Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Người tuổi Dần Sinh năm nào, mệnh gì?

Người thuộc tuổi Dần hay còn gọi là tuổi Hổ (Cọp). Đây là những người luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn, càng nhiều thử thách thì họ càng vươn dậy mạnh mẽ.

Tuổi dần là một trong mười hai con giáp xếp sau tuổi sửu là những người có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn họ càng vươn dậy mạnh mẽ. vậy tuổi dần là con gì ? sinh năm bao nhiêu? người tuổi dần mệnh gì? cùng lịch vạn niên 365 tìm hiểu nhé.

1. Tuổi Dần là con gì?

Người thuộc tuổi dần hay còn gọi là tuổi hổ (cọp). đây là những người luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ, càng khó khăn, càng nhiều thử thách thì họ càng vươn dậy mạnh mẽ. họ luôn giữ được suy nghĩ và những hành động tích cực để gặt hái nhiều thành công hơn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. người tuổi dần là những người rất giỏi trong việc biến thách thức thành cơ hội để tạo nên sự đột phá.

2. Người tuổi Dần sinh các năm nào?

Người tuổi Dần sinh vào những năm như sau:

Tuổi Canh Dần năm sinh 1950

Tuổi Nhâm Dần năm sinh 1962

Tuổi Giáp Dần năm sinh 1974

Tuổi Bính Dần năm sinh 1986

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998

3. Người tuổi Dần mệnh gì?

Người Tuổi Dần thuộc các năm sinh và mệnh dưới đây:

1950 – Canh Dần – Mệnh Mộc
1962 – Nhâm Dần – Mệnh Kim
1974 – Giáp Dần – Mệnh Thủy
1986 – Bính Dần –Mệnh Hỏa
1998 – Mậu Dần – Mệnh Thổ

4. Tuổi Dần hợp với màu sắc gì?

4.1 Tuổi Canh Dần (Mộc):

Do Thủy sinh Mộc nên tuổi Canh Dần nên chọn các gam màu thuộc Thủy (xanh dương, đen, xanh da trời, xanh coban,..) làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, kết hợp thêm gam màu bản mênh Mộc là: xanh lá, xanh rêu, xanh bộ đội, xanh nõn chuối,… để gia tăng vượng khí, công danh, sự nghiệp cho gia chủ.

4.2 Tuổi Nhâm Dần (Kim):

Do Thổ sinh Kim nên màu sắc hợp với người Nhâm Dần chính là các gam màu tương sinh thuộc Thổ (vàng, nâu đất, vàng kem, vàng hoàng thổ,…) làm gam màu chủ đạo. Đồng thời khéo léo kết hợp thêm các màu sắc bản mệnh là trắng, ánh kim, trắng xám, trắng kem,.. để làm điểm nhấn sẽ cực kỳ phù hợp với gia chủ tuổi Nhâm Dần.

4.3 Tuổi Giáp Dần (Thủy):

Vì Kim sinh Thủy nên lựa chọn tốt nhất về màu sơn cho tuổi Giáp Dần là các màu thuộc Kim như trắng, ánh kim làm gam màu chủ đạo, kết hợp thêm màu sắc bản mệnh là cac màu đen hay xanh dương làm điểm nhấn sẽ thu hút tài lộc, an khang thịnh vượng đến cho gia chủ tuổi Đinh Sửu.

4.4 Tuổi Bính Dần (Hỏa):

Do Mộc sinh Hỏa nên màu sắc hợp nhất với gia chủ tuổi Bính Dần là các màu thuộc Mộc như: màu xanh lá cây, màu xanh rêu, màu xanh nõn chuối,… Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng màu bản mệnh là các màu đỏ, hồng, tím để làm màu điểm nhấn sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ tuổi Kỷ Sửu.

4.5 Tuổi Mậu Dần (Thổ):

Do Hỏa sinh Thổ nên tuổi Mậu Dần nên chọn các màu sắc thuộc Hỏa như đỏ, hồng, tím, đỏ cam, hồng cánh sen,… làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các gam màu bản mệnh là vàng, vàng kem, vàng lông gà con, nâu đất,.. để làm màu điểm nhấn sẽ thu hút vượng khí, thịnh vượng, công danh sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc….

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/nguoi-tuoi-dan-sinh-nam-nao-menh-gi.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY