Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-5-2024 đến ngày 2-6-2024

Sự bình yên dần dần len lỏi vào. Và sẽ có những giây phút nhẹ nhõm tuyệt đối khi Ma Kết thấy tình huống căng thẳng bắt đầu dịu đi. Và vấn đề sức khỏe dần dần bắt đầu có dấu hiệu tiến triển.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Đánh giá lại hành động và quyết định của Bạch Dương. Kiểm soát sự bốc đồng của bạn. Không phải là lúc để làm bất cứ điều gì hấp tấp. Cảnh giác với những tranh cãi bất ngờ với đồng nghiệp và gia đình. Mọi người có thể cảm nhận được sự cáu kỉnh của bạn và một số sẽ khiêu khích bạn. Nếu mọi việc trở nên quá sức, hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi để sạc lại pin và lấy lại quan điểm. Những Bạch Dương đang độc thân có thể thấy mình đang ở trong và ngoài những mối tình lãng mạn ngắn ngủi. Nếu có điều gì bạn có thể làm cho sức khỏe của mình lúc này thì đó chính là thư giãn. Lựa chọn mát-xa trị liệu hoặc cân nhắc việc học thiền cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe của Bạch Dương.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Có điều gì đó đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. Hoặc Kim Ngưu thấy mình thất vọng trước một người mà bạn cho là đáng tin cậy. Không phải lúc để cảm thấy tồi tệ về mọi thứ mà là để nhặt lại những mảnh vỡ và tiếp tục tiến về phía trước. Và nếu Kim Ngưu đã học được bài học, sẽ có một số diễn biến thú vị đang chờ bạn trong thời gian sắp tới. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy mất động lực và mất kết nối với công việc đang làm và tự hỏi liệu đã đến lúc phải tiếp tục hay thực hiện thay đổi, hãy bắt đầu quá trình tìm kiếm. Một người bạn hoặc thành viên gia đình hay chỉ trích hoặc tiêu cực cần phải tránh xa họ. Cẩn thận với hiện tượng bong gân và đau nhức kéo dài.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Hãy mang lại sự cân bằng giữa cái đầu và trái tim, công việc và vui chơi của Song Tử và mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Đã đến lúc kiểm soát sự thôi thúc làm những điều không tốt cho bạn. Một cuộc khủng hoảng tạm thời tại nơi làm việc có thể được giải quyết một cách bình tĩnh và hiệu quả. Hãy hào phóng hơn một chút với thời gian và sức lực của bạn với những người thực sự cần sự hỗ trợ của bạn. Ngay cả trong cuộc sống cá nhân, Song Tử có thể phát hiện ra những người và những điều từng khiến bạn bận tâm không còn nữa. Có một cảm giác khôn ngoan và trưởng thành ngày càng tăng. Các vấn đề sức khỏe đòi hỏi một cách tiếp cận tích cực và kiên nhẫn.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Quá nhiều việc để làm nhưng thời gian lại ít. Cự Giải có thể thấy mình bị sa lầy bởi trách nhiệm. Cả ở nhà và tại nơi làm việc. Bạn sẽ không thể từ chối mọi yêu cầu được đặt ra cho mình. Và có thể cần phải nỗ lực cải thiện kỹ năng quản lý thời gian của bạn. Một dự án lớn đòi hỏi bàn tay tài năng của bạn. Và một vấn đề pháp lý có thể cần có ý kiến ​​thứ hai. Ngay cả khi ở nhà, công việc nhà có thể chồng chất. Hoặc Cự Giải thấy mình đang lên kế hoạch sửa chữa ngôi nhà. Đừng căng thẳng quá mức. Tin tốt sẽ đươc đến bởi những lợi ích hoặc lời khen ngợi bất ngờ. Vấn đề sức khỏe Cự Giải có vẻ tốt.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sư Tử có thể tìm cách tăng thu nhập của mình. Và có thể nghĩ đến một công việc kinh doanh phụ hoặc thậm chí là những cách để kiếm tiền của bạn. Những ngày bận rộn sắp tới khi bạn phải làm nhiều việc và quản lý. Hãy cẩn thận với những hành vi bộc phát thiếu kiên nhẫn với những người không hiệu quả bằng bạn. Một phụ nữ trẻ hơn có thể gây rắc rối với hành vi lôi kéo của mình. Tránh xa chính trị, đó là điều cuối cùng bạn cần lúc này để khiến bạn chậm lại. Trong vấn đề tình cảm, bạn có thể phải chịu đựng những hành vi hoặc tâm trạng không đáng tin cậy của ai đó. Một mối tình lãng mạn đạt đến một bước ngoặt. Bây giờ hoặc là thành công hoặc phá vỡ. Vấn đề sức khỏe và tiền bạc vẫn ổn định.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ có thể thấy mình đang ở ngã tư một lần nữa. Một quyết định quan trọng, thay đổi cuộc đời cần phải được đưa ra. Hãy xem xét tất cả các lựa chọn và tìm kiếm lời khuyên nếu nó quá sức đối với bạn. Và đừng khuất phục trước áp lực của ý kiến ​​​​của người khác. Chỉ có bạn mới biết cái gì là tốt nhất cho mình. Ở nơi làm việc và ở nhà, bạn có thể cảm thấy hơi mất tập trung và bận tâm với những suy nghĩ của riêng mình. Đừng ở đó. Tham gia vào một việc gì đó hoàn toàn không liên quan, hoặc dành thời gian với bọn trẻ hoặc thậm chí ở ngoài trời để giúp mọi thứ trở lại cân bằng. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự ổn định, mặc dù chi phí có thể hơi cao trong những tháng tới. Một căn bệnh tái phát cần có ý kiến ​​​​thứ hai hoặc một phương pháp trị liệu mới.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thiên Bình có thể cảm thấy như mọi người khác đang có khoảng thời gian vui vẻ ngoại trừ bạn. Hoặc bạn có thể cảm thấy bị loại khỏi một sự kiện. Hãy để nó đi và tập trung vào những người đánh giá cao về bạn. Hãy đào sâu và khám phá ra rằng chỉ có bạn mới chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của chính mình. Nơi làm việc có thể khiến bạn cảm thấy xa lạ. Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể cảm thấy hơi trống trải. Đây là thời điểm tốt để bắt đầu lập kế hoạch về tài chính và sức khỏe trong tương lai của bạn. Bất kỳ thay đổi nào được thực hiện bây giờ sẽ mang lại lợi ích về lâu dài. Chuyện tình lãng mạn trực tuyến có khả năng biến thành một điều gì đó nghiêm túc. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không quá lý tưởng hóa về một người đặc biệt.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Hãy bình tĩnh và tiếp tục. Những thay đổi đột ngột hoặc hủy bỏ kế hoạch có thể gây ra căng thẳng tạm thời. Miễn là Bọ Cạp luôn thực tế, mọi việc sẽ tự giải quyết. Một đồng nghiệp đầy thù hận có thể bắt đầu gây rắc rối trong nhóm. Sự không trung thực liên tục của ai đó có thể đòi hỏi bạn phải có lập trường vững chắc. Trong những vấn đề của trái tim, hãy lắng nghe những gì trực giác mách bảo và làm theo sự khôn ngoan. Kiểu ngủ có thể hơi sai một chút. Có lẽ đã đến lúc thay đổi lối sống nếu bạn muốn duy trì mức độ sức khỏe và năng lượng của mình. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự tăng trưởng ổn định.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Một số bài học cuộc sống đang lặp đi lặp lại nên đã đến lúc chú ý đến những khuôn mẫu và thông điệp mà cuộc sống mang lại cho Nhân Mã. Khi nhìn vào bên trong, bạn sẽ phát hiện ra mình có thể phải chịu trách nhiệm ở đâu trong một xung đột hoặc hiểu lầm gần đây. Một phần trong bạn có thể kìm hãm mối quan hệ mới chớm nở cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn chắc chắn rằng mình có thể tin tưởng người kia. Dành thời gian một mình mang lại cho bạn sự bình yên mà tâm hồn bạn tìm kiếm. Sự quy y có thể được tìm thấy khi có sự hiện diện của một người cố vấn hoặc người cố vấn sáng suốt. Kế hoạch du lịch có thể bị thay đổi nhưng nhìn lại bạn sẽ biết ơn. Hãy ý thức hơn một chút về việc bạn ăn uống bao nhiêu.

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sự bình yên dần dần len lỏi vào. Và sẽ có những giây phút nhẹ nhõm tuyệt đối khi Ma Kết thấy tình huống căng thẳng bắt đầu dịu đi. Và vấn đề sức khỏe dần dần bắt đầu có dấu hiệu tiến triển. Suy nghĩ quá nhiều không mang lại cho bạn bất kỳ câu trả lời nào, vì vậy có thể Ma Kết chỉ cần tạm thời buông bỏ mọi thứ và đi theo bất kỳ hướng nào trong cuộc sống. Những Ma Kết độc thân có thể mong đợi một mối tình lãng mạn ngắn ngủi và ngọt ngào. Và các cặp vợ chồng có thể tìm lại niềm đam mê cũ mang lại những giây phút vui vẻ. Vấn đề tiền bạc mang đến một bất ngờ thú vị.

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Hãy cẩn thận với những cơn cáu kỉnh. Mọi người không lắng nghe Bảo Bình hoặc chỉ là không hiểu lời nói của bạn. Mức độ thất vọng có thể tăng lên tại nơi làm việc khi thường xuyên xảy ra sự cố công nghệ hoặc gặp phải một ông chủ khó tính. Đừng bốc đồng trong khi giao tiếp, hãy suy nghĩ trước khi nói, tạm dừng trước khi nhấn nút gửi. Không có gì có thể giải quyết được trong một ngày nên bạn sẽ cần phải kiên nhẫn. Ở nhà, sức khỏe của người lớn tuổi có thể gây ra những giây phút lo lắng. Ý kiến ​​thứ hai có thể giúp giải quyết vấn đề. Hãy cẩn thận với việc chi tiêu quá mức hoặc vượt quá ngân sách của bạn.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Hãy tập trung vào việc quản lý thời gian của Song Ngư tốt hơn. Hãy tập trung vào những ưu tiên hiện tại. Rất nhiều việc để làm. Và nhiều hơn nữa để hoàn thành. Song Ngư được sinh ra để tạo nên sự khác biệt và sự nghi ngờ bản thân sẽ không đưa bạn đến đâu cả. Nếu không có ai động viên bạn, hãy tìm cách tiếp thêm động lực cho bản thân. Chuyện gia đình vẫn êm đềm. Những người phụ nữ trong cuộc đời bạn có sự khôn ngoan quý giá dành cho bạn. Vấn đề tiền bạc cho thấy cách tiếp cận khôn ngoan hơn trong việc tiết kiệm và chi tiêu tiền của bạn. Một cố vấn tài chính có thể chính là người bạn cần để nhận được phần thưởng lâu dài. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự hồi phục và tiến triển.

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-27-5-2024-den-ngay-2-6-2024.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY