Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhan sắc của nữ chính Người ấy là ai tập 4: Xinh như mộng nhưng vẫn bị 2 người cũ cắm sừng tới... 3 lần

Bất chấp Phan Thị Huyền Thoại sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn chỉnh, hai người yêu cũ cô nàng vẫn hẹn hò thêm... 3 người khác nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Người ấy là ai có lẽ là một trong những nơi hội tụ nhiều gái xinh nhất. Tập 4 của chương trình cũng không ngoại lệ khi tiếp tục gặp một nữ chính vô cùng xinh đẹp. Được biết đó là cô nàng Phan Thị Huyền Thoại (24 tuổi) đến từ Vũng Tàu, hiện đang sinh sống tại Tp.HCM.

Nhan sắc của nữ chính Người ấy là ai tập 4: Xinh như mộng nhưng vẫn bị 2 người cũ cắm sừng tới... 3 lần - Ảnh 1.

Phan Thị Huyền Thoại tại Người ấy là ai tập 4.

Trong teaser của tập 4, Huyền Thoại đã khiến cả ban cố vấn lẫn khán giả tại trường quay xuýt xoa về vẻ ngoài xinh xắn khi bước ra sân khấu. Thậm chí Hoa hậu Hương Giang còn không ngần ngại khẳng định mình và nữ chính tập này có nét giống nhau.

Trên MXH, những bức hình của cô nàng cũng rất xinh xắn và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, dân mạng. Nét đẹp của Huyền Thoại không phải kiểu rạng rỡ, nhiều năng lượng mà thay vào đó là sự dịu dàng và mong manh, khiến người khác muốn bảo vệ.

Nhan sắc của nữ chính Người ấy là ai tập 4: Xinh như mộng nhưng vẫn bị 2 người cũ cắm sừng tới... 3 lần - Ảnh 2.

Huyền Thoại cực kì thu hút trong những bức hình được đăng lên mạng.

Cận cảnh nhan sắc của cô nàng.

Huyền Thoại khéo léo khoe đôi chân nuột nà với váy ngắn hoặc xẻ tà.

Cũng trong teaser của Người ấy là ai tập 4 mùa 3, Huyền Thoại còn khiến tất cả mọi người sững sờ vì câu chuyện của mình. Theo đó cô chia sẻ mình từng bị phản bội 2 lần.

Với tình đầu 1 anh chàng ở Hà Nội, Huyền Thoại tự nhận rằng có thể do sự chăm sóc của mình quá đáng quá nên người ta cảm thấy hơi mệt mỏi và đã quen thêm... 3 người nữa sau lưng cô. Đắng cay hơn là cô nàng phát hiện bị bạn trai "cắm sừng" ngay trong đêm Valentine. Qua đến cuộc tình thứ 2, Huyền Thoại rút kinh nghiệm nên không kiểm soát nữa nhưng cuối cùng cô vẫn bị cắm sừng nhiều hơn.

Không biết ai lại nỡ phản bội một cô nàng xinh đẹp như thế này chứ!

Nhan sắc của nữ chính Người ấy là ai tập 4: Xinh như mộng nhưng vẫn bị 2 người cũ cắm sừng tới... 3 lần - Ảnh 7.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhan-sac-cua-nu-chinh-nguoi-ay-la-ai-tap-4-xinh-nhu-mong-nhung-van-bi-2-nguoi-cu-cam-sung-toi-3-lan-20200526223354273.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY