Kinh tế xã hội hôm nay

Doanh nghiệp Huế hỗ trợ vật tư y tế phòng chống dịch cho nước bạn Lào

(MangYTe) - Mặc dù cũng đang phải dồn sức chống dịch, nhưng với tình cảm, mối quan hệ đặc biệt giữa nhân dân và quân đội hai nước, các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế đã hỗ trợ tỉnh SaLaVan, SeKong (Lào), vật chất, trang thiết bị y tế, tổng trị giá hơn 400 triệu đồng, để phòng chống dịch COVID-19.

Mới đây, tại cửa khẩu la lay (quảng trị), bộ chỉ huy quân sự tỉnh thừa thiên huế, bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh thừa thiên huế, hội doanh nhân trẻ, ngân hàng quân đội, công ty scavi và công ty viettel – huế đã trao tặng vật chất, trang thiết bị y tế nhằm hỗ trợ bộ chỉ huy quân sự tỉnh salavan và tỉnh sekong (lào), trong công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng quà cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh SaLaVan và SeKong (Lào).

Đại diện bộ chỉ huy quân sự tỉnh thừa thiên huế trao tặng quà cho bộ chỉ huy quân sự tỉnh salavan và sekong (lào).

Mặc dù tỉnh thừa thiên huế cũng đang dồn sức chống dịch nhưng với tình cảm, mối quan hệ đặc biệt giữa nhân dân và quân đội hai nước, các đơn vị đã hỗ trợ vật chất, trang thiết bị y tế để phòng chống dịch covid-19 gồm: 5 tấn gạo, 120 thùng mỳ tôm, 152.500 khẩu trang y tế, khẩu trang vải kháng khuẩn, 1.000 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 3.000 mặt nạ chống giọt bắn,… với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo các đơn vị, trung tá phan thắng, phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh thừa thiên huế nhấn mạnh, mặc dù vật chất, trang thiết bị y tế chưa phải là nhiều so với nhu cầu hiện nay của bạn, nhưng đây là tình cảm của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của các đơn vị trao tặng để phòng chống dịch, hy vọng vật chất cũng như trang thiết bị này sẽ hỗ trợ quân đội và nhân dân lào vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

Hội Doanh nhân trẻ Thừa Thiên Huế trao tặng quà Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh SaLaVan và SeKong (Lào).

Hội doanh nhân trẻ thừa thiên huế trao tặng quà bộ chỉ huy quân sự tỉnh salavan và sekong (lào).

Thay mặt, bộ chỉ huy quân sự tỉnh salavan và tỉnh sekong (lào), đại tá xăm ly, chỉ huy trưởng bộ chỉ huy quân sự tỉnh salavan, chân thành cảm ơn sự quan tâm, chia sẽ kịp thời và đầy tình cảm của bộ chỉ huy quân sự tỉnh thừa thiên huế và các doanh nghiệp, đã giúp đỡ quân đội và nhân dân lào trong thời điểm khó khăn.

“số trang thiết bị y tế, cũng như vật chất này không chỉ là sự ủng hộ về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp quân đội và nhân dân lào vượt qua giai đoạn khó khăn này”, đại tá xăm ly chia sẻ.

Tâm An

Link bài gốc Lấy link

Tâm An

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/nhip-cau-nhan-ai/doanh-nghiep-hue-ho-tro-vat-tu-y-te-phong-chong-dich-cho-nuoc-ban-lao/20210524100551892)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY