Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-5-2024 đến ngày 26-5-2024

Kim Ngưu hãy suy nghĩ về việc dành thời gian cho bản thân để khôi phục lại cảm giác cân bằng và tích cực. Sự chữa lành và....

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương đang có tâm trạng hào phóng và mọi người sẽ chú ý đến cảm xúc tích cực của bạn. Bạch Dương có thể kết bạn mới. Hoặc có thể cảm thấy muốn giao tiếp xã hội hơn bao giờ hết. Tại nơi làm việc, hãy mong đợi những tương tác thú vị với đồng nghiệp và khách hàng. Và sự kết thúc thành công của một dự án lâu dài. Cuộc đàm phán kết thúc thuận lợi, với sự hài lòng của cả hai bên. Mong đợi những lợi ích lâu dài và thậm chí là sự công nhận cho sự chăm chỉ của bạn. Bạn có thể cảm thấy muốn chiều chuộng những người thân yêu của mình bằng một món quà hoặc một món chiêu đãi. Về mặt sức khỏe, tất cả đều có vẻ tốt nhưng hãy nghĩ đến việc trở lại đúng hướng khi nói đến thể lực. Vấn đề tiền bạc cho thấy nhiều hứa hẹn trong những ngày tới.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Nếu cuộc sống có vẻ quá dễ dàng, hãy phá vỡ khuôn mẫu đó. Làm điều gì đó khác thường. Kim Ngưu hãy nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn. Cập nhật sơ yếu lý lịch của bạn. Gặp gỡ những người mà bạn thường không đi chơi cùng. Có thể có một thời gian tạm lắng tại nơi làm việc. Hoặc ở nhà im lặng kéo dài trong khi mọi người đều làm việc riêng của mình. Ngay cả trong các mối quan hệ của mình, Kim Ngưu có thể tập trung vào những gì còn thiếu hơn là những gì xung quanh bạn. Kim Ngưu hãy suy nghĩ về việc dành thời gian cho bản thân để khôi phục lại cảm giác cân bằng và tích cực. Sự chữa lành và tâm linh thay thế có thể giúp bạn lấy lại quan điểm và cho phép bạn tập trung vào những phước lành xung quanh bạn.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Dù Song Tử có nhận ra hay không thì bạn vẫn được yêu thương và chăm sóc. Đã và sẽ luôn có rất nhiều sự ủng hộ cho tất cả những gì bạn làm cho thế giới này. Trong công việc, hãy mong đợi sự đánh giá cao và công nhận từ đồng nghiệp của bạn. Ở nhà, dành thời gian cho những người thân yêu, đặc biệt là những người phụ nữ trong cuộc đời bạn, sẽ giúp khôi phục lại mục đích và niềm vui sống của bạn. Song Tử trong lĩnh vực sáng tạo, đặc biệt là Nghệ thuật, có tiềm năng tạo ra một số tác phẩm đáng nhớ trong giai đoạn này. Những Song Tử độc thân có thể bị thu hút bởi một tâm hồn nhút nhát, tình cảm, người khiến bạn cảm thấy thật tuyệt khi được là chính mình. Nếu đang vật lộn với một chấn thương hoặc vấn đề sức khỏe, hãy cho bản thân một chút thời gian để chữa lành và nhìn cơ thể mình với lòng trắc ẩn chứ không phải thiếu kiên nhẫn. Vấn đề tiền bạc được đặc biệt quan tâm đối với những người tự kinh doanh.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Có lẽ Cự Giải cảm thấy mình bị đối xử bất công. Hoặc Cự Giải chợt nhận thấy có một trò chơi đang được chơi ở nơi làm việc. Ai đó có thể là một đối thủ giấu mặt. Hoặc đang tranh giành những gì bạn có. Hãy tin tưởng ít người và chỉ tập trung vào việc hoàn thành công việc. Người tìm việc có thể phải đối mặt với các hoạt động tuyển dụng thiên vị. Căng thẳng có thể nảy sinh với người thân. Không ai nói về nó, nhưng rõ ràng có điều gì đó đang làm mọi người khó chịu. Một cuộc trò chuyện chân tình sẽ giúp giải tỏa không khí và giải tỏa cơn giận đang đè nặng xung quanh. Vấn đề tiền bạc cho thấy những trở ngại tạm thời nhưng cuối cùng lại thành công. Về mặt sức khỏe, hãy cẩn thận với những cơn dị ứng và bùng phát đột ngột.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy tin vào tiếng nói bên trong của bạn và có niềm tin vào thời điểm . Nếu Sư Tử đã vượt qua giai đoạn thử thách, hãy nhớ rằng điều tồi tệ nhất đã qua và bạn mạnh mẽ hơn những gì bạn tin tưởng. Hãy lạc quan trong các vấn đề kinh doanh và sự nghiệp, đặc biệt là khi nói đến công việc mới, mối quan hệ đối tác mới hoặc nguồn thu nhập mới. Tình yêu ngày càng sâu sắc hơn trong giai đoạn này. Bạn và người ấy bước vào một giai đoạn mới của sự gắn kết với nhau. Một mối quan hệ bình thường có thể trở nên nghiêm túc. Bạn có thể lập kế hoạch du lịch cho một điểm đến mới và chưa biết. Nếu có điều gì cần chú ý thì đó là sự quá tự mãn.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ có thể thấy mình đang ở ngã tư một lần nữa. Một quyết định quan trọng, thay đổi cuộc đời cần phải được đưa ra. Hãy xem xét tất cả các lựa chọn và tìm kiếm lời khuyên nếu nó quá sức đối với bạn. Và đừng khuất phục trước áp lực của ý kiến ​​​​của người khác. Chỉ có bạn mới biết cái gì là tốt nhất cho mình. Ở nơi làm việc và ở nhà, bạn có thể cảm thấy hơi mất tập trung và bận tâm với những suy nghĩ của riêng mình. Đừng ở đó. Tham gia vào một việc gì đó hoàn toàn không liên quan, hoặc dành thời gian với bọn trẻ hoặc thậm chí ở ngoài trời để giúp mọi thứ trở lại cân bằng. Vấn đề tiền bạc cho thấy sự ổn định, mặc dù chi phí có thể hơi cao trong những tháng tới. Một căn bệnh tái phát cần có một phương pháp trị liệu mới.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khi bạn thăng tiến trong cấp bậc và trở nên nổi tiếng và có ảnh hưởng hơn, bạn có thể khiến khá nhiều người ghen tị với thành công của bạn. Một số người có thể tìm cách thách thức bạn, chỉ trích bạn một cách không cần thiết hoặc gây trở ngại trên con đường của bạn. Đừng khuất phục trước chiến thuật của họ. Hãy phớt lờ lời nói của họ và chỉ tập trung làm những gì tốt nhất có thể. Một vấn đề bất ngờ nảy sinh có thể được giải quyết bằng một tâm trí bình tĩnh. Trong vấn đề tình cảm, sẽ là điều khôn ngoan nếu bạn đặt ra những ranh giới nhất định với mọi người. Không phải ai cũng cần được tiếp cận với con người thật của bạn. Và không phải ai cũng cần biết chi tiết về mọi thứ. Thành công và lợi nhuận được thể hiện trong các khoản đầu tư dài hạn. Và bạn có thể cân nhắc đầu tư vào bất động sản trong những tháng tới. Về mặt sức khỏe, bạn có thể tìm kiếm liệu pháp thay thế cho những cơn căng thẳng và lo lắng.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Những trở ngại được đặt trên con đường của bạn để dạy bạn phải linh hoạt và kiên nhẫn. Không phải lúc để từ bỏ mà hãy xem xét những con đường khác để đạt được mục tiêu của bạn. Kiểm soát tính khí nóng nảy của bạn với đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình. Và luôn cập nhật tất cả tài liệu của bạn, đặc biệt là về vấn đề tài chính. Rào cản tạm thời có thể khiến bạn mất phương hướng, nhưng mọi thứ sẽ sớm đi đúng hướng. Phụ nữ trong gia đình cần phải được xử lý một cách tế nhị. Một kỳ nghỉ gia đình có thể là tất cả những gì bạn cần. Vấn đề sức khỏe cho thấy sự tiến bộ.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Tất cả chỉ là vì tiền thôi, Nhân Mã. Và những ngày sắp tới bạn sẽ tìm mọi cách để tăng thu nhập. Hoặc đầu tư tiền tiết kiệm của bạn một cách khôn ngoan. Số tiền còn nợ bạn sẽ được trả lại. Và tại nơi làm việc, bạn có thể mong đợi sự thay đổi về trách nhiệm hoặc vai trò được mở rộng trong tổ chức. Nếu có điều gì cần lưu ý thì chính những thành viên trong gia đình có thể cảm thấy bị bỏ rơi và phàn nàn một chút. Có thể cần phải đặt ra ranh giới cho một người phụ nữ nhận lại nhiều hơn những gì cô ấy cho đi. Vấn đề sức khỏe sẽ ổn định miễn là bạn luôn chánh niệm

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Một điều gì đó mà bạn coi là đương nhiên có thể đột nhiên cần sự quan tâm khẩn cấp của bạn. Các vấn đề công việc có thể chồng chất. Hoặc thời hạn được lên kế hoạch đến một ngày gần hơn. Có rất nhiều việc phải làm và bạn càng có tổ chức thì mọi việc sẽ càng tốt hơn. Một người có quyền lực có thể hành động một cách vô lý. Hoặc không thực sự lắng nghe những gì bạn đang cố gắng nói. Các cặp vợ chồng có thể cần phải nỗ lực cải thiện kỹ năng lắng nghe của mình. Và nếu còn độc thân, Ma Kết hãy suy nghĩ kỹ trước khi có một sự ràng buộc hôn nhân với ai đó. Những tình bạn và người mới quen được tạo ra sẽ có giá trị về lâu dài từ bây giờ..

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Mặc dù gần đây con đường có hơi gập ghềnh nhưng Bảo Bình vẫn cố gắng ngẩng cao đầu. Cách tiếp cận linh hoạt, cởi mở của bạn giúp bạn giành được sự tôn trọng của đồng nghiệp. Và những ngày sắp tới bạn có thể dễ dàng tham gia vào nhiều dự án. Bạn có thể dành chút thời gian để cân bằng tài khoản, tính toán ngân sách và xem xét lại danh mục đầu tư của mình. Hãy suy nghĩ sáng suốt trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào trong sự nghiệp hoặc bắt đầu một công việc kinh doanh đòi hỏi nhiều vốn. Một sự kiện gia đình có thể yêu cầu bạn phải chịu trách nhiệm. Bảo Bình độc thân có thể quá bận rộn để có thời gian dành cho tình yêu và sự lãng mạn. Hãy ưu tiên việc chăm sóc bản thân.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Dần dần, mọi thứ bắt đầu đâu vào đấy. Và Song Ngư bắt đầu nỗ lực xây dựng một nền tảng vững chắc cho chính mình. Luôn cởi mở trong công việc để có những cơ hội tốt hơn trong tổ chức hoặc thậm chí ở một công ty mới. Tất cả đều phụ thuộc vào việc bạn biết ai và bạn tạo ra ấn tượng gì. Về vấn đề tình cảm, Song Ngư trong một mối quan hệ đã cam kết có thể xem xét việc hợp tác cùng nhau để đạt được mục tiêu. Song Ngư độc thân sẽ kén chọn và từ chối những lời đề nghị của một người hoàn toàn không phù hợp. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu đối với những sinh viên muốn mở rộng tầm nhìn, chuyên môn hóa hoặc thậm chí đi du học. Về mặt sức khỏe, tất cả đều tốt, chỉ cần làm việc để đầu óc tỉnh táo và tập trung.

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-20-5-2024-den-ngay-26-5-2024.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY