Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô

Nhắc tới cái tên Nguyễn Duyên hẳn không còn xa lạ gì với cộng đồng làm đẹp. Cô gái mảnh mai, xinh đẹp, kiều diễm nhưng cũng lại vô cùng quyền lực ấy có khả năng chinh phục bất kỳ ai ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 1

Sở hữu trang FB cá nhân với gần 100 ngàn người follow đủ để biết sức hút của Nguyễn Duyên lớn như thế nào đối với giới trẻ đặc biệt là chủ các Spa.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 2

Khởi nghiệp chưa lâu, nhưng bằng trí tuệ trời phú, bằng cái Tâm, cái Đức và cái Nợ cuộc đời, Nguyễn Duyên đã sáng lập và điều hành một loạt những thương hiệu đình đám. Một trong số đó phải kể tới: Bạch Linh, Bách Y Sâm và gần đây nhất là thương hiệu Đông y Nhất Mộc Hương.

Xuất thân là một cô gái nghèo với tuổi thơ vất vả, Nguyễn Duyên đã sớm tôi luyện được cho mình bản lĩnh vững vàng và một ý chí sắt đá. Biết bao nhiêu chìm nổi, biết bao cơ cực và chông gai, đôi lúc còn cả sự tủi hờn và oan ức, nhưng cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng trong con người em đã hóa giải mọi khó khăn và vươn lên như một loài hoa bất tử.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 3

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 4

Cộng đồng trẻ gọi em là “Giáo Chủ”, giới chuyên môn gọi em là “Cô gái Triệu Đô”, tất cả đều là bởi những cống hiến xuất sắc và tầm ảnh hưởng lớn của em trong cộng đồng kinh doanh Spa, Thẩm mỹ.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 5

Những khóa học Nguyễn Duyên tạo ra đã thu hút hàng ngàn các bạn trẻ, đặc biệt là các chủ Spa. Bằng kinh nghiệm và tài năng, Nguyễn Duyên đã chinh phục và giúp thay đổi hàng nghìn những người trẻ khởi nghiệp, em mang lại công ăn việc làm cho biết bao nhiêu con người và trên hết em giúp họ nhận ra giá trị thực sự của cuộc đời này, cách làm giàu chân chính và hơn hết là cái Tâm, cái Đức của một Doanh nhân thành đạt.

Nguyễn Duyên - Cô gái triệu đô - Ảnh 6

Trong tương lai, cô gái này chắc chắn sẽ còn mang lại nhiều điều bất ngờ hơn nữa. Với sứ mệnh giúp 10.000 chủ Spa trở nên giàu có, Nguyễn Duyên xứng đáng với tên gọi CÔ GÁI TRIỆU ĐÔ.

N.H

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nguyen-duyen-co-gai-trieu-do-71063.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY