Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhà Thuốc FPT Long Châu tiếp tục ghi điểm với hoạt động thiện nguyện ngay sau thương vụ thuê lại mặt bằng đình đám ở Quy Nhơn

Nhà Thuốc FPT Long Châu lại lần nữa “ghi điểm” với khách hàng toàn quốc sau cái kết có hậu liên quan đến việc thuê lại mặt bằng “đình đám” ở Quy Nhơn bằng việc triển khai hoạt động thiện nguyện, trao tặng 210.000 ngày Thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho hơn 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên 53 tỉnh, thành phố - nơi nhà Thuốc có mặt.

nhà Thuốc fpt long châu lại lần nữa “ghi điểm” với khách hàng toàn quốc sau cái kết có hậu liên quan đến việc thuê lại mặt bằng “đình đám” ở quy nhơn bằng việc triển khai hoạt động thiện nguyện, trao tặng 210.000 ngày Thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho hơn 70.000 hoàn cảnh khó khăn trên 53 tỉnh, thành phố - nơi nhà Thuốc có mặt.

Sáng 28-10-2021, chương trình “long châu sẻ chia” đã trở lại với thông điệp “tiếp sức bắt nhịp bình thường mới”. đồng loạt hơn 300 nhà Thuốc trong hệ thống fpt long châu trên toàn quốc đã trao tặng 70.000 phần quà cho các đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch covid-19.

“long châu sẻ chia" là một trong những hoạt động hằng quý của fpt long châu nhằm chia sẻ và hướng về cộng đồng đã được khởi động từ tháng 4-2021. trong đợt dịch lần thứ tư vừa qua, fpt long châu đã nhanh chóng hỗ trợ 3.000 phần Thuốc cho các f0 và f1 tại thành phố hồ chí minh. hệ thống nhà Thuốc còn kết hợp với quỹ hy vọng, báo vnexpress để trao tặng 25.000 túi Thuốc f0 và 2.500 máy spo2 cho những bệnh nhân covid-19 đang tự cách ly tại nhà tại thành phố hồ chí minh và các tỉnh lân cận.

Ngay khi cuộc sống trở về trạng thái bình thường mới, hệ thống nhà Thuốc fpt long châu lại tiếp tục mong muốn được tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn, nhanh chóng hồi phục sau đại dịch. lần trở lại này, fpt long châu tiếp tục trao tặng 210.000 ngày Thuốc miễn phí và 140 tấn gạo cho 70.000 hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực của hơn 300 nhà Thuốc.

Trong ngày 28-10, các hoạt động tư vấn sức khỏe tại nhà Thuốc cũng được diễn ra hoàn toàn miễn phí. Như cam kết trước đây, “Long Châu sẻ chia” sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cho cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa trong các quý tiếp theo, cùng chung tay vì một cộng đồng khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, cùng với chiến dịch tiếp sức cho cuộc sống bình thường mới, nhà Thuốc fpt long châu cũng đã nâng cấp website, và ra mắt ứng dụng mua Thuốc trực tuyến: long châu - chuyên gia Thuốc nhằm bảo đảm việc cung cấp Thuốc và các sản phẩm sức khỏe cho khách hàng trong mọi trường hợp. website và ứng dụng của nhà Thuốc long châu đơn giản, dễ sử dụng, tiện lợi và bảo đảm an toàn, đúng quy định trong việc mua Thuốc theo quy định của bộ y tế. chỉ cần chụp ảnh đơn Thuốc gửi lên ứng dụng, các dược sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và giao hàng tận tay khách hàng trong vòng 3 giờ.

Hệ thống nhà Thuốc FPT Long Châu, thành viên Công ty Bán lẻ FPT, chuyên kinh doanh các sản phẩm Thuốc, đặc biệt Thuốc theo đơn bác sĩ, các sản phẩm bổ trợ và chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó là các dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất, tiện lợi nhất cho người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.

Thông tin thêm về hệ thống nhà Thuốc fpt long châu tại: www.nhathuoclongchau.com và chương trình long châu sẻ chia tại: https://vicongdong.nhathuoclongchau.com/.

Mạng Y Tế
Nguồn: Hà Nội Mới (http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Suc-khoe/1015885/nha-thuoc-fpt-long-chau-tiep-tuc-ghi-diem-voi-hoat-dong-thien-nguyen-ngay-sau-thuong-vu-thue-lai-mat-bang-dinh-dam-o-quy-nhon)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh viện Quốc tế City hợp tác Tập đoàn Dược phẩm Pharmacity vừa ra mắt nhà Thuốc tích hợp phòng khám nội tổng quát tại 44 Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2.
  • Nhà Thuốc trực tuyến Duocare (cửa hàng Duocare) – sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhận được sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Việt Nam.
  • (MangYTe) - Mua men vi sinh Bifina Nhật Bản ở đâu? Hiện Bifina Nhật Bản đang có bán tại tất cả các nhà Thuốc lớn (6038 nhà Thuốc) trên toàn quốc.
  • (MangYTe) - Mua men vi sinh Bifina Nhật Bản ở đâu? Hiện Bifina Nhật Bản đang có bán tại tất cả các nhà Thuốc lớn ở thành phố Hồ Chí Minh.
  • (MangYTe) - Mua men vi sinh Bifina Nhật Bản ở đâu? Hiện Bifina Nhật Bản đang có bán tại tất cả các nhà Thuốc lớn tại thành phố Hà Nội.
  • Nhằm chấn chỉnh hoạt động kinh doanh Thuốc, Bộ Y tế kiểm tra, giám sát tiến độ triển khai “Đề án tăng cường kiểm soát kê đơn bán Thuốc kê đơn Giai đoạn 2017-2020” “Ứng dụng công nghệ thông tin kết nối nhà Thuốc theo Chỉ thị số 23/CT-TTg” tại nhiều địa phương, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…
  • Việc hậu kiểm các cơ sở bán buôn Thuốc, nguyên liệu làm Thuốc nhằm đảm bảo các cơ sở bán buôn Thuốc, nguyên liệu làm Thuốc duy trì chẩn Thực hành tốt phân phối Thuốc, nguyên liệu làm Thuốc” (GPP), đồng thời đánh giá thực trạng việc chấp hành các quy định của pháp luật về GPP của các cơ sở bán buôn Thuốc để có giải pháp chấn chỉnh kịp thời.
  • Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cho biết, vẫn còn nhiều loại thực phẩm chức năng (TPCN) lấy tên Thuốc. TPCN vẫn đang còn kinh doanh tràn lan, trà trộn. Việc này cần phải được giám sát quản lý chặt chẽ, có giải pháp căn cơ bởi nhiều người “hiểu lầm dẫn đến những hậu quả đáng tiếc” do tin vào TPCN mà bỏ vấn đề điều trị.
  • Hiện nay các nhà Thuốc liên tục mọc lên như nấm sau mưa, chưa kể các đại gia từ bất động sản, di động cũng lấn sân khiến sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Tính sơ bộ tổng số nhà Thuốc tại khu vực TP.HCM cũng đã gần 6.000, Hà Nội khoảng 4.000, tổng toàn quốc ước tính vào khoảng 25.000, vậy lối đi nào để tồn tại dành cho các nhà Thuốc nhỏ lẻ?
  • Tại nhà hàng Thuốc bán đủ mọi thứ, ông chủ giải thích lề lối làm việc cho nhân viên mới: - Không bao giờ được để khách hàng ra đi tay không.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY