Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Đôi khi sự thẳng thắn của Bạch Dương khiến người ấy bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương rất tự tin vào khả năng sáng tạo của bản thân và bạn muốn được làm những gì mình muốn. Về công việc, bạn có năng lực nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn, bạn dễ dàng bỏ cuộc nửa chừng để chạy theo những thứ mới mẻ hơn. Chính tính cách này đang kìm hãm sự thăng tiến của bạn.

Trong chuyện tình cảm, đôi khi sự thẳng thắn của bạn khiến người ấy bị tổn thương rất nhiều nhưng bạn lại không nhận ra điều đó. Dù mối quan hệ của cả hai có bền chắc đến đâu thì lâu dài cũng sẽ có vết rạn nứt vì những lời nói sát thương đó.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này luôn suy nghĩ rất cẩn thận mỗi khi chi tiêu, vì thế nên túi tiền của Bạch Dương dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có được những cơ hội để tỏa sáng với chính năng lực của mình. Với tài trí và sự nhạy bén của bản thân, cung hoàng đạo này có thể hoàn thành xuất sắc mọi công việc mà sếp giao phó.

Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của Ngưu đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do cung hoàng đạo này rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền.

Hôm nay chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này chuyển biến khá tốt đẹp, vận may tình yêu đến bất ngờ. Bạn vui vẻ cả ngày khi được hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ đối phương, dù chỉ là những món quà nho nhỏ nhưng cũng khiến bạn cảm thấy ấm áp tận trong tim.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang ấp ủ trong mình khá nhiều dự định kinh doanh. Nhưng có vẻ như mọi thứ vẫn đang là ý tưởng, bạn vẫn đang do dự về điều gì đó. Nếu còn băn khoăn, hãy tự mình đi tìm lời giải đáp, nếu chỉ ngồi đó mà suy nghĩ thôi thì sẽ chẳng giải quyết được việc gì đâu.

Mối quan hệ của Tử Nhi với các đồng nghiệp đã tốt hơn nhiều so với thời gian đầu bạn mới vào làm. Tuy nhiên bạn khá ít nói, năm mới cũng nên tham gia một vài câu vào góp vui với mọi người nhé. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ hội gặp được một nửa lí tưởng.

Hôm nay bạn có thể sẽ gặp họa mất tiền đó, điều này được giải thích phần lớn là do tính cả tin, cả nể của cung hoàng đạo này. Dù coi trọng tình cảm và không muốn làm mất lòng người khác, nhưng chính điều đó lại khiến bạn dễ dàng bị lợi dụng lòng tốt của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Sarah Nguyễn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đang cố biện minh cho những lỗi lầm và sai sót của mình. Thực tế là bạn không thể luôn đúng đâu, tốt hơn hết hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người. Nếu bạn muốn thay đổi cuộc đời, hãy bắt đầu rồi làm đến cùng, chớ nên làm việc nửa vời rồi bàn lùi và chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình.

Về phương diện tài chính, Giải Nhi không nên dành tiền để mua những món đồ không thực sự cần thiết, như vậy chỉ khiến cho túi tiền của bạn thâm hụt không đáng mà thôi.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này có thể sẽ được mở màn bằng những cơn giận dữ bởi các bạn đang mất đi sự chia sẻ, thấu hiểu, dễ có những nghi ngờ. Chuyện của những người đang có đối tượng cũng chưa có những phản hồi tích cực và tốt hơn hết hãy xem lại cách tiếp cận của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vốn là một người khá nhanh nhảu và có phần bốc đồng, cá tính ấy lại càng được phóng đại hơn trong hôm nay. Một vài quyết định được đưa ra quá hấp tấp, đến khi nhìn thấy kết quả rồi bạn mới thấy hối hận.

Cung hoàng đạo này nên lập ra một vài nguyên tắc cụ thể để tuân theo, lúc nào cũng làm việc một cách tùy hứng, thích gì làm nấy chỉ khiến công việc của bạn khó đạt kết quả như ý muốn.

Trong chuyện tình cảm, Tử Nhi là một người rất lý trí, chính vì thế mà bạn luôn coi trọng tự do cá nhân. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia cứ quản thúc mình từng chuyện nhỏ một. Bạn cho rằng ai cũng có quyền được giữ một vài bí mật cho riêng mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng ngần ngại trêu đùa những người xung quanh trong ngày hôm nay. Những lời nói hài hước, dí dỏm của bạn không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn giúp thể hiện sự khéo léo và sâu sắc của bạn đấy.

Nhịp sống hối hả, chính vì thế mà cung hoàng đạo này cũng chọn cho mình cách sống nhanh, điều này khiến bạn đôi khi cảm thấy áp lực vô cùng. Sau quãng thời gian chinh chiến và yêu đương, bạn cảm thấy mệt nhoài và bản thân ngày càng ngộ ra rằng những điều trước kia thật con nít.

Nhảy việc mãi mà bạn vẫn chưa tìm thấy công việc nào ưng ý. Hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn, việc thay đổi công việc liên tục như vậy cũng chẳng giúp bạn tích lũy thêm kinh nghiệm đâu, trái lại nó lại khiến giá trị con người bạn giảm sút trong mắt của nhà tuyển dụng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự bất cẩn của mình mà Thiên Bình đánh mất một cơ hội hoặc làm hỏng việc mà người khác tin tưởng giao cho bạn. Phải chấp nhận sự thật rằng bạn cũng có chút khuyết điểm như bao người khác nhé. Hãy thử im lặng để nghiền ngẫm với những lỗi bạn phạm phải trong công việc ngày hôm nay.

Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu sụt giảm, bạn nên bắt đầu tìm kiếm thêm các cơ hội kiếm tiền trong năm nay. Có lẽ đã tới lúc bạn cần bắt tay với nghề tay trái rồi đấy, bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ đến với mình đâu.

Về phương diện tình cảm, Bình Nhi nên tìm cách làm cho đối phương vui hơn vào ngày hôm nay, bạn đã bỏ rơi người ấy trong cô độc quá lâu rồi. Hãy thử là người hi sinh một lần, yêu thương nhiều hơn một lần, để hiểu cảm giác của đối phương nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hãy cống hiến hết mình cho công việc và đừng vội đòi hỏi mình sẽ phải nhận được thứ này hay thứ kia. Kì vọng quá nhiều chỉ khiến bản thân càng thêm thất vọng, chỉ có sự nỗ lực phấn đấu mới đem đến cho bạn kết quả xứng đáng, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Trong các bữa cơm bạn nên ưu tiên ăn cá vì đó là loại thịt trắng, ăn cá sẽ không làm cho bạn bị tăng cân. Do đó, đây là lựa chọn tốt để bạn đảm bảo đủ dinh dưỡng mà lại sợ tăng cân.

Chuyện tình cảm như ý muốn. Bọ Cạp và người ấy trải qua một ngày vui vẻ khi cùng khám phá ra sở thích chung và cùng say sưa chia sẻ về những điều cả hai cùng hiểu biết.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã chưa tìm đâu ra là điểm mạnh của bản thân, bạn nghĩ rằng khi tìm ra được rồi bạn sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng và có được thành công. Đừng ngại thay đổi, hãy bắt đầu ngay đầu năm mới này. Khi chúng ta trải qua thay đổi chúng ta mới biết mình mạnh hơn nhiều so với chúng ta nghĩ.

Cung hoàng đạo này muốn đấu tranh vì hạnh phúc của mình, vì thế nếu như ý muốn của bạn khác với sự sắp đặt của cha mẹ thì hãy cố gắng thuyết phục họ. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Hãy tự tin và bày tỏ cho đối phương thấy tấm chân tình của bạn.

Trên phương diện về sức khỏe, bạn có thể ưu tiên ăn trứng cho bữa sang vì chúng chứa đầy đủ vitamin A, D và B12, trứng là một nguyên liệu rẻ tiền và giàu chất dinh dưỡng rất cần thiết cho quá trình hoạt động của da, máu và xương

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 20/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Sarah Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày khá tuyệt vời, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần nói năng giữ ý giữ tứ, khéo léo thì các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Chi tiêu tài chính rõ ràng sẽ giúp bạn bỏ ra được khoản kha khá để tích lũy cho tương lai, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.

Bạn có thể cảm thấy hơi tủi thân khi bạn bè bắt đầu nhận xét về một chuyện của bạn gần đây. Có vẻ như họ quá nghiêm khắc, nhưng chắc chắn bạn cần phải cứng rắn và đón nhận chúng. Đó là những lời phê bình mang tính xây dựng, là bài học lớn bạn không nên bỏ lỡ chỉ vì tính tự ái của mình.

Cung hoàng đạo này nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho đôi mắt nhiều hơn đặc biệt là với những bạn làm việc văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Bạn cũng không cần phải quá cổ điển đâu, một cặp mắt kính mới và một gọng kính mới màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang ở giai đoạn thử nghiệm trong tình yêu, ít nhất hôm nay bạn vẫn còn ở trạng thái lưỡng lự. Thật khó có thể lựa chọn được đối tượng thích hợp để hẹn hò, tốt nhất bạn nên giữ mối quan hệ tìm hiểu đơn giản, nhẹ nhàng với tất cả, cho đến khi bạn xác định rõ trái tim mình hơn.

Công việc trong hôm nay khá suôn sẻ và trôi chảy. Dù có nhiều điều phải lo lắng nhưng Bình Nhi biết đâu là lúc mình phải làm việc cần làm. Những mục tiêu tự đặt ra là động lực giúp bạn vượt qua những trở ngại và khó khăn phía trước để có được thành công.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại đang đi xuống. Trong khi các khoản thu không tăng thì các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Cách tiêu tiền của bạn xưa nay vốn dĩ rất thoáng, nên hầu như kiếm được tiền đấy nhưng lại không tích lũy được là bao. Đã đến lúc bạn nghĩ tới chuyện tích lũy rồi đó.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên nhớ áp lực là điều không thể thiếu trong cuộc sống, bạn nhìn theo một cách tích cực, những áp lực đó cũng giúp bạn trưởng thành và tiến được xa hơn. Vậy nên hãy cứ bình tĩnh đương đầu với mọi khó khăn nhé.

Trong tình cảm, Ngư là một người vô cùng tự tin. Cung hoàng đạo này tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-ba-2022024-cua-12-cung-hoang-dao-77866.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-20-2-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240219092429905)

Tin cùng nội dung

  • Viêm phế quản cấp là tình trạng nhiễm trùng cây phế quản, hệ thống ống mang khí đến hai lá phổi.
  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY