Cùng với sự phát triển không ngừng của Khoa học Công nghệ, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng luôn cải biến sâu rộng và mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu cấp thiết và thiết thực nhất cho người tiêu dùng. Không nằm ngoài mục tiêu đó, Hệ thống nhà Thuốc Duocare – một hình thức chăm sóc sức khỏe toàn diện - tận tâm - hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, tại 2 địa chỉ:
Nhà Thuốc Duocare được đăng ký kiểm định an toàn, có đầy đủ giấy phép; dược sĩ đứng quầy tư vấn chăm sóc khách hàng; bán những sản phẩm và các thiết bị y tế.
Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ vượt trội hẳn so với các cửa hàng dược thông thường, tuy nhiên khách hàng mua sản phẩm tại Duocare không hề mất thêm bất cứ chi phí nào khác. Đó là lý do vì sao Duocare nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng và đặc biệt nhận được đánh giá tốt từ các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành:
GS.TS.BS. Nguyễn Ngọc Kha (Nguyên Chủ nhiệm Khoa Ngoại ung thư vú phụ khoa – Bệnh viện K Hà Nội. Giám đốc phòng khám bệnh viện Đa khoa Hồng Hà) cho hay ông có dịp được đi và tiếp xúc với nhiều nền Y Dược trên thế giới, thì thấy nhà Thuốc trực tuyến Duocare rõ ràng là hình thức chăm sóc mới ở Việt Nam bắt kịp xu hướng:
"Tiêu chí của Nhà Thuốc trực tuyến Duocare đưa ra rất tốt cho khách hàng, bán sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại nhà không nhất thiết phải ra đường mua. Có ban cố vấn cố vấn về cách thức sử dụng sản phẩm như thế nào và quá trình theo dõi đồng hành cùng bệnh nhân rất khoa học, và hiếm có. Có lẽ đây là một cách chăm sóc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của một quầy Dược", vị GS nói.
GS.BS Hoàng Bảo Châu (Nguyên viện trưởng viện Y học Cổ truyền Việt Nam, Chủ tịch của hội Hành nghề Y dược Tư nhân Hà Nội, Phó chủ tịch hội Y học Cổ truyền Việt Nam) cũng cho rằng Duocare là một hình thức chăm sóc sức khỏe tối ưu và cần thiết:
"Theo tôi quan sát tại Nhà Thuốc trực tuyến Duocare thì nhận thấy hệ thống cửa hàng khá khang trang và đẹp đẽ, các sản phẩm khá đa dạng chăm sóc toàn diện sức khỏe cho nhân dân. Và điều quan trọng nhất là các mặt hàng của Duocare 100% đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mặt hàng có thương hiệu, tín nhiệm.
Thứ hai, trong bối cảnh cuộc sống vội vã như hiện tại thì rất cần thiết một hình thức chăm sóc sức khỏe chỉn chu và tận tâm như vậy, người dân không cần mất quá nhiều thời gian, ngồi nhà gửi yêu cầu trực tuyến là được tư vấn, đáp ứng, rồi khi nhận hàng đúng đủ yêu cầu mới phải trả tiền, rất lịch sự và văn minh" – GS. Hoàng Bảo Châu nói.
BS. Nguyễn Trường Kiên – một trong những cố vấn chuyên môn của Thương hiệu Duocare cho hay: "Chúng tôi được mời làm Cố Vấn chuyên môn, hỗ trợ thương hiệu ở 3 điểm: Thứ nhất là, ngay khi sản phẩm được nhận, chúng tôi giúp Duocare tìm hiểu về sản phẩm (cơ chế bệnh học, bệnh lý liên quan đến sản phẩm;
Tiếp đó chúng tôi lập ra 1 bộ tài liệu đầy đủ và chi tiết nhất để hướng dẫn cho người tư vấn, giúp cho họ hiểu biết kỹ và đúng nhất về sản phẩm của họ để hướng dẫn cho người bệnh hiểu về sản phẩm và hiểu về bệnh của mình cũng như cách thức sử dụng tuân thủ để đạt hiệu quả tốt nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm nhất khi sử dụng sản phẩm", BS. Kiên nhấn mạnh.
Với phương châm được thực hiện triệt để vì sự AN TÂM (Sản phẩm tốt; Dược sĩ tư vấn chăm sóc chuyên môn tốt) và TIỆN ÍCH (Dịch vụ hàng đầu) dành cho khách hàng cùng với sự nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, DuoCare đã được chính những người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy của quý khách hàng.
Bằng chứng là giữa năm 2018, Duocare vinh dự được chứng nhận là Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em do Báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình và Trẻ em (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) phối hợp với Công ty Cổ phần phát triển Báo Sáng tổ chức.
Hoàng AnhChủ đề liên quan:
chuyên chuyên gia chuyên gia y tế đánh giá nhà thuốc Nhà thuốc trực tuyến Duocare trực tuyến y tế