệp thành công với vai trò người mẫu và diễn viên. Cô đóng vai chính trong bộ phim hành động tội phạm Trung Quốc năm 2014 “The White Storm” cũng như bộ phim hài lãng mạn “Insomnia Lover” năm 2016.

Hiện tại, poyd là giám đốc điều hành phòng thí nghiệm và công ty sản xuất thực phẩm bổ sung của riêng cô, biomtpharma.

Cô cũng ít tham gia các hoạt động showbiz, chỉ dự một số sự kiện quan trọng. Trên trang cá nhân, cô chủ yếu chia sẻ ảnh chụp các khoảnh khắc đời thường.

Trong những năm qua, Poyd khiến người hâm mộ trầm trồ về vẻ đẹp không tuổi, thậm chí gu thời trang của cô cũng được rất nhiều người hưởng ứng.

Khi tham gia các sự kiện, nữ diễn viên luôn chọn cho mình những bộ váy gợi cảm nhưng vẫn giữ vẻ thanh lịch vốn có.

Nổi bật nhất vẫn là khi Poyd xuất hiện trên thảm đỏ năm 2018. Vào thời điểm đó, Poyd mặc chiếc váy FERRAGAMO lấp lánh để hỗ trợ amfAR - một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc chấm dứt đại dịch AIDS toàn cầu.

Chiếc váy vừa táo bạo vừa thanh lịch. Nó có phần lưng cắt thấp và phần vạt áo được cắt trang nhã. Mặc dù nó thỉnh thoảng xuất hiện trước đó, nhưng kiểu dáng này thường được nhìn thấy trên sàn diễn và được mặc bởi những người mẫu thời trang cao cấp hơn là những người nổi tiếng.

Với gương mặt thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng, Poyd đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ.

Hơn nữa, nếu chỉ nhìn qua vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên, ít ai biết cô từng trải qua phẫu thuật chuyển giới.

Hồi tháng 3/2023, Poyd đã kết hôn với Oak Phakwa Hongyok tại Phuket (Thái Lan). Cô trở nên xinh đẹp lộng lẫy trong lễ trọng đại của mình với ông xã doanh nhân.

Ở tuổi 37, Poyd vẫn xinh đẹp và cuốn hút như thời mới vào nghề.

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, dẻo dai như hiện tại, Poyd đã thực hiện chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, thường xuyên rèn luyện cơ thể, trong đó có bộ môn xe đạp. Bên cạnh đạp xe, Poyd cũng yêu thích một số bộ môn thể thao khác như trượt tuyết, leo núi và tập gym.


Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://thuonghieuvaphapluat.vn/nguoi-phu-nu-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-danh-bai-xu-huong-thoi-trang-goi-cam-vz80743.html

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-nguoi-phu-nu-chuyen-gioi-dep-nhat-thai-lan-danh-bai-xu-huong-thoi-trang-goi-cam/20240415105144086)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY