Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa

Với khả năng sáng tạo không ngừng và luôn dùng thái độ khiêm nhường trong khi làm việc, Nguyễn Thị Đức Luân gặt hái được những thành quả nhiều người mơ ước trên con đường kinh doanh online. Hiện tại, chị trở thành Top 1 Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc xuất sắc của Công ty Cổ phần Alofa.

Đặt cái tâm vào công việc mình đang làm

Với khát vọng làm giàu, mong muốn có một cuộc sống ổn định và sung túc hơn, Nguyễn Thị Đức Luân đã cố gắng kiếm việc làm thêm bên ngoài để tăng thu nhập. Xu thế kinh doanh online ngày càng phát triển và được đẩy mạnh lên cao, chị quyết định đầu tư vào kinh doanh một số mặt hàng. Tuy nhiên, trong suốt 2 năm trời thử nhiều sản phẩm, dùng đủ cách để đẩy mạnh kinh doanh nhưng thu nhập vẫn chỉ ở mức 3-5 triệu/ tháng, với mức thu nhập này không đủ trang trải cuộc sống gia đình.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 1

Nguyễn Luân từng có 2 năm kinh doanh nhiều sản phẩm khác nhau nhưng không đạt được kết quả như mong đợi

Loay hoay trong việc tìm kiếm sản phẩm và thay đổi hình thức, chiến lược kinh doanh để có thành quả tốt hơn, Nguyễn Luân thực sự cảm thấy bất lực khi những cố gắng của mình không được đền đáp suốt một thời gian dài. Cho đến khi chị biết đến với Bột phong thủy Alofa, câu chuyện trở nên hoàn toàn khác. Chị chia sẻ:

“Ai cũng muốn giàu có, cũng muốn có một cuộc sống sung túc, đủ đầy. Thế nhưng nếu không lựa chọn đúng, không thực sự đặt cái tâm của mình vào công việc thì sẽ không thể có được kết quả như ý nguyện”.

Người làm kinh doanh cũng giống như bất kể công việc nào khác, họ phải thực sự yêu công việc mà mình đang làm, ngay cả khi gặp khó khăn, vấp ngã thì chính tình yêu với nghề, chính cái tâm của người làm nghề sẽ luôn hỗ trợ và giúp họ vực dậy. Ở Alofa đã cho chị Nguyễn Luân được điều đó. Chị nhớ lại những khó khăn trong khi mới bắt đầu khởi sự kinh doanh:

“Kinh doanh online từ lâu vốn bị nhiều người trong xã hội không xem trọng. Gia đình mình cũng vậy. Chồng mình không ủng hộ cho mình kinh doanh nên mình luôn làm việc trong âm thầm, không có ai giúp đỡ. Trong khi công việc đi dạy ở trường, chăm sóc hai con nhỏ, việc nhà, đồng áng với 5 sào ruộng vẫn luôn phải duy trì thường xuyên khiến mình không có thời gian nghỉ ngơi hoặc chăm sóc bản thân”.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 2

Khởi sự kinh doanh chị cũng gặp rất nhiều khó khăn

Thế nhưng, với chị đó chỉ là những thử thách, những trở ngại để bản thân mình trường thành hơn. Khi mình nỗ lực học tập, rèn luyện và cố gắng làm việc mỗi ngày bằng cái tâm cho đi thì chắc chắn những thành quả tốt đẹp nhất sớm muộn cũng sẽ đến.

Alofa đã thay đổi cuộc đời

Mặc dù gặp không ít khó khăn trên hành trình kinh doanh, nhưng khi nhìn lại hành trình mà mình đã đi qua nhưng chỉ khi đến với Alofa Nguyễn Luân mới nhận thấy rằng Alofa đã thực sự thay đổi cuộc sống của chị. Bằng cách dùng thái độ khiêm nhường để làm việc, lấy tấm lòng chân thành để làm người, mọi việc dần đi vào ổn định, cho chị những thành quả tốt đẹp mà nhiều người mơ ước có được.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 3

Sau 6 tháng kinh doanh sản phẩm của Alofa, chị được Công ty Alofa tri ân hai vé đi du lịch Trung Quốc 7 ngày 8 đêm, sau 9 tháng kinh doanh đạt được 5 vé dự sự kiện dành riêng cho gia đình tại Khách sạn 5 sao Mường Thanh, Hạ Long. Tại đây, chị được vinh danh là Giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất Công ty với doanh số 20 tỷ 239 triệu đồng. Bên cạnh đó, công ty Alofa đã đặc biệt trao tặng 10 triệu đồng cho bố mẹ chị - những người có công ơn sinh thành đối với chị.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 4

Sau một thời gian đồng hành cùng Alofa, Nguyễn Luân đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể

Trong những dịp đặc biệt như lễ, Tết, chị cũng thường được Công ty trao những phần thưởng giá trị để khích lệ tinh thần và ghi nhận sự đóng góp xứng đáng của chị. Với những thành quả đạt được trong quãng thời gian kinh doanh các sản phẩm của Alofa, chị là Top 1 Giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất Công ty và là người dẫn đầu hệ thống Cá Mập với hơn 3500 thành viên.

Những thành quả đó chính là sự ghi nhận cho những chặng đường dài đầy nỗ lực, sáng tạo và thay đổi. Với chị, điều đáng tự hào nhất mà chị làm được đó là xây dựng một hệ thống vững mạnh, luôn yêu thương, chân thành, nhiệt huyết, kỷ luật và sáng tạo. Chị chia sẻ:

“Hiện tại mức thu nhập của tôi hàng tháng trên 9 con số. Tôi cũng là trưởng Hệ thống team Cá Mập, hệ thống tôi có 5 thành viên là Giám đốc kinh doanh, 4 thành viên Phó Giám đốc kinh doanh và 30 Nhà Phân Phối, đồng thời hàng nghìn thành viên có thu nhập từ 5-100 triệu đồng mỗi tháng”.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 5

Chị đã xây dựng một hệ thống đoàn kết, yêu thương, chân thành và nhiệt huyết

Chặng đường đồng hành cùng Alofa không chỉ giúp chị có một nguồn thu nhập dồi dào, một cuộc sống dư dả và ổn định hơn. Đó còn là hành trình giúp thay đổi con người chị. Alofa giúp chị một cách nhìn khác về kinh doanh online, rằng lợi nhuận không phải là yếu tố hàng đầu, chính cái tâm của người bán hàng mới là thứ cần chuẩn bị để có được những bước tiến xa hơn. Bên cạnh đó, Alofa cho chị một môi trường để nuôi dưỡng tâm hồn, trí tuệ, lòng yêu thương và gieo hạt thiện lành đến với cộng đồng.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 6

Alofa là môi trường cho chị thành công, giúp nuôi dưỡng trí tuệ và tâm hồn

Hiện tại chị tiếp tục mở rộng thị trường tới nhiều đại lý khắp các tỉnh thành trong và ngoài nước. Với tâm huyết và kinh nghiệm có được trong suốt thời gian kinh doanh vừa qua, chị đã chắp bút và tổng hợp thành hai cuốn sách Livestream Vạn Người Mê và Quy Trình Ngàn Đơn Gieo Hạt Từ Tâm để thành viên Team Cá Mập được học tập và đạt được kết quả tốt nhất.

Nguyễn Luân - Top 1 GĐKD Xuất Chúng Alofa - Ảnh 7

Cuốn sách chính là kết tinh tâm huyết và kinh nghiệm của Nguyễn Luân trong nhiều năm trời

Nguyễn Luân cho biết chị rất biết ơn đến ban Lãnh đạo Công ty Alofa đã tạo ra một sản phẩm chất lượng và toàn bộ thành viên team Cá Mập cùng sự tin yêu của khách hàng. đã giúp chị có được thành công như ngày hôm nay. Sắp tới, chị có kế hoạch mở rộng đội nhóm của mình phát triển lớn mạnh, tạo cơ hội được thay đổi cho nhiều người hơn nữa, đặc biệt là các chị em phụ nữ giống như hoàn cảnh của Luân trước đây mà có mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh để thay đổi cuộc sống và tự chủ về kinh tế.

Nguyễn Luân – Giám đốc Kinh doanh Alofa khu vực Miền Bắc

Địa chỉ Facebook: Nguyễn Luân

Số điện thoại: 0982242691

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nguyen-luan-top-1-gdkd-xuat-chung-alofa-71028.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY