Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương đã thoát khỏi không khí mấy ngày Tết và bắt tay vào làm việc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 15/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy nhiều bạn Bạch Dương đã thoát khỏi không khí mấy ngày Tết và bắt tay vào làm việc. Ngày làm việc đầu năm có lợi cho các dự án đang hoạt động, không có lợi cho các dự án mới, cứ tiếp tục làm những công việc còn dang dở nhé.

Chuyện yêu đương không thuận lợi, Dương Dương tập trung quá nhiều sức lực cho công việc và bỏ bê người ấy. Mấy ngày Tết toàn đi chơi, tụ tập với bạn bè, hiếm khi ở nhà. Bạn trong mắt bố mẹ thoắt ẩn thoắt hiện, gặp được bạn khó hơn hái sao trên trời.

Những bạn độc thân không còn quá quan tâm đến việc tìm đối tượng tiềm năng nữa mà sẽ tận hưởng trọn vẹn quãng đời độc thân của mình. Bạch Dương chi tiêu và chăm sóc bản thân tốt hơn, khi ấy tình yêu sẽ tự tìm tới thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu lạc quan trong công việc, đầu năm có khá nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng bạn vẫn bình tĩnh và sắp xếp rất thông minh. Cứ duy trì phong độ làm việc như vậy thì thời gian tới kiểu gì cũng may mắn.

Hôm nay là thời điểm tốt để giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp đầu xuân năm mới. Nếu có ai đó ngỏ lời xin facebook hoặc số điện thoại thì cứ mạnh dạn cho nếu Ngưu thấy họ cũng tử tế, đây là cơ hội thoát ế đầu năm nên cứ nắm lấy nếu bạn thích.

Các khoản thu từ công việc tay trái đem lại cho bạn nguồn tài chính dồi dào, điều này khiến cho Ngưu Nhi thực sự thoải mái và tự tin. Túi tiền của cung hoàng đạo này không bao giờ bị thiếu hụt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Về công việc, có vẻ Song Tử rất hết mình nhưng lại không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân cho lắm. Khi bạn làm việc chăm chỉ thì cũng nên lưu tâm đến những sự thay đổi trong cuộc sống xung quanh, đừng chỉ tập trung vào một việc mà quên mất rằng tầm nhìn bao quát là rất quan trọng trong tất cả mọi việc đấy.

Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và một nửa đang bị đẩy lên cao trào. Nếu Tử Nhi không thể tĩnh tâm thì nên kiếm việc gì đó để làm như đọc sách, đọc báo… nó sẽ giúp cung hoàng đạo này bình tĩnh hơn mà những thông tin thu được sẽ giúp bạn phát triển.

Túi tiền không được rủng rỉnh lắm, bạn có xu hướng thắt chặt chi tiêu hoặc là chuyển sang dùng hàng khuyến mại, săn sale. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu quá đâu nên bạn đừng lo lắng quá nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Ảnh minh họa. Ảnh: Nguyễn Oanh.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ Năm này Cự Giải rất giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, làm truyền thông, làm tự do hay bán hàng đều có lợi. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Chuyện tình cảm như ý. Giải Nhi hạnh phúc khi được chìm đắm vào tình cảm đôi lứa, tình cảm gia đình. Sau giờ làm việc, tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian để ở bên người ấy trọn vẹn cả buổi tối. Bạn thích nghe những lời ngọt ngào, âu yếm, bất kể là đàn ông hay phụ nữ cũng đều rất phấn khởi khi nghe những lời ấy.

Về phương diện tài chính, Cự Giải vẫn quen với lối sống tiết kiệm, đơn giản, tận tâm và ngăn nắp. Bạn không thích tiêu xài phung phí cho những thứ không đâu, làm ra nhiều tiền nhưng cũng tiết kiệm rất giỏi.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay không nên tham công tiếc việc, ngày đầu năm cảm thấy không cố được thì thôi, để mai làm. Tinh thần Sư Tử cũng lên mây, cứ bay bổng với dư âm mấy ngày Tết nên hiệu suất công việc không cao.

Về phương diện tình cảm, hội độc thân có nhu cầu tìm kiếm những người có vẻ ngoài bắt mắt, cho bản thân cảm giác an toàn nên vẫn ế dài do kén chọn. Người đang yêu có phần lạnh nhạt với nhau, có dấu hiệu tủi hờn vì khoảng cách địa lý.

Cung hoàng đạo này khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Số dư trong tài khoản của Tử Nhi vẫn khá dư dả nhưng đừng vì thế mà quên đi những công việc sắp tới sẽ cần đến tiền nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ bày tỏ cảm xúc của mình rất thẳng thắn trong công việc. Đầu năm đi làm rất nghiêm túc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó. Nhiều bạn được cấp trên tin tưởng, sắp tới nhận vài nhiệm vụ quan trọng.

Bạn can đảm hơn trong tình yêu, dám yêu dám hận, dù hơi nặng tình nhưng sẽ buông bỏ những ai không tôn trọng mình. Chuyện tình cảm và mối quan hệ giữa bạn và mọi người rất tốt, tính tình tốt bụng nên ai cũng yêu quý bạn.

Hôm nay tài lộc của Xử Nữ sẽ không có biến động nhiều, nếu có khoản chi lớn cần cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo chi tiêu của bạn không bị thâm hụt. Đầu năm cũng chỉ tốn xíu tiền cho việc ăn uống, giao lưu cùng mọi người, không đáng kể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nay những Thiên Bình làm trang trí nội thất, trang điểm, chăm sóc sắc đẹp, nghệ thuật, theo đuổi sáng tạo sẽ gặp nhiều may mắn. Ngày đi làm đầu năm có lộc của khách hàng cho. Bạn cũng nên xởi lởi một chút để tài lộc đi vào, không nên soi xét quá.

Về phương diện tình cảm, Bình Nhi hôm nay thích hẹn hò, thích tiệc tùng say mê với bạn bè, người yêu. Tình cảm lên như diều gặp gió, người đang yêu có những giây phút ngọt ngào bên nhau. Hội FA thì độc thân vui tính, có buổi hẹn tuyệt vời cùng bạn bè bên chai rượu ngọt.

Về phương diện tài chính, chẳng phải lo phiền về tiền nên cung hoàng đạo này thoải mái tiêu xài. Nhưng mà này, đừng có phung phí quá nhé, tiền núi cũng hết nếu lãng phí đó.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp không thực sự tập trung vào công việc của mình. Có vẻ vừa ra Tết, bạn đang bị phân tâm bởi khá nhiều thứ xung quanh và cố tình để cho mọi việc được đến đâu thì đến.

Về phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp một vài mâu thuẫn nhỏ với người thân trong gia đình. Nay mà có hẹn với bạn thân thì kiểu gì 1 trong 2 đứa cũng lề mề, trễ hẹn khiến đứa kia phát bực. Trước khi ra ngoài bạn nên trau chuốt bản thân một chút để người khác không xem thường bạn.

Thứ Năm này có may mắn nào trong tiền bạc thì bạn hốt hết. Trong ngày này đang được thần Tài ghé thăm, bao nhiêu may mắn về tiền bạc thì cung hoàng đạo này ôm hết cả. Ra đường cũng nhặt được tiền, ở nhà cũng có người lì xì.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nay mà bị chỉ trích thì kiểu gì Nhân Mã cũng bị ám ảnh cả đêm. Bạn dễ tổn thương khi cấp trên phê bình mình. Đầu năm đã bị nói thì quả thực không vui chút nào. Người làm dịch vụ thì gặp khách hàng khó tính, đừng bi quan, hôm nay cứ làm hết giờ rồi về.

Chuyện tình cảm không được tốt. Mã Mã không hiểu ý của người ấy, các bạn bên nhau bao lâu đó không phải là vấn đề, quan trọng là có hiểu nhau hay không. Tuy nhiên cung hoàng đạo này vẫn là trung tâm của sự chú ý, phong thái tao nhã của bạn là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Về tài chính, bạn đang hơi sa đà quá mức vào việc mua sắm,giải trímà quên rằng chúng ta cần phải làm việc thì mới tiền để mua, mồ hôi công sức không hề ít. Đừng vội thỏa mãn bản thân với những gì mình đang có mà hãy cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu cao hơn nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Ảnh minh họa. Ảnh: Nguyễn Oanh.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần kiên trì và có lòng say mê trong công việc. Nếu bạn không yêu thích công việc thì rất khó dồn tâm sức vào nó và có thể dao động trước khó khăn. Hãy thử suy nghĩ xem công việc hiện tại có phù hợp với mình hay không?

Các mối quan hệ tại công sở có dấu hiệu căng thẳng, cung hoàng đạo này đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, xì xào, đừng trở thành người lan truyền những tin đồn. Dù những thông tin đó là sự thật hay bịa đặt thì chúng cũng làm cho hình ảnh của bạn bị xấu đi.

Kết có quá nhiều hoài nghi đối với chuyện tình cảm của mình, sự tin tưởng bạn dành cho đối phương luôn luôn có giới hạn, dẫn tới việc bạn khó yêu toàn tâm toàn ý. Điều này không hẳn là xấu, dù sao bạn cũng nên tế nhị quan sát đối phương thêm một thời gian để chứng minh sự hoài nghi của mình đúng hay sai nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên cứng đầu cứng cổ, một khi đã quyết định việc gì là đừng hòng thay đổi. Bạn bỏ ngoài tai những lời bàn ra tán vào của người khác vì cho rằng mọi việc mình đang làm mới là đúng đắn và chính xác nhất.

Cung hoàng đạo này tự đặt ra những yêu cầu khá khắt khe cho chính bản thân mình, hãy coi đó là động lực trong những ngày đầu năm mới, nhưng đừng biến đó thành gánh nặng khiến bạn dần trở nên mệt mỏi.

Trong tình yêu, Bình Nhi cần tránh sự ghen tuông vô lý. Hãy tin tưởng người ấy hơn và đừng quản người ấy quá chặt chẽ. Hãy cho đối phương một khoảng không gian tự do riêng.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phải nhanh chóng quay trở lại với guồng quay quen thuộc, nếu không bạn sẽ chậm chân hơn so với mọi người. Khi được giao cho giải quyết công việc gì, bạn đừng tìm cơ để thoái thác hoặc chần chừ không thực hiện ngay.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư thích ăn diện, thích làm đẹp theo phong cách riêng của mình, hội độc thân là nam châm thu hút ánh nhìn người khác giới. Những bạn đang yêu thì biết coi trọng bản thân, không ngừng hoàn thiện mỗi ngày để không bị nhàm chán.

Hôm nay Ngư chi tiêu khá thoải mái cho những buổi tiệc tùng, ăn uống đầu năm. Nhiều người vẫn còn chưa dám tin vào sự thật hết Tết mà vẫn đinh ninh rằng còn mùng là còn Tết nên tiêu tiền cứ phải gọi là như đại gia.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-nam-1522024-cua-12-cung-hoang-dao-77772.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-15-2-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240215080814388)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY