Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người tình bé bỏng ủ mưu cướp chồng và và bài học cay đắng

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết yêu ông chủ để soán ngôi chính thất em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi.

Bây giờ sau những gì trong câu chuyện em kể, dù có ân hận, than thân trách phận đến thế nào thì hậu quả cũng đã xảy ra rồi. Vì thế theo chị em nên bình tĩnh, dũng cảm chấp nhận để tìm giải pháp hợp tình, hợp lí, tháo gỡ, được như vậy mới mong sự việc diễn biến theo chiều hướng nhẹ nhàng, êm thấm cho em, có đường lui em ạ.

Chị nghĩ thành phố không phải là nơi dành cho những người thiếu kinh nghiệm sống, thiếu thông tin như em, nên tốt nhất em hãy thu xếp đồ đạc của mình rồi nhanh chóng trở về quê tham gia lao động cùng bố mẹ kiếm tiền nuôi sống bản thân là ổn rồi em nhé.

Em còn trẻ, đừng vội nản chí, tự ti rồi bỏ lỡ cơ hội làm lại cuộc đời, em đã thấy sai, thấy được nguyên nhân vì sao mình vấp ngã, thì hãy đứng dậy, hãy rút ra cho mình bài học khôn để bước lên phía trước, tìm tương lai cho mình. Chẳng ai sống ở đời mà tránh được sai lầm, khuyết điểm, nhất là những người còn quá trẻ như em, nên em cứ tự tin đứng dậy và vượt qua chính mình em nhé.

Mong nhận được tin tốt lành từ em, chúc em may mắn, mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống.

Bài học nhớ đời cho cô người làm quyết 'yêu' ông chủ để 'soán ngôi chính thất'

Tôi mụ mị trước lời hứa ngọt ngào của ông chủ rằng ông sẽ bỏ vợ để cưới tôi, rằng tất cả tài sản của ông sẽ thuộc về tôi nếu tôi “chiều” ông. Lén lút sống già nhân nghĩa, non vợ chồng với ông chủ được hơn một tháng thì bà chủ phát hiện ra...

Đây là lý do đàn ông dùng '1.001 lần' để bao biện khi bị phanh phui chuyện ngoại tình

Tôi thật sự dị ứng với lí do của mấy ông chồng đưa ra để bao biện cho hành động ngoại tình khi bị phanh phui. Ở đây, sau những gì đã xảy ra thì chồng chị cũng lặp lại điều đó rằng do cô thư kí trẻ quá ngọt ngào, quá quyến rũ, quá chiều chuộng nên anh ấy khó chối từ?

Chồng dùng 'khổ nhục kế' mong được bán nhà vì lý do không thể tệ hơn này

Tất cả những màn ân hận, hối lỗi cũng như thề thốt không phản bội chị lần nữa của chồng chỉ là 'diễn sâu', cốt sao anh ấy thuyết phục được mẹ con chị ra thuê trọ để bán trót lọt nhà trả nợ số tiền đã thụt két cơ quan để bao gái mà thôi.

Cùng chồng của 'tình địch' đi tìm bằng chứng ngoại tình và cái kết chẳng thể ngờ

Cũng may là với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bí mật động trời sau 'tình yêu' giữa hai nhà chung vách, thì bi kịch này được sớm phơi bày ra ánh sáng để cảnh báo cho cả hai gia đình biết mà dừng lại.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nguoi-tinh-be-bong-u-muu-cuop-chong-va-va-bai-hoc-cay-dang-1642496.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY