Tâm sự hôm nay

Top 5 cung hoàng đạo không có số hưởng an nhàn

Xử Nữ ham việc một cách quá đáng, Song Tử không chịu dậm chân tại chỗ, Kim Ngưu không ngừng kiếm tiền và tích lũy.

No.1 - Xử Nữ

Trong máu Xử Nữ dường như có gene siêng năng cần cù. Do việc gì cũng đòi hỏi hoàn mỹ, Xử Nữ sẽ không ngừng yêu cầu bản thân phải cố gắng hơn nữa, không cho phép mình bỏ dở giữa chừng. Xử Nữ sớm biết lo toan cuộc sống, vừa học vừa làm, thậm chí còn có thể kiêm liền 2-3 việc. Xử Nữ không cần ai phải đốc thúc phía sau, bởi bản thân các bạn ấy luôn không ngừng đặt mục tiêu cho mình, họ cũng chính là chòm sao có thể tìm thấy tự tin và thành công thực sự trong công việc.

No.2 - Ma Kết

Ma kết là chòm sao mang nhiều cảm giác trách nhiệm và khát vọng công việc. vận số của ma kết thường gặp thời ở hậu vận, đến tuổi trung niên mới đạt được thành tựu. vì thế, để kéo dài thời kỳ sự nghiệp huy hoàng của mình, ma kết sẽ cố gắng kiên trì đến cùng. khát vọng sự nghiệp khiến ma kết dễ trở thành người cuồng công việc, dù đã có tuổi cũng không được thanh nhàn.

No.3 - Song Tử

Song Tử có tính tò mò, ham học hỏi, cầu tiến, vì thế cậu ấy dường như không chịu để bản thân nhàn hạ mà luôn lên rất nhiều kế hoạch cho tương lai. Song Tử thích tìm hiểu những thứ mới lạ và nâng cấp bản thân để khỏi bị "lỗi thời". Cậu ấy có thể hứng lên đi học một ngoại ngữ mới, chuyên ngành nâng cao hay một môn thể dục thể thao, nghệ thuật nào đó. Ngay cả khi đã có tuổi, Song Tử cũng thích tham gia thật nhiều hoạt động.

No.4 - Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu và quý trọng tiền bạc, không ngừng tiết kiệm, tích lũy tài nguyên về vật chất cũng như danh tiếng, địa vị. Kim Ngưu có thể liều mạng làm việc, phấn đấu vì tiền tài danh vọng để có được cảm giác ưu việt, hơn người. Khi về già, nhìn thành quả tích lũy bao năm của mình, có thể Ngưu còn chẳng nỡ tiêu tiền đi du lịch vui chơi ấy chứ, nhưng ở tuổi nào đi nữa, chỉ cần nói đến chuyện kiếm tiền, Ngưu sẽ lập tức cảm thấy hứng thú.

No.5 - Cự Giải

Cự Giải là con người của gia đình, sẵn sàng lao tâm khổ tứ vì người thân, luôn đặt gia đình ở vị trí quan trọng nhất trong lòng. Bất kể giàu có ra sao, thành công thế nào trong sự nghiệp, Cự Giải vẫn một lòng quan tâm đến người thân, dốc tâm dốc sức lo cho gia đình, sống vì người khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-top-5-cung-hoang-dao-khong-co-so-huong-an-nhan-17027.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY