Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Tư 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo: Chuyện tình cảm có nhiều điều bất ngờ, Bọ Cạp có khả năng tái ngộ với người yêu cũ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/2/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương chẳng thể giấu nổi cảm giác buồn bã chán nản của mình. Nhất là khi đối phương chẳng thể hiểu được nỗi lòng của bạn. Phải chăng Dương Dương đã yêu thương sai cách để rồi khiến cho mối quan hệ của cả hai cứ ngày một xa nhau hơn. Hãy nhìn lại mọi thứ để sớm có được câu trả lời cho bản thân.

Tuy tình hình công việc không tiến triển quá nhiều, nhưng Bạch Dương cũng đã đang tiến dần đến với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng, chắc chắn tương lai tươi sáng đang chờ đợi cung hoàng đạo này.

Trạng thái luôn mệt mỏi, uể oải của bạn những ngày gần đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật đang tìm đến bạn đó. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt sao cho điều độ hơn, xốc lại tinh thần để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này bạn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu luôn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu và sẽ phát huy hết những ưu điểm đó để giải quyết mọi việc. Đầu óc nhanh nhạy lại thêm sự sáng tạo không ngừng chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công trên con đường mà bạn đã lựa chọn.

Trong tình yêu, bạn và người ấy vẫn có một mối quan hệ phát triển đều đều. Trên thực tế, bạn không phải là tuýp người lúc nào cũng muốn quản lý người yêu hay theo người ta chằm chặp, thế nên mối quan hệ của hai người khá là dễ thở.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong thứ Tư này. Kế hoạch dành dụm cho những mục tiêu trong tương lai vẫn đang được tiến hành khá thuận lợi. Cứ thế này thì chẳng mấy mà Ngưu Nhi sẽ thực hiện được thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 16

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết trong ngày. Bạn năng nổ khi thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Do đó mà hiệu suất công việc của bạn đạt được rất cao.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Tử Nhi này lại chẳng suôn sẻ được như công việc. Tình cảm của cả hai có biểu hiện của sự thờ ơ khi mà thời gian hai người dành cho nhau quá ít. Hãy khắc phục ngay tình trạng này nếu không muốn tình trạng hôn nhân hoặc mối quan hệ tình cảm của bạn đi đến ngõ cụt nhé.

Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình, bởi một khi ốm rồi thì còn làm ăn được gì nữa? Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi cho đúng giờ giấc nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 5

Ảnh minh họa. Ảnh: Sarah Nguyễn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn là người luôn nhận ra được bản chất của mọi vấn đề ngay từ khi mới tiếp xúc, nói chuyện. Đây có lẽ là điều khiến mọi người rất ngưỡng mộ và coi trọng.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không mấy thay đổi trong ngày hôm nay, bởi vì bạn không có chủ ý chi tiêu gì quá nhiều. Bạn đang có ý định để có thể tiết kiệm một số tiền cho tương lai.

Về phương diện tình cảm, Giải Nhi vốn luôn là người được rất nhiều các vệ tinh khác vây quanh, nhưng bạn vẫn cảm thấy mình đang rất cô độc, vì không ai thấu hiểu được bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 32

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang rất nghiêm túc và có trách nhiệm với những việc mình đang làm. Bạn không muốn để ai phải nhắc nhở hay phàn nàn về mình như thời gian trước.

Trong tình yêu, sự quan tâm của người ấy dành cho bạn chính là niềm vui và sự an ủi lớn nhất trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy vui mừng và may mắn vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp khó khăn.

Người độc thân vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình. Dù có đôi chút cô đơn nhưng có lẽ Sư Tử cũng đã quá quen với điều đó rồi. Bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm ra những thú vui mới để khỏa lấp nỗi buồn này.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể nhận được sự yêu mến của rất nhiều người nhờ sự tử tế và tốt bụng của mình. Bạn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình lợi ích lớn lao. Suy nghĩ đó sẽ giúp bạn tiến xa và tiến nhanh hơn nhiều người đấy.

Tuy nhiên bạn gặp khá nhiều phiền phức trong mối quan hệ tại nơi làm việc. Một đồng nghiệp có tình cảm với bạn, tỏ tình nhưng bạn không đồng ý, vì thế mà mối quan hệ cũng trở nên căng thẳng và có phần gượng gạo.

Tình hình tài chính của Xử Nữ dù không đến nỗi túng thiếu nhưng cũng chẳng phải là dư dả, vì thế hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé. Đừng mua bán bừa bãi mà chỉ dành tiền cho những món đồ cần thiết thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nếu cảm thấy quá tải bởi quá nhiều công việc cần hoàn thiện trong ngày, hãy tự nhắc nhở bản thân tuân theo một quy tắc làm việc nhất định. Còn nếu bạn chịu chấp nhận mọi thứ đúng như bản chất của nó thì đừng lãng phí thời gian cho việc kêu ca, phàn nàn.

May mắn sức khỏe của bạn rất tốt, đây cũng là một trong những điều kiện cần và đủ giúp tinh thần thêm phấn khởi, làm việc tập trung, đạt hiệu quả cao. Quá khứ đã qua, tương lai chưa tới, vì thế Bình Nhi hãy cứ sống hết mình cho giây phút ở hiện tại này thôi, hạnh phúc sẽ luôn bên bạn.

Trên phương diện tài lộc, một người thân có thói quen tiết kiệm và dành dụm được kha khá và khi biết điều này Thiên Bình càng quyết tâm hơn trong việc để dành tiền để thực hiện mục tiêu của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 24

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn cho tương lai của bạn. Hãy nhân cơ hội này để củng cố niềm tin và xây dựng một hình ảnh tích cực trong mắt những người xung quanh. Khi đó, người khác cũng sẽ tự nhiên đặt niềm tin vào bạn.

Trên phương diện sức khỏe, bạn là cung hoàng đạo "cú đêm" nhưng như thế có hại cho sức khỏe lắm đấy nhé. Hãy cố gắng sắp xếp lại công việc để được đi ngủ sớm bạn nhé.

Chuyện tình cảm có nhiều điều bất ngờ, bạn có khả năng tái ngộ vớingười yêu cũcủa mình và thậm chí hai người còn có thể “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng việc này bởi tính cách đối phương dường như vẫn không hề thay đổi so với trước kia.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của Nhân Mã hôm nay được hoàn thành một cách xuất sắc. Những người vốn coi thường bạn sẽ nhìn bạn bằng một ánh mắt ngưỡng mộ và thán phục. Có thể rằng bạn sẽ nhận được mối làm ăn tốt trong ngày hôm nay, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này nhé!

Vận may về tài lộc có thể tìm đến với Nhân Mã trong ngày thứ Tư này. Những hợp đồng được ký kết trước đó nay mới có thể thấy được hoa thơm trái ngọt của nó. Đây chính là phần thưởng lớn nhất dành cho bạn lúc này.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được tốt. Mã Mã nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình trong ngày. Đừng để cảm xúc lấn át để rồi hành động thiếu lý trí bạn nhé. Không phải lỗi lầm nào cũng có thể tha thứ được đâu. Hãy nhìn lại xem đối phương có xứng đáng với sự chân thành của bạn không nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ảnh minh họa. Ảnh: Sarah Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết bỗng trở nên nóng nảy một cách khác lạ. Bạn cũng không còn nhường nhịn như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi và bảo vệ cho những quan điểm mà mình đưa ra.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này cảm thấy khá cô đơn, bởi vì vẫn chưa tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn mà mình đưa ra. Mặc dù, xung quanh bạn đang có rất nhiều người theo đuổi và tán tỉnh nhưng bạn vẫn rất dửng dưng và thờ ơ với họ.

Tình hình tài chính của Kết hôm nay có dấu hiệu khủng hoảng vì thời gian qua đã chi tiêu quá nhiều. Có lẽ bây giờ bạn phải đi vay mượn khắp nơi. Về mặt công việc, bạn quá bảo thủ và chỉ khư khư coi trọng ý kiến cá nhân, thay vì học hỏi, tham khảo mọi người xung quanh.

Con số may mắn của Ma Kết là 13

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khởi đầu ngày mới với đầu óc luôn ăm ắp những lý tưởng. Điều này giúp bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào. Hôm nay, bạn thể hiện rõ sự hòa đồng và nhiệt tình, luôn có cách khuấy động bầu không khí.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.

Nếu cứ ít vận động như ngồi cả ngày ở nơi làm việc, ngồi xem tivi hoặc sử dụng thiết bị điện tử... càng ngày sức khỏe của Bảo Bình sẽ càng giảm sút trầm trọng. Vì thế, bạn nên dành chút thời gian tập luyện, dù chỉ 15-30 phút nhưngtác dụngrất đáng kể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay nhiệt tình, vui vẻ. Bạn thể hiện được khả năng lãnh đạo và sắp xếp công việc của mình và kiểm soát tình hình khá tốt. Nhờ vào điều đó khiến cho mọi vấn đề được bạn giải quyết đều đâu vào đó và được sắp đặt một cách chu toàn.

Trong công việc Ngư hãy hỗ trợ người khác nhiều hơn vì điều bạn nhận về không chỉ là kết quả công việc chung được cải thiện mà còn là niềm vui khi mối quan hệ với đồng nghiệp được tăng cường.

Về phương diện tình cảm, người độc thân cuối cùng cũng có thể chờ được đến ngày này, ngày được gặp nhân duyên của đời mình. Hai người gặp gỡ trò chuyện như thể đã quen nhau từ rất lâu trước đó rồi. Hãy cảm nhận và dành trọn yêu thương cho nhau nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-tu-2122024-cua-12-cung-hoang-dao-77884.html

Theo Minh Anh/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-21-2-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240220105323625)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY