Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

BV Nhân dân 115 có khám những chuyên khoa nào?

Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
Chào bạn, Khoa Khám Bệnh của bv nhân dân 115 được chuyển đến vị trí mới với địa chỉ là: 818 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM (Đối diện cổng bệnh viện).

Khoa Khám bệnh tại bv nhân dân 115 có đội ngũ BS và nhân viên nhiều kinh nghiệm với đầy đủ các chuyên khoa, có trình độ chuyên môn cao (chuyên khoa I, chuyên khoa II, Thạc sĩ, Tiến sĩ ....) và có tinh thần trách nhiệm đã được bệnh nhân tin cậy.

bv nhân dân 115 có các chuyên khoa mũi nhọn như: nội, ngoại thần kinh, thận niệu, ghép thận, nội tim mạch, phẫu thuật tim, can thiệp mạch vành (nong, đặt stent), lọc máu, hồi sức tích cực, tiêu hoá, nội tiết, chấn thương chỉnh hình, y học thể thao, bệnh nhiệt đới, sản phụ khoa, vật lý trị liệu, y học cổ truyền..... Khoa Khám đã triển khai đầy đủ các chuyên khoa trên để phục vụ bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh phía Nam.

Phục vụ điều trị các bệnh lý tổng quát và chuyên khoa sâu:

4 phòng khám Tim mạch

1 phòng khám da liễu

1 phòng chọn lọc bệnh nhân phẫu thuật tim

1 phòng khám ngoại tổng quát

2 phòng khám nội thần kinh

1 phòng khám mắt

2 phòng khám nội tiết

1 phòng khám tai mũi họng

1 phòng khám xương khớp

1 phòng khám răng hàm mặt

2 phòng khám tiêu hoá

Khám ngoại thần kinh, thận niệu

1 phòng khám nhiệt đới

Khám và chứng nhận sức khoẻ

1 phòng khám phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình

Trang thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác:

- MRI (cộng hưởng từ)

- Điện cơ (EGM)

- CT Scann 64 lát cắt kỹ thuật số

- Chụp động mạch xoá nền (DSA)

- X-Quang kỹ thuật số

- Điện tim (ECG) thường và gắng sức

- Siêu âm tim

- Nội soi (Tai mũi họng và tiêu hóa)

- Siêu âm tổng quát

- Sinh hoá

- Siêu âm xuyên sọ

- Huyết học

- Điện não (EEG)

- Miễn dịch

Thời gian phục vụ:

- Sáng từ 7h00 - 12h00 (Nhận bệnh từ 6h45 - 11h00 )

- Chiều từ 13h00 - 16h00 (Nhận bệnh từ 13h00 - 15h30)

Ngoài ra, Khoa Khám Bệnh triển khai chương trình khám hẹn giờ: Bệnh nhân vui lòng liên hệ số điện thoại 08 1080 để được tư vấn và xếp lịch khám.

bv nhân dân 115
527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
ĐT: 08 3865 4249

Thân mến,

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-bv-nhan-dan-115-co-kham-nhung-chuyen-khoa-nao-1192.html)
Từ khóa: bv nhân dân 115

Tin cùng nội dung

  • 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước đã xảy ra 224 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm ch*t 117 người, bị thương 151 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái (từ 27-4 đến 1-5) giảm 16 vụ, nhưng tăng 7 người ch*t. Thật khủng khiếp! Và cái sự giảm này không phải tín hiệu đáng mừng!
  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY