Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nha khoa Việt Mỹ đồng hành cùng “Ngôi sao âm nhạc 2020” - Tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt

Nhằm tạo cơ hội để các tài năng trẻ đam mê ca hát được tỏa sáng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp, sân chơi “Ngôi sao âm nhạc 2020” sắp diễn ra là cuộc thi do Đài truyền hình VTV9 phối hợp cùng các đơn vị khác tổ chức

Ngoài sự đầu tư chỉnh chu từ mặt kỹ thuật, hình ảnh, còn hội tụ dàn Ban cố vấn, Ban giám khảo “khủng” và dày dặn kinh nghiệm như: NSƯT Lê Cung Bắc, NSƯT Thế Hiển, danh ca Phương Dung, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Cẩm Ly, ngọc nữ Bolero Tố My, Ngô Quốc Linh, Quý Bình (Quán quân Tình Bolero), ca sĩ Việt Quang, ca sĩ Dương Hồng Loan, Mỹ Ngọc (Quán quân Duyên dáng Bolero), Thái Ngân (Á quân Thần tượng Bolero), Thái Bảo (Á quân Ai sẽ thành sao), Đăng Nguyên (Quán quân Ban nhạc quyền năng).

Buổi họp báo ra mắt chương trình Ngôi Sao Âm Nhạc vào tối 19/07/2020 vừa qua

Và đón đầu sự bùng nổ sắp tới của “Ngôi sao âm nhạc 2020”, nhiều nhà tài trợ mong muốn đồng hành cùng chương trình nhằm đóng góp vào sân chơi cực kỳ bổ ích này, nuôi dưỡng những tài năng trẻ của đất nước, phục vụ nhu cầu giải trí cho cộng đồng. Trong đó có Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ, vinh dự khi trở thành Nhà Tài Trợ Bạc cho cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc”. Ngoài ra, Nha Khoa Việt Mỹ còn tài trợ thêm các gói quà tặng để góp phần làm đẹp thêm cho các thí sinh, giúp các thí sinh có Nụ cười toả sáng, tự tin hơn trên con đường sự nghiệp sắp tới: Tặng 15 voucher Tẩy trắng răng cho 15 thí sinh được chọn vào vòng bán kết 2 (Trị giá: 30.000.000đ) và đặc biệt, tặng 1 suất Trọn bộ 20 răng toàn sứ cao cấp Zirconia của Đức cho thí sinh đạt giải cao nhất trong cuộc thi (Trị giá: 84.000.000đ)

Hệ thống Nha khoa Việt Mỹ và Hệ thống Thẩm mỹ viện Việt Mỹ (thuộc Viet My Group) hân hạnh là Nhà Tài Trợ Bạc cho cuộc thi “Ngôi Sao Âm Nhạc”

Nha khoa Việt Mỹ với hơn 10 năm hình thành và phát triển, sở hữu hệ thống hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc, ngoài mang trên mình sứ mệnh “Tất cả vì nụ cười của bạn” khi luôn giữ vị trí top đầu trong ngành thẩm mỹ nha khoa tại Việt Nam, kiến tạo thật nhiều nụ cười rạng rỡ cho cộng đồng, Nha khoa Việt Mỹ còn trở thành nhà tài trợ của nhiều hoạt động từ thiện, các công tác mang đến lợi ích cho cộng đồng. Vì vậy, cuộc thi “Ngôi sao âm nhạc 2020” sắp tới đây sẽ không thể thiếu sự đồng hành của nhà tài trợ Nha khoa Việt Mỹ.

Tổng giám đốc của Hệ Thống Nha Khoa Việt Mỹ - Ông Ngô Quang Phục trong buổi Họp báo ra mắt chương trình Ngôi Sao Âm Nhạc tối 19/07/2020 vừa qua

Mong rằng trong tương lai với sự đồng hành của Nha khoa Việt Mỹ và các nhà tài trợ khác, chương trình sẽ gặt hái được nhiều thành công, hoàn thành đúng sứ mệnh “Vì lợi ích của cộng đồng” mà chương trình đã đề ra hay của các nhà tài trợ mong muốn.

Và chúc cho các nhà tài trợ nói chung và Nha khoa Việt Mỹ nói riêng sẽ luôn giữ vững vị trí “Thương hiệu uy tín và đáng tin cậy” trong lòng cộng đồng người Việt Nam, cộng đồng kiều bào và vươn tầm ra thế giới.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/nha-khoa-viet-my-dong-hanh-cung-ngoi-sao-am-nhac-2020-tim-kiem-tai-nang-am-nhac-viet-71271.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY