Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 19-2-2024 đến ngày 25-2-2024

Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Một giai đoạn mới bắt đầu mang đến cho Bạch Dương cơ hội mở rộng tầm nhìn và trải nghiệm của mình. Bạch Dương có thể học một kỹ năng mới. Hoặc làm việc trong một dự án quốc tế. Hoặc thậm chí đi công tác. Giữ cho mạng lưới của bạn hoạt động và giữ liên lạc với những người có ảnh hưởng. Hãy phiêu lưu và cởi mở nhất có thể. Những tình bạn mới nảy nở giờ đây có tiềm năng tồn tại lâu dài. Các vấn đề gia đình diễn ra suôn sẻ khi Bạch Dương nhận ra ai đó chỉ quan tâm đến lợi ích tốt nhất của bạn. Một giai đoạn tốt đẹp bắt đầu về mặt tài chính khi bạn nhận ra rằng những nỗ lực của mình đang mang lại kết quả. Chỉ cần đừng để sự nghi ngờ bản thân len lỏi vào. Những điều tốt đẹp đang đến.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Một quyết định quan trọng cần được đưa ra. Điều này có thể liên quan đến công việc, sự nghiệp hoặc thậm chí là mối quan hệ của bạn. Hãy dành thời gian trước khi bạn quyết định. Hãy xem xét tất cả những ưu và nhược điểm và hiểu rằng một khi bạn đã thực hiện một bước thì không cần phải nhìn lại. Các kế hoạch có thể được hoàn thiện về nơi ở mới hoặc thậm chí là di cư trong giai đoạn này. Những sinh viên muốn đi du học đang tiến gần hơn đến ước mơ của mình. Tin tức hoặc thậm chí du khách từ nước ngoài có thể khiến bạn bận rộn trong một thời gian ngắn. Những Kim Ngưu độc thân có thể gặp được người trong mộng của mình hoặc thấy mình bị thu hút mạnh mẽ bởi một người mới. Thần may mắn ủng hộ quan hệ đối tác kinh doanh, hợp tác tài chính và mọi hình thức đàm phán.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Đã đến lúc chia sẻ. Đã đến lúc trả lại. Dù đó là tài sản, tiền bạc, thời gian hay kỹ năng của Song Tử. Và hãy nhớ rằng, bạn càng cho đi, bạn sẽ càng nhận được nhiều hơn. Bạn có thể chọn đảm nhận vai trò cố vấn hoặc quyết định tình nguyện dành thời gian của mình cho một mục đích mà bạn thực sự quan tâm. Tại nơi làm việc, bạn có thể nhận được lời khen ngợi hoặc sự công nhận cho công việc xuất sắc của mình. Một người bạn hoặc thành viên gia đình có thể hỏi vay tiền, suy nghĩ thấu đáo và nhận ra rằng họ có thể không có khả năng trả lại số tiền như đã hứa. Mối quan hệ khôn ngoan, hãy cố gắng lấy lại sự cân bằng. Bạn không thể luôn là người làm tất cả công việc, nó phải được cho và nhận. Nếu bạn đã bị bệnh một thời gian, căn bệnh sẽ được đảm bảo khỏi, chậm mà chắc.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Một cái gì đó cần phải được cân bằng trở lại. Cự Giải có thể làm quá mức một cái gì đó, hoặc làm không đủ. Hãy tìm ra những lĩnh vực nào trong cuộc sống của bạn cần có cách tiếp cận vừa phải và mang lại những thay đổi. Hãy tin tưởng vào cảm giác của bạn về ai đó hoặc một tình huống nào đó. Nếu cảm thấy không ổn, tốt nhất bạn nên lùi lại ngay bây giờ. Cự Giải thậm chí có thể bắt đầu xem xét lại các ưu tiên của mình. Hoặc dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân. Chỉ có bạn mới biết bạn thực sự cần gì. Phương pháp chữa bệnh thay thế và thiền định mang lại sự nhẹ nhõm rất cần thiết. Đặc biệt nếu bạn thấy mình bị kiệt sức bởi những yêu cầu và hành vi của người khác. Vấn đề tiền bạc có thể cần phải có con mắt thận trọng. Hãy cảnh giác với những kế hoạch làm giàu nhanh chóng và đừng chi tiêu quá mức. Một tuần tốt để sắp xếp mọi thứ và bắt đầu một khởi đầu mới tích cực hơn.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu. Một nơi chứa đầy những trải nghiệm tích cực sẽ dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tốt đẹp hơn trong những tuần tới. Sư Tử càng cởi mở thì mọi thứ sẽ càng tốt hơn. Nếu bạn đang muốn bắt đầu một điều gì đó mới mẻ, có thể là công việc kinh doanh của riêng bạn, một công việc mới hoặc một mối quan hệ mới, thì các lá bài sẽ thúc giục bạn hãy thực hiện điều đó. Hãy chấp nhận một vài rủi ro, thử làm những điều khác biệt và chuẩn bị cho những điều bất ngờ thú vị. Thời gian ở bên bạn bè sẽ vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Một kỳ nghỉ ngắn có thể được lên kế hoạch. Và nếu bạn đang có ý định trang điểm, bạn thậm chí có thể thực hiện ngay bây giờ. Đưa tất cả ý tưởng của bạn vào công việc. Và về mặt tài chính đang mong chờ một giai đoạn không căng thẳng. Sức khỏe tốt, nhưng bạn cũng đừng làm việc quá sức.

Xem thêm:

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Bạn có đang cam kết quá mức và nỗ lực hết mình trong công việc không? Hoặc phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm ngoài khả năng của con người. Các lá bài cảnh báo bạn không nên làm quá sức và chịu đựng những căng thẳng không cần thiết. Bạn có thể thấy rằng mình quá kiệt sức vào cuối ngày để có thể quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Hoặc nhận thấy rằng bạn đang trở nên quá cáu kỉnh với những người trẻ tuổi. Vợ chồng và bạn đời có thể bắt đầu cảm thấy bị bỏ rơi hoặc đòi hỏi sự quan tâm và thời gian của bạn nhiều hơn. Tâm trí và cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi. Và nếu bạn có thể thải độc được thì càng tốt. Một tình huống lộn xộn về tài chính có thể được giải quyết bằng một tâm trí bình tĩnh và lời khuyên của người cố vấn. Cẩn thận khi gắng sức quá mức, bong gân và đau nhức đột ngột. Nhận ra bạn là con người và đã đến lúc phải chăm sóc tốt hơn cho nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Khối lượng công việc và trách nhiệm của bạn có thể tăng lên đột ngột. Bạn có thể phải làm công việc của 3 người. Hoặc phải chăm sóc cho một thành viên trong gia đình. Đừng để bị choáng ngợp. Hãy nghỉ ngơi một chút và hiểu rằng điều này cũng sẽ qua. Các mối quan hệ có thể gặp khó khăn khi bạn thấy mình dễ bị căng thẳng hoặc không quá khoan dung với những điều kỳ quặc của người khác. Hãy kiên trì, mối quan hệ sẽ bền chặt hơn và niềm tin sẽ lớn dần sau những thời điểm khó khăn. Tại nơi làm việc, bạn có thể cần đặt ra giới hạn hoặc bắt đầu giao phó công việc của mình nếu nó quá nhiều. Phần thưởng đang đến và có thể có một số tin tức tốt về mặt tài chính trong vài tuần tới. Bạn sẽ được ban phước vì đã không bỏ cuộc bây giờ.

Xem thêm:

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Hãy ngừng cho phép nỗi sợ hãi về những điều có thể xảy ra ngăn cản bạn tiến về phía trước? Không có nỗi sợ hãi nào của bạn trở thành hiện thực. Và đã đến lúc phải dập tắt tiếng nói lo lắng bên trong bạn và thực hiện một vài bước đi táo bạo hướng tới mục tiêu của mình. Những trở ngại mà bạn gặp phải chỉ là bước đệm, và bạn càng nhận ra rằng những bài kiểm tra chỉ được đặt trước mặt để khiến bạn mạnh mẽ hơn thì bạn sẽ càng tiến xa hơn. Vấn đề về niềm tin có thể nảy sinh giữa bạn và ai đó thân thiết với bạn. Hoặc bạn phát hiện ra lời nói dối hoặc khuôn mẫu không nhất quán trong lời hứa hoặc hành động của họ, hoặc bạn nhận ra rằng mình không còn có thể tin tưởng ai đó một cách mù quáng nữa. Về mặt tinh thần, đây là giai đoạn phát triển vượt bậc, đừng để một thất bại nào cản trở bạn. Hãy làm những gì cần phải làm và đừng lo lắng về những gì người khác đang nghĩ hoặc nói về bạn.

Xem thêm:

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Có lẽ bạn không cảm thấy hòa nhập với xã hội. Hoặc bạn cảm thấy mệt mỏi vì những tương tác xã hội và những cuộc trò chuyện hời hợt. Bạn có thể khao khát một chút cô đơn. Hoặc chỉ cần chọn một chút hòa bình và yên tĩnh trong không gian của bạn. Điều này không có nghĩa là sẽ không có chuyện gì xảy ra, nó chỉ có nghĩa là bạn có thời gian để chữa lành tâm hồn mình và thực hiện một số kế hoạch dài hạn. Những Nhân Mã tự kinh doanh có thể phải đối mặt với một giai đoạn yên tĩnh trong công việc. Hoặc bạn có thể chọn trì hoãn thời hạn. Phụ nữ trong gia đình có thể lên kế hoạch cho một sự kiện hoặc tìm kiếm lời khuyên của bạn về nỗi đau của người khác. Thủ tục giấy tờ có thể cần phải được tổ chức lại. Bạn có thể tìm thấy một tài liệu hoặc đồ trang sức bị mất mà bạn nghĩ rằng đã bị mất vĩnh viễn. Vấn đề sức khỏe vẫn tốt. Tận hưởng thời gian yên tĩnh của bạn.

Xem thêm:

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Một phần trong bạn đang khao khát được tự lập. Thoát khỏi thói quen thông thường. Rời khỏi một công việc hoặc con đường sự nghiệp trì trệ. Hoặc tránh xa một mối quan hệ đang kéo bạn xuống. Bạn có thể khẳng định bản thân nhiều hơn bình thường. Hoặc bắt đầu thực hiện các bước hướng tới ước mơ solo của bạn. Hãy thận trọng một chút về người mà bạn chia sẻ ước mơ của mình. Ai đó có thể hành động lén lút một chút, hoặc bạn phát hiện ra ý tưởng của mình đã bị đánh cắp hoặc kế hoạch thực sự của ai đó bị tiết lộ. Và bạn nên lưu tâm một chút về những vật có giá trị của mình. Có thể cần phải hết sức cảnh giác trong vấn đề tiền bạc. Đảm bảo mọi người hoàn toàn trung thực trong khi đàm phán. Và hãy coi trọng sự công bằng trong giao dịch kinh doanh. Các vấn đề sức khỏe có thể đòi hỏi bạn phải thành thật hơn một chút trong việc từ bỏ những thói quen xấu.

Xem thêm:

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sự kiên nhẫn trả tiền. Đừng mất hy vọng bây giờ, sau tất cả những gì bạn đã làm. Hãy giữ thái độ lạc quan và bạn sẽ thấy được nhiều việc được làm hơn. Đừng lắng nghe những lời chỉ trích của bạn và tránh xa những người không làm gì khác ngoài phàn nàn. Bây giờ không phải là lúc để bạn bị phân tâm bởi những điều tiêu cực mà hãy chỉ tập trung vào bản thân và ánh sáng tỏa sáng bên trong bạn. Trong các cuộc đàm phán, đừng tỏ ra xuất hiện và hãy nhấn mạnh hơn một chút để đạt được kết quả. Một hóa đơn dài hạn sẽ được thanh toán hoặc số tiền bạn nợ sẽ được trả lại kèm theo một vài lời nhắc nữa. Một tình bạn cũ có khả năng trở nên lãng mạn. Hoặc bạn nghe được từ một người đặc biệt sau một thời gian dài im lặng. Nếu mức năng lượng giảm xuống, hãy đảm bảo bạn đang ăn thực phẩm bổ dưỡng. Tránh xa đồ ăn vặt ngay cả khi bị cám dỗ.

Xem thêm:

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Đi thêm một dặm nữa. Thúc đẩy bản thân bạn. Hãy tận dụng nguồn sức mạnh dự trữ bên trong của bạn và cống hiến nhiều hơn cho bản thân. Bây giờ không phải lúc để tự mãn hay so sánh bản thân với người khác. Nỗ lực sẽ mang lại kết quả. Và về mặt công việc, một ý tưởng đột phá hay một chiến lược mới có thể mang lại kết quả như mong muốn. Bạn bè và gia đình sẵn sàng ủng hộ ước mơ của bạn khi họ thấy bạn khao khát nó đến mức nào và bạn đang làm việc chăm chỉ như thế nào. Kiểm soát ham muốn vung tiền cho đến khi có tiền trong tay. Và ngay khi bạn cảm thấy mình không thể làm việc vất vả được nữa thì một điều bất ngờ thú vị sẽ đến để giúp bạn vượt qua. Bạn có thể cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn có bạn mới. Đã đến lúc thể hiện khía cạnh quyến rũ và vươn xa.

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-19-2-2024-den-ngay-25-2-2024.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY